Local brand của hoa hậu, á hậu bị nghi vấn đạo nhái, 'ngáo giá'
Thương hiệu thời trang nội địa của Lương Thùy Linh và Thảo Nhi Lê đều tạo ra những tranh cãi trên mạng xã hội, thậm chí bị tẩy chay vì đạo nhái, "ngáo giá".
176 kết quả phù hợp
Thương hiệu thời trang nội địa của Lương Thùy Linh và Thảo Nhi Lê đều tạo ra những tranh cãi trên mạng xã hội, thậm chí bị tẩy chay vì đạo nhái, "ngáo giá".
Với di sản hơn hai thế kỷ, Chaumet không chỉ tạo nên những biểu tượng trang sức, mà còn là “phù thủy phục chế” được Louvre tin tưởng gửi gắm các kiệt tác cổ.
Đồng hồ mới của Chopard sử dụng cơ chế chuyển động chậm, trong đó mặt số xoay 1 vòng duy nhất suốt 365 ngày, tái hiện sự chuyển đổi màu sắc tương ứng với 4 mùa trong năm.
Tập đoàn LVMH đang đàm phán với chủ sở hữu của Vera Wang và Reebok để chuyển nhượng thương hiệu thời trang Marc Jacobs. Giá trị thương vụ ước tính khoảng 1 tỷ USD.
Một nhãn hàng thời trang Việt hoạt động từ năm 2013 phải ẩn bộ hình quảng bá mới thực hiện vì nhận về nhiều ý kiến chỉ trích, chê bai từ phía công chúng.
Trong show thời trang gần đây ở TP.HCM, vedette Anh Phạm diện váy cưới trễ vai lấp lánh, đeo trang sức kim cương đắt đỏ đến từ nhãn hàng Việt.
Chiến dịch tiếp thị có hình ảnh cặp cha con của local brand Woada tạo ra làn sóng phẫn nộ trên MXH. Hình ảnh này bị hiểu lầm là mô tả một đôi tình nhân chênh lệch tuổi tác.
Hành động này của Chu Thanh Huyền vô tình vấp phải làn sóng chỉ trích, cho rằng nàng WAG thiếu tinh tế khi khoe quà xa xỉ chồng tặng ngay sau trận thua sốc của đội tuyển Việt Nam.
Khi dùng đúng cách, thẻ tín dụng có thể giúp để sinh viên rèn luyện kỹ năng quản lý chi tiêu thông minh, kỷ luật và có trách nhiệm tài chính.
Bắt kịp xu hướng tiêu dùng bền vững, thẻ tín dụng Sacombank Visa Platinum O2 giúp khách hàng nhận thức rõ hơn về tác động môi trường từ thói quen chi tiêu của mình.
Kim giây nhảy (deadbeat seconds) từng bị nhầm lẫn là cơ chế phổ biến ở đồng hồ giá rẻ, nay được Garrick tái sinh trên mẫu S3 Deadbeat Seconds với giá hơn 50.000 USD.
CEO Meta tiếp tục khẳng định thú chơi đồng hồ xa xỉ khi xuất hiện với 2 cỗ máy xa xỉ từ thương hiệu F.P. Journe ở sự kiện "Oscar của giới khoa học" và trong video mới nhất.
Các "chị đẹp" Trung Quốc như Ngô Tuyên Nghi, Chúc Tự Đan, Lý Gia Kỳ đồng loạt diện trang phục của nhà thiết kế Việt Nam Huỳnh Thanh Thơ trên poster chương trình, hình tạp chí.
Nhiều người dùng mạng xã hội phát hiện mối tương quan thú vị giữa giá áo khoác da của CEO Jensen Huang và hiệu suất cổ phiếu Nvidia. Khi cổ phiếu giảm, giá áo khoác cũng giảm theo.
Xúc xích đang đem lại doanh thu lớn cho thương hiệu Volkswagen. Trong khi đó, lợi nhuận đến từ ôtô của nhãn hàng Đức sụt giảm mạnh mẽ.
Doanh nghiệp từng dẫn đầu lĩnh vực thời trang nhanh của Mỹ gặp khó khăn khi cạnh tranh với các nhà bán lẻ trực tuyến. Đây là lần thứ hai Forever 21 nộp đơn xin phá sản.
Aon Somrutai Rattanawaraha, Prang Nuanwan Phanchet và Bubee Varenithi Kanpaibool là những tiểu thư Thái Lan sở hữu lượt theo dõi lớn trên MXH, thường xuyên chia sẻ lối sống xa xỉ.
"Thank you Kateyki" trở thành câu nói thương hiệu, tạo trend của Aon Somrutai Rattanawaraha - rich kid Thái Lan nổi tiếng với lối sống xa hoa.
Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Merzy thu hút sự chú ý khi đăng tải thông báo khép lại hành trình gần một thập kỷ trên fanpage chính thức dành cho thị trường Việt Nam.
Các thương hiệu nội y Skims, Savage X Fenty và Victoria's Secret đồng loạt ra mắt bộ sưu tập hưởng ứng Lễ Tình nhân 2025, thu hút chú ý với những khách mời nổi tiếng.