Nhóm nhạc Hàn Quốc bị tẩy chay vì khoe iPhone 16
Thành viên nhóm nhạc thần tượng bị chỉ trích vì dùng nhiều sản phẩm Apple ngay khi hết hợp đồng với Samsung.
1.867 kết quả phù hợp
Thành viên nhóm nhạc thần tượng bị chỉ trích vì dùng nhiều sản phẩm Apple ngay khi hết hợp đồng với Samsung.
Có ý kiến cho rằng văn hóa Hàn Quốc đã vượt qua K-POP hay K-Food thuần túy. Trong lĩnh vực văn học, vốn được mệnh danh là "tinh hoa văn hóa," Hàn Quốc cũng đã bắt đầu bước vào đấu trường quốc tế.
Sau sự bùng nổ và lan rộng của văn hóa giải trí đại chúng, ngành hàng hoá và dịch vụ cho người lớn tuổi hứa hẹn trở thành điểm nhấn tiếp theo trong nền kinh tế Hàn Quốc.
Newsfeed Rate đánh giá cao cổ phục của Rima Thanh Vy, trang phục mang dấu ấn Việt Nam tại Milan (Italy) của Nam Phùng và phong cách cottagecore được Hàn Hằng hưởng ứng.
Pony là một nhà sáng tạo nội dung người Hàn Quốc đồng thời là chuyên gia trang điểm, làm đẹp và sở hữu kênh YouTube có gần 6 triệu lượt đăng ký.
Romeo Beckham gây chú ý khi làm người mẫu, lần đầu trình diễn catwalk trong show thời trang của Balenciaga.
Sinh ra gần một thập kỷ trước khi Hoa hậu Hoàn vũ lần đầu được tổ chức vào năm 1952, bà Choi Soon-hwa giờ đây có thể làm nên lịch sử tại cuộc thi này.
Loại tour trọn gói này do một số công ty lữ hành cung cấp với mức giá thấp bất thường. Họ dẫn du khách đến các cửa hàng, buộc khách phải mua sắm thay vì đi tham quan, du lịch.
Loạt ngôi sao châu Á tiếp tục được các thương hiệu xa xỉ "chọn mặt gửi vàng" nhờ mang lại giá trị truyền thông khổng lồ. Tuần lễ thời trang New York là minh chứng cho điều này.
"Xạ thủ ngầu nhất thế giới" Kim Ye-ji, "nữ thần" thể dục dụng cụ Sunisa Lee hay "VĐV quyến rũ nhất hành tinh" Alica Ѕchmidt đồng loạt gây chú ý với phong cách thời trang khác lạ.
Trên trang Instagram cá nhân ngày 25/9, Kim Chaewon, trưởng nhóm nhạc nữ Le Sserafim Hàn Quốc, bất ngờ đăng tải loạt ảnh du lịch tại thành phố biển Nha Trang (Khánh Hòa).
Với nhu cầu và sức mua ngày càng tăng về đồ làm đẹp dành cho nam giới, nhiều thương hiệu mỹ phẩm ở Hàn Quốc đang đẩy mạnh hướng đến nhóm khách hàng này.
Nhờ một mẹo làm đẹp đơn giản, Lee Young Ae, người được mệnh danh là “nữ hoàng quảng cáo” của Hàn Quốc, vẫn giữ được thanh xuân dù đã hơn 50 tuổi.
Choi Soonhwa, 81 tuổi, gây chú ý tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Hàn Quốc 2024. Trước đó, bà là y tá và người mẫu thời trang.
Con phố dài 650 m ở trung tâm Seoul là nơi tập trung của nhiều thương hiệu xa xỉ trên khắp thế giới, cũng là nơi phục vụ giới siêu giàu xứ kim chi.
Trong khi nhà mốt Ralph Lauren mời Đệ nhất Phu nhân Mỹ, thương hiệu Tommy Hilfiger lại quy tụ Jisoo (BlackPink) và Hoa hậu Thùy Tiên tại buổi ra mắt BST Xuân/Hè 2025.
Triển lãm "Nothing but a 'G' Thang" bao gồm bộ sưu tập thời trang, tác phẩm nghệ thuật do G-Dragon sưu tầm, đánh dấu sự kết hợp giữa biểu tượng K-Pop với Pharrell Williams.
Ngay sau khi Chủ tịch Hồ Chí Minh qua đời, Di chúc của Người đã được công bố. Song do hoàn cảnh lịch sử lúc bấy giờ mà có một số điều chưa được công bố.
Sau khi được thần tượng K-Pop Rora (BabyMonster) lăng xê, vỏ đựng kẹo mút Fendi x Chupa Chups thu hút sự chú ý của các tín đồ thời trang bởi mức giá đắt đỏ.
Sở hữu sự nghiệp kinh doanh thành công, Lee Hyo Jong còn khiến nhiều người bất ngờ với vẻ ngoài trẻ trung, phong cách ở tuổi 53.