'Thủ phủ' của đồng hồ giả
Theo một báo cáo gần đây, nước Anh được chỉ ra là trung tâm của đồng hồ "fake". Số lượt tìm kiếm liên quan đến phụ kiện cổ tay giả ở đây vượt trội so với các quốc gia khác.
1.709 kết quả phù hợp
Theo một báo cáo gần đây, nước Anh được chỉ ra là trung tâm của đồng hồ "fake". Số lượt tìm kiếm liên quan đến phụ kiện cổ tay giả ở đây vượt trội so với các quốc gia khác.
Các thương hiệu xa xỉ châu Âu đang đua nhau sở hữu bất động sản đắt đỏ để mở cửa hàng boutique, như Chanel hiện có danh mục trị giá 7 tỷ USD.
Dù vẫn phải đeo thiết bị theo dõi ở chân, "tiểu thư lừa đảo" Anna Delvey sải bước kết show thời trang tại New York (Mỹ) và tham gia sản xuất "Bước nhảy hoàn vũ".
Con phố dài 650 m ở trung tâm Seoul là nơi tập trung của nhiều thương hiệu xa xỉ trên khắp thế giới, cũng là nơi phục vụ giới siêu giàu xứ kim chi.
Ella Emhoff (25 tuổi), con chồng của Phó Tổng thống Mỹ Kamala Harris, vừa sải bước trên sàn diễn show thời trang của thương hiệu Coach, trình diễn BST Xuân/Hè 2025.
Rapper Negav vừa gây chú ý khi khoe chiếc túi đựng đồ ăn vặt giá 1.850 USD của thương hiệu Balenciaga. Những món đồ độc lạ với mức giá đắt đỏ là đặc trưng của nhà mốt này.
Jisoo có cuộc trò chuyện vui vẻ và chụp ảnh cùng nam diễn viên Patrick Schwarzenegger trong sự kiện thời trang.
Trong triển lãm đầu tay mang tên "Nike: Form Follows Motion", thương hiệu thời trang thể thao Nike tiết lộ những sáng tạo, nghiên cứu nằm trong kho lưu trữ bí mật.
Thị trường hàng hoá xa xỉ tại Việt Nam chứng kiến một năm ảm đạm với doanh thu và lợi nhuận của các công ty phân phối đa thương hiệu, đơn vị phân phối độc quyền giảm sâu.
Hình xăm trên vòng 3, lưng dưới, eo hay đường chân ngực chỉ được các tín đồ thời trang như Xoài Non, Naomi khoe qua những tấm hình bikini trong chuyến du lịch biển mùa hè.
Hai vị trí đầu danh sách người kiếm được nhiều tiền nhất qua mỗi bài đăng trên Instagram thuộc về Ronaldo và Messi, theo sau là Selena Gomez và Kylie Jenner.
Bạn gái các VĐV quần vợt nổi tiếng có thể kiếm 1-3 triệu USD/năm nhờ quảng cáo. Mỗi bài đăng trên mạng xã hội của những bóng hồng này có giá 30.000-60.000 USD.
Sau váy áo trong suốt, quần xuyên thấu trở thành item được nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng, lăng xê. Song, đây là thiết kế kén dáng, đòi hỏi sự khéo léo trong việc chọn nội y.
Các thương hiệu đang đầu tư vào các sản phẩm siêu cao cấp nhằm thu hút những người giàu có mà sẵn sàng chi hàng trăm USD cho một mặt hàng duy nhất.
Thỏa thuận mua lại 25% cổ phần MB&F không chỉ củng cố uy tín cho Chanel trong lĩnh vực chế tác đồng hồ mà còn mang lại sự ổn định tài chính cho hãng đồng hồ độc lập.
Đông đảo tín đồ thời trang tại Việt Nam đã “đổ bộ” cửa hàng Uniqlo để mang về BST áo thun UT kết hợp giữa hai họa sĩ đương đại đình đám KAWS và Andy Warhol.
Bô sưu tập Cotton On Vietnam hợp tác cùng Orange và Jsol là chìa khóa để Gen Z khám phá diện mạo mới của thời trang nhanh.
10 năm qua, trước nhiều thay đổi trong sức mua, thói quen tiêu dùng, thị hiếu độc giả, truyện tranh Việt đang dần tìm được chỗ đứng dù vẫn đối mặt cạnh tranh, thách thức.
German Army Trainers (GAT) là một trong những mẫu giày cổ điển giữ sức hút vượt thời gian, đang trở lại thị trường sneaker mạnh mẽ sau hơn 50 năm.
Cặp kính mắt từng được huyền thoại điền kinh Ato Boldon đeo tại Olympic Sydney 2000 bất ngờ thịnh hành trở lại sau 24 năm.