Oppo Reno3 có gì ‘hấp dẫn’ người làm nghệ thuật?
Hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, bộ 4 Việt Max, Tang Tang, Trương Thanh Long và Tú Hảo chọn Oppo Reno3 như một trợ lý trợ, đồng thời là phụ kiện thời trang lý tưởng.
677 kết quả phù hợp
Oppo Reno3 có gì ‘hấp dẫn’ người làm nghệ thuật?
Hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, bộ 4 Việt Max, Tang Tang, Trương Thanh Long và Tú Hảo chọn Oppo Reno3 như một trợ lý trợ, đồng thời là phụ kiện thời trang lý tưởng.
Vì sao Jennie, G-Dragon và Kim Go Eun được hãng Chanel ưu ái?
Các thương hiệu quốc tế ngày càng biết cách tận dụng sức ảnh hưởng của ngôi sao Hàn Quốc để quảng bá hình ảnh đến gần với công chúng.
Người mẫu Gucci đội nhím trên đầu, ôm chồn hôi quảng cáo quần áo
Các loài động vật hoang dã vinh dự được góp mặt trong chiến dịch Pre - Fall 2020 mới nhất do nhà mốt Italy thực hiện.
Không gợi cảm, Châu Đông Vũ vẫn trở thành đại sứ cho Victoria's Secret
Nhiều người hiện hoài nghi vì sao Châu Đông Vũ lại được thương hiệu nội y nổi tiếng tin tưởng đến vậy?
Người Mỹ tiêu tiền như thế nào trong đại dịch?
Dịch Covid-19 đến từ Vũ Hán (tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc) đã làm đảo lộn hoàn toàn thói quen chi tiêu của người Mỹ chỉ trong vỏn vẹn một tháng.
'Tạm ứng' sức khỏe cho công việc - Millennials có đang sống vì mình?
Dành nhiều thời gian, sức khỏe để chứng tỏ khả năng, không ít người trẻ chưa học được cách cân bằng để sống cho chính mình.
Khán giả khó hiểu với loạt ảnh quái dị trên trang của Balenciaga
Không chỉ chủ đề độc lạ ở sàn diễn, nhà mốt Pháp còn biết cách tạo sự khác biệt bằng việc đăng tải loạt ảnh quái dị trên mạng xã hội.
Victoria's Secret hợp tác với thiên thần nội y U60 để cứu vớt doanh số
Cựu siêu mẫu Helena Christensen mới đây trở lại làm việc cùng thương hiệu nội y Victoria's Secret sau hai thập kỷ.
A91 và định nghĩa smartphone cho gen Z của Oppo
Oppo là hãng di động đầu tiên gọi đúng tên tập khách hàng của mình, gen Z là những người nhạy bén công nghệ, thích sáng tạo nhưng cũng vô cùng thực tế.
Vì sao hãng Chanel, Gucci luôn ưu ái may đồ riêng cho Billie Eilish?
Nữ ca sĩ 10X thường được các nhà mốt thiết kế trang phục riêng, phù hợp vóc dáng mỗi khi xuất hiện tại sự kiện thảm đỏ.
Giữa thương chiến, dịch bệnh, người TQ bán hàng bằng lòng yêu nước
Theo SCMP, trong bối cảnh những bất ổn liên tiếp giáng đòn mạnh lên nền kinh tế lớn thứ hai thế giới, lòng yêu nước được đẩy cao, người Trung Quốc chuyển sang mua hàng nội địa.
Thế hệ Millennials, Tết là niềm vui hay áp lực?
Công việc bận rộn khiến thế hệ Millennials dễ bị áp lực, đánh mất niềm vui vào Tết. Nhưng nếu biết cân bằng, người trẻ có thể tìm lại những ngày Tết trọn vẹn như xưa.
Bia Saigon đã làm gì để tiếp cận người tiêu dùng trẻ trong năm 2019?
Năm 2019, Bia Saigon đã triển khai loạt hoạt động đa dạng trên mọi lĩnh vực để tiếp cận hiệu quả người tiêu dùng trẻ tại Việt Nam.
Khi smartphone trở thành ‘chiến hữu’ keo sơn trong ngày Tết
Gọi điện rủ rê đồng bọn “quẩy” Tết, cày game suốt ngày dài, check-in liên tục những điểm du xuân…, smartphone thật sự là chiến hữu keo sơn không thể thiếu mỗi dịp Tết đến xuân về.
Tết đến rồi, chần chừ gì mà không lên wishlist ngay và luôn
Chọn một ngày cuối tuần nhàn hạ, chọn một chỗ ngồi thân quen, chọn một màu bút yêu thích, điều bạn cần làm trong những ngày Tết không gì khác là lên wishlist cho chính mình.
Quan niệm 'ăn Tết lớn' khác thế nào khi đứa trẻ năm xưa trưởng thành?
Thuở bé, “ăn Tết lớn” chỉ đơn giản là được nghỉ Tết thật lâu. Thời gian qua đi, khi những đứa trẻ năm xưa trưởng thành, “ăn Tết lớn” bỗng hoá khái niệm mang nhiều ý nghĩa.
Sống như ý trong quan niệm của thế hệ 'ông bà anh' và millennials
Mỗi dịp xuân về, các thành viên trong gia đình lại có dịp “dậy sóng” qua những lời thăm hỏi “khó lòng hồi đáp”. Tất cả bắt nguồn từ quan niệm sống khác biệt giữa các thế hệ.
Mẹ sáng tác bài hát giục con trai tìm bạn gái, đưa về nhà dịp Tết
Bài hát với nội dung thúc giục con trai tìm người yêu của một người mẹ ở Tứ Xuyên (Trung Quốc) đã cán mốc 6 triệu lượt xem trên Weibo.
MV 'Trái tim về nhà' của Đức Phúc lan tỏa thông điệp Tết khác biệt
Bạn về nhà nhưng Tết cũng chưa hẳn vẹn đầy, nếu trái tim không dành trọn cho gia đình. Đó là thông điệp mới mẻ mà nhãn hàng Bita’s và Đức Phúc gửi gắm trong MV Tết mới đây.
'Tết nhiệm màu' khi có gia đình kề bên
Giữa muôn vàn lo toan của cuộc sống, Tết xuất hiện và kỳ diệu đến mức kéo những con người từ muôn phương trở về với gia đình.