Rủi ro từ trào lưu makeup trên xe máy
Trang điểm trên xe máy là trào lưu thu hút nhiều nhà sáng tạo nội dung tham gia, thể hiện sự khéo léo trong kỹ thuật makeup, song tiềm ẩn nhiều rủi ro về sự an toàn.
779 kết quả phù hợp
Trang điểm trên xe máy là trào lưu thu hút nhiều nhà sáng tạo nội dung tham gia, thể hiện sự khéo léo trong kỹ thuật makeup, song tiềm ẩn nhiều rủi ro về sự an toàn.
Tình bạn giữa Donald Trump và tỷ phú hàng hiệu Pháp Bernard Arnault được khẳng định qua nhiều sự kiện. Cả 2 không ngại thể hiện mối quan hệ đặc biệt.
Cựu đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump xuất hiện bên cạnh chồng trong chiếc váy Dior chấm bi. Đây là thiết kế bà từng mặc khi lên sóng truyền hình.
Trở về từ Olympic Paris 2024, xạ thủ Hàn Quốc Kim Ye-ji, người từng trở thành hiện tượng nhờ thần thái ấn tượng, liên tiếp ký các hợp đồng quảng cáo với loạt thương hiệu lớn.
Đầu tư vào túi xách xa xỉ giúp người tiêu dùng kiếm lời. Mức tăng giá của một số dòng túi được các chuyên gia, nhà đầu tư đánh giá cao.
Sự việc thương hiệu cao cấp Roger Vivier từ chối xử lý khiếu nại về đôi giày đế da hỏng hóc nghiêm trọng chỉ sau 10 phút sử dụng khiến người dùng Trung Quốc bức xúc.
Từ trào lưu trang điểm "mù phấn má", xu hướng xăm má hồng "xâm chiếm" trên TikTok. Tuy nhiên, phương pháp làm đẹp này vấp phải nhiều tranh cãi.
Tài xế Trung Quốc dùng bò kéo chiếc xe điện cũ giá 14.000 USD đi khắp nơi để phản đối quyết định của Tesla và Guazi - nền tảng giao dịch ôtô cũ nổi tiếng.
Với tài sản trị giá 49,3 tỷ USD, Zhang Yiming, nhà sáng lập và cựu giám đốc điều hành ByteDance - công ty mẹ của TikTok, trở thành người giàu nhất Trung Quốc tính đến ngày 29/10.
Quảng cáo về cơ hội phát triển bản thân và kiếm tiền, nhưng học viện đào tạo influencer của Valeria Lipovetsky (Mỹ) bị cho là chiêu trò đánh vào tâm lý "thoát kiếp" văn phòng.
Từ Rolex, Hublot tới Breitling, cựu HLV trưởng của Manchester United sở hữu loạt đồng hồ cao cấp mang phong cách thể thao, hiện đại.
Thương hiệu nước hoa cao cấp vừa chính thức ra mắt bộ đôi nước hoa Million Gold.
Tham dự Tuần lễ thời trang London Xuân/Hè 2025, nhà thiết kế Diệp Yến chính thức trình làng bộ sưu tập "La Pureza", thu hút sự chú ý của giới mộ điệu.
3 tỷ phú của ngành hàng xa xỉ, bao gồm Bernard Arnault, Francoise Bettencourt Meyers và Francois Pinault, mất tổng cộng 58 tỷ USD năm nay vì mức tiêu dùng giảm tại Trung Quốc.
Tác phẩm "A.I. God" của họa sĩ trí tuệ nhân tạo Ai-Da Robot dự kiến được bán với giá lên đến 195.000 USD tại phiên đấu giá sắp tới của Sotheby's.
Nhờ chiến lược kinh doanh dài hạn thay vì chạy theo lợi nhuận trước mắt, Hermès đạt tăng trưởng ấn tượng ở quý III dù "cơn bão" suy thoái đang càn quét thị trường hàng xa xỉ.
Xuất hiện với chỏm tóc màu xanh lá, Sơn Tùng M-TP thể hiện sự hưởng ứng đối với kiểu tóc "Song Tử", góp phần lăng xê trào lưu nhuộm tóc này.
Shein và Temu, hai trong số các nền tảng mua sắm hàng hoá giá rẻ yêu thích của Gen Z, có thể trở nên đắt đỏ hơn ở Mỹ trong tương lai gần.
Kỷ niệm 170 năm thành lập, Timex gây chú ý với phiên bản Waterbury có giá chỉ 1 USD, giới hạn 1.000 chiếc, khiến nhiều tín đồ mong muốn sở hữu.
Kênh thương mại điện tử giá rẻ nổi tiếng của Trung Quốc đã thu hút giới trung niên Mỹ bằng những món đồ siêu rẻ. Nhiều người bị con cái chế giễu là “con nghiện”, “phù thủy Temu”.