Kiểu quần áo vừa đi làm, vừa đi chơi
"Businesswoman special" là xu hướng thời trang mà nhiều phụ nữ đang theo đuổi. Họ lựa chọn trang phục đơn giản, rộng rãi, có thể mặc đi làm và đi chơi.
235 kết quả phù hợp
"Businesswoman special" là xu hướng thời trang mà nhiều phụ nữ đang theo đuổi. Họ lựa chọn trang phục đơn giản, rộng rãi, có thể mặc đi làm và đi chơi.
Hiện đại, thông minh và thời thượng, VinFast Evo200 với mức giá 22 triệu đồng đang là mẫu xe máy điện “quốc dân” trong suy nghĩ của nhiều Gen Z Việt.
Ngày hè nắng gắt oi ả cũng là lúc nhu cầu du lịch trốn nóng tăng cao. Thay vì đến nơi xa xôi, giới trẻ đang nô nức rủ nhau tới các tụ điểm check-in ngay trong thành phố.
Từng là kiểu ăn mặc gán mác "giới thượng lưu", Old Money hiện được Gen Z đón nhận và ứng dụng vào đời sống hàng ngày.
Dép nhựa trong phòng tắm, “sục đi chợ của bà ngoại” hay “sandal cao su” của bố là những sản phẩm footwear của thương hiệu thời trang cao cấp Gucci.
Phát triển từ thập niên 80, 90, phong cách Blockcore gây sốt trong các mùa giải bóng đá, sự kiện thể thao. Trong mùa SEA Games 32, xu hướng này được nhiều bạn trẻ ưa chuộng.
Trước đây, thần tượng K-Pop ngoài 20 tuổi như BlackPink thường được lựa chọn vào vị trí đại sứ thương hiệu cao cấp. Tuy nhiên, ngôi sao tuổi teen như NewJeans dần chứng tỏ sức hút.
Với những cải tiến ấn tượng, LG gram 2023 nâng tầm giá trị “Nhẹ - Khỏe - Bền”, hứa hẹn là bạn đồng hành mới của thế hệ trẻ “Làm chất - Cân tất”.
Tôn vinh giá trị di sản cùng tham vọng kiến tạo tương lai, BST mới của adidas Originals NMD chính thức ra mắt tại Việt Nam, kết hợp cùng Châu Bùi, HIEUTHUHAI, Min và Decao.
Con gái cưng của Predrag Mijatovic, Lola Mijatovic gây bão thế giới thời trang với tư cách là nhà thiết kế kiêm người mẫu.
Độ rộng phần vai của blazer, váy áo đang lên tới 56 cm. Trang phục có cầu vai cứng không chỉ xuất hiện trên sàn diễn mà còn được các tín đồ thời trang diện xuống phố, đi làm.
Sau màn kết hợp thành công trong năm 2022, Gucci và adidas quyết định tái hợp tác, bắt tay trình làng bộ sưu tập giày mới vào cuối tháng 3/2023.
Thời trang và cách phối đồ của các cô nàng Gen Z luôn thể hiện sự cá tính, không còn bị bó buộc bởi những quy tắc, chuẩn mực hay thước đo đánh giá.
Khi chi phí sinh hoạt ngày càng đắt đỏ, nhiều người trẻ chuyển sang sử dụng bản dupe hoặc hàng giả của thương hiệu xa xỉ để vẫn có thể diện đồ đẹp và bắt kịp xu hướng.
Theo thống kê, số lượng nhân viên bán hàng ở Hàn Quốc đã giảm trong 42 tháng liên tiếp, kể từ tháng 9/2019.
Không chỉ để mặc tại nhà hay đi tập thể dục, sweater còn phù hợp với môi trường công sở, đường phố và cả tiệc tối. Các nhà thiết kế, stylist cũng ứng dụng mẫu áo này hàng ngày.
Nỗi ám ảnh về thời trang cao cấp đã chuyển từ người lớn sang trẻ em Hàn Quốc. Hàng hiệu giờ đây trở nên phổ biến với học sinh cấp hai, tiểu học và cả những đứa trẻ mới chào đời.
Với sự phổ biến của trào lưu Y2K, trang phục được các ông bố diện vào thập niên 80 trở lại. Để ứng dụng những món đồ oversize, người mặc cần lưu ý phối màu, chọn phụ kiện.
Hình ảnh mới của Jang Won Young được người hâm mộ nhận xét trưởng thành hơn so với lối trang điểm ngọt ngào trước đây.
Phong cách "thời trang của bố" được nhiều người nổi tiếng, trong đó có Sơn Tùng M-TP, hưởng ứng. Với sự trở lại của trào lưu Y2K, quần áo bố mẹ được nhiều người tái sử dụng.