Lý do Gen Z 'điên đảo' vì thương hiệu MLB từ Hàn Quốc
Sở hữu phong cách đa dạng cùng các thiết kế dẫn đầu xu hướng, MLB trở thành thương hiệu được giới trẻ yêu thích hàng đầu châu Á.
9.989 kết quả phù hợp
Lý do Gen Z 'điên đảo' vì thương hiệu MLB từ Hàn Quốc
Sở hữu phong cách đa dạng cùng các thiết kế dẫn đầu xu hướng, MLB trở thành thương hiệu được giới trẻ yêu thích hàng đầu châu Á.
Nhiều người giảm thu nhập nhưng chi mạnh tay cho trà sữa, đồ ăn nhanh
Thống kê của Payoo cho thấy người tiêu dùng Việt Nam vẫn mạnh tay chi tiêu cho nhóm ngành F&B, cụ thể là đồ ăn nhanh và trà sữa, cà phê bất chấp xu hướng tiết kiệm.
Tài tử 'Vô gian đạo' sa sút kinh tế
Công việc kinh doanh - đầu tư của Dư Văn Lạc không thuận lợi, thua lỗ nghiêm trọng. Điều này khiến nam diễn viên lâm vào khủng hoảng kinh tế.
Nhà thiết kế ở TP.HCM lên loạt báo quốc tế nhờ làm đồ cho BlackPink
Tên tuổi của Duy Trần phủ sóng sau khi làm đồ cho Doja Cat. Điều này tạo cơ hội để anh hợp tác với loạt tên tuổi như Bella Hadid, BlackPink, Olivia Rodrigo.
Sự tàn nhẫn của phòng thử đồ với người ngoại cỡ
Khi thân hình gầy gò quay trở lại sàn catwalk, nhiều phụ nữ nhận thấy việc mua quần áo ngày càng trở thành trải nghiệm gây tổn thương.
Nhận chuyến du lịch châu Âu khi sở hữu MINI 3-Cửa
Khởi động mùa hè, Thaco Auto và MINI dành tặng khách hàng chuyến du lịch châu Âu cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác khi sở hữu MINI 3-Cửa trong tháng 4.
YG phản hồi tin hẹn hò của Rosé (BlackPink) và Kang Dong Won
Giọng ca nhóm BlackPink và nam diễn viên Kang Dong Won bị tiết lộ sử dụng nhiều trang sức giống nhau. Họ có nhóm bạn chung và xuất hiện tại các sự kiện riêng của đối phương.
Được Taylor Swift sử dụng ngay sau thông tin chia tay, đôi giày Mary Jane chứng minh sức hút, dự kiến tiếp tục thịnh hành đến hết năm 2023.
Nam giới mặc quần tất nhiều màu
Tan France và Harry Styles là những ngôi sao nhiệt tình hưởng ứng mốt quần tất nhiều màu, phá bỏ định kiến giới trong lĩnh vực thời trang.
NTK Lê Long Dũng: '2023 sẽ là cuộc chơi của trang phục đỏ, hồng, neon'
Trở thành xu hướng sau đại dịch Covid-19, dopamine dressing (mặc trang phục màu nổi bật để cải thiện tâm trạng) vẫn được ứng dụng từ sàn diễn đến đường phố.
Lionel Messi quảng cáo vali Louis Vuitton trước mùa du lịch
Ngày 14/4, cầu thủ hàng đầu thế giới Lionel Messi trở thành gương mặt đại diện dòng sản phẩm vali, túi xách, xuất hiện trong chiến dịch truyền thông của nhà mốt Louis Vuitton.
Rosé (BlackPink) diện trang phục táo bạo
Trong bộ ảnh chụp cho tạp chí GQ, Rosé (BlackPink) thể hiện khía cạnh gợi cảm. Cô khoác lên mình thiết kế gợi cảm.
Trọng lượng nhẹ, giá quá rẻ hay các đường nét kém tinh tế là một số đặc trưng nổi bật của đồng hồ giả, kém chất lượng.
Cùng Tam Sơn 'mua nhiều giảm sâu' 8 thương hiệu thời trang cao cấp
Mua nhiều được giảm giá nhiều, càng mua sắm càng tiết kiệm là ưu điểm từ ưu đãi “Buy more save more” do Công ty Cổ phần Quốc tế Tam Sơn triển khai.
Váy áo hoa 3D thống trị mùa mốt
Những bông hoa dạng 3D được đính kết trên váy áo, tạo thành xu hướng trong mùa thời trang Xuân/Hè 2023.
Arab Saudi được kỳ vọng sẽ trở thành "mảnh đất vàng" của nhiều thương hiệu xa xỉ lớn trên thế giới như Gucci, Prada hay Chanel.
Thongkini, đồ bơi khoe vòng 3 gây sốt mùa hè
Thongkini, với đường cắt xẻ cao trên hông và dây mảnh sau vòng 3 giúp khoe đường cong cơ thể, trở thành xu hướng mùa hè 2023.
Rosé (BlackPink) bị tung tin đồn dùng chất cấm
Tin đồn Rosé (BlackPink) sử dụng ma túy bị chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Nhiều antifan lợi dụng cơ hội này để bôi nhọ nữ thần tượng.
Đế chế ảnh khỏa thân sống sót bằng cách nào?
Dưới thời đại của Hugh Hefner, Playboy phát triển mạnh mẽ, có tầm ảnh hưởng lớn, tai tiếng. Sau khi ông trùm qua đời, phong trào #MeToo bùng nổ, thương hiệu phải tìm cách thay đổi.
Người mẫu chuyển giới, ngoại cỡ Việt vẫn ít cơ hội
Sự xuất hiện của người mẫu bạch tạng, chuyển giới, ngoại cỡ trên sàn diễn Việt Nam chưa nhiều, song vẫn mang lại tín hiệu đáng mừng cho lĩnh vực thời trang trong nước.