Giống phụ nữ TP.HCM, thế hệ trẻ Singapore làm việc nhiều, lười sinh đẻ
Chính phủ Singapore chi khoảng 1,3 tỷ USD mỗi năm cho chiến dịch tăng tổng tỷ suất sinh. Tuy nhiên, bất chấp mọi nỗ lực, giới trẻ ở đảo quốc sư tử vẫn khước từ việc sinh đẻ.
677 kết quả phù hợp
Giống phụ nữ TP.HCM, thế hệ trẻ Singapore làm việc nhiều, lười sinh đẻ
Chính phủ Singapore chi khoảng 1,3 tỷ USD mỗi năm cho chiến dịch tăng tổng tỷ suất sinh. Tuy nhiên, bất chấp mọi nỗ lực, giới trẻ ở đảo quốc sư tử vẫn khước từ việc sinh đẻ.
Manulife cải tiến gói bảo hiểm độc đáo trên Shopee
Manulife Việt Nam vừa công bố những cải tiến mới cho gói sản phẩm bảo hiểm Manulife - Khởi đầu bảo vệ trên Shopee, cho phép phát hành hợp đồng điện tử tự động trong vòng 24 giờ.
Cách chọn thức uống ít đường ngày Tết
Các hãng thường sử dụng cách khác nhau để công bố lượng đường trong đồ uống. Không phải người tiêu dùng nào cũng biết nhận diện thức uống có chứa nhiều đường hơn mức cho phép.
Những xu hướng du lịch nổi bật của giới xê dịch Việt năm 2019
Đi du lịch tự túc, chụp ảnh với cách tạo dáng sáng tạo hay du lịch kết hợp công tác, làm việc... là những xu hướng xê dịch được giới trẻ ưa thích trong năm 2019.
‘Làm điều không thể’ đâu là đặc quyền của ai, đó là khí chất người trẻ
Thời trang, sành điệu hay phóng khoáng… tất cả đều không phải là khí chất làm nên giá trị của người trẻ. Chính tinh thần “Làm điều không thể” mới khắc họa rõ chân dung thế hệ ấy.
Sống hiện đại có đồng hành với bảo vệ môi trường?
Với sự phát triển của mạng xã hội, việc hòa nhập với thế giới đã giúp người trẻ hiểu được tầm quan trọng của sống xanh và bảo vệ môi trường.
Muốn cuộc sống khác biệt - hãy đi và làm điều không thể
Mất nhiều năm theo học một ngành, mất thêm khoảng thời gian dài để nhận ra đam mê của bản thân, nhưng thành công chưa bao giờ bỏ rơi Meo Thùy Dương, Denis Dang và Châu Bùi.
Chim cánh cụt Pengsoo nổi tiếng hơn cả BTS tại Hàn Quốc
Nhân vật chim cánh cụt Pengsoo (Hàn Quốc) nhận được sự yêu mến của nhiều người nhờ sự hài hước và thẳng thắn chỉ trích các định kiến trong xã hội.
Samsung ra mắt Galaxy A51 tại Việt Nam, camera macro là điểm nhấn
Samsung vừa ra mắt Galaxy A51 tại Việt Nam, đại diện cho thế hệ dòng A 2020, tập trung đột phá tính năng camera macro, thiết kế hiện đại, hướng đến người dùng trẻ.
Tinh hoa Hà Nội xưa giữa dòng chảy toàn cầu
Với hàng nghìn lễ hội từ cổ chí kim, có thể nói Hà Nội chính là cái nôi của lễ lạt hội hè.
Tham vọng giữ ngôi vương và kế hoạch mang tên ‘Galaxy A’ của Samsung
Galaxy J - model bán chạy tại VN và Đông Nam Á, được thay thế hoàn toàn bởi dòng Galaxy A. Nước cờ này của Samsung khá tham vọng, quyết không bỏ qua thị trường khổng lồ này.
Vì sao giới trẻ Nhật từ bỏ phong cách Harajuku, chọn Uniqlo tối giản
Với sự ảnh hưởng của nền kinh tế và các trào lưu sống tối giản, giới trẻ Nhật Bản ngày càng thực tế và tiết kiệm trong việc chi tiêu, lựa chọn quần áo cơ bản và cổ điển hơn.
Bền bỉ, an toàn, tiết kiệm: 3 phẩm chất của thế hệ trẻ ở kỷ nguyên số
Trong vô số các phẩm chất cần có của người trẻ trong thời kỳ Internet, ít người nhận ra "Bền bỉ, an toàn, tiết kiệm" chính là 3 phẩm chất quan trọng nhất.
'Gia đình quốc dân' tái xuất trong clip mới đầy cảm động
Sự xuất hiện của gia đình “Về nhà đi con” trong phim ngắn mới khiến nhiều người nghĩ phim sắp tái xuất. Thực tế, câu chuyện của gia đình bố Sơn đã lấy đi nhiều nước mắt khán giả.
Đừng dạy người trẻ về sự ổn định, bản năng của họ là tạo khởi đầu mới
Khác với tư tưởng “ổn định” của thế hệ trước, tạo ra khởi đầu mới, thiết lập những chuẩn mực riêng, lên kế hoạch hành động... mới là bản năng của thế hệ Millennials.
Ngoài sneakers, nam giới trên 25 tuổi nên sở hữu giày gì?
Với những chàng trai thuộc thế hệ Millennials, những đôi giày không chỉ cần đáp ứng về kiểu dáng, sự thoải mái mà còn phải có quy trình sản xuất bền vững.
Nhà giàu Trung Quốc không thiết ngon, chỉ cần check-in món ăn đẹp mắt
Những người giàu có Trung Quốc hiện nay không còn hứng thú với việc thưởng thức mùi vị món ăn mà chỉ cần đĩa được trình bày đẹp để check-in trên Instagram.
Thương hiệu trang sức Việt thành công nhờ 'bắt trend' giới trẻ
Hướng đến đến những giá trị tương đồng với sở thích, nhu cầu và gu trải nghiệm của Millennials cá tính, một thương hiệu trang sức đang có bước chuyển mình đầy ngoạn mục.
Sau camera, 'siêu pin' là vũ khí mới để Samsung lấy lòng người dùng
Galaxy M30s với “siêu pin” 6.000 mAh trở thành vũ khí mới của Samsung trong phân khúc tầm trung, nhằm chinh phục người dùng trẻ có nhu cầu dùng smartphone với cường độ cao.
Nam giới Hàn bỏ tiền tỷ sắm hàng hiệu, chi tiêu gấp 4 lần phụ nữ
Với mức mua sắm lên tới hàng tỷ đồng mỗi năm, nam giới Hàn Quốc đang trở thành nhóm khách hàng được quan tâm của nhiều hãng bán lẻ và các thương hiệu cao cấp.