Váy denim dáng dài nói gì về nền kinh tế
Không chỉ trở lại cùng trào lưu Y2K, những chiếc váy denim dài tới bắp chân, mắt cá chân còn phản ánh những biến động của nền kinh tế.
410 kết quả phù hợp
Không chỉ trở lại cùng trào lưu Y2K, những chiếc váy denim dài tới bắp chân, mắt cá chân còn phản ánh những biến động của nền kinh tế.
Không chỉ phụ nữ thấp bé, khách hàng sở hữu chiều cao vượt trội cũng gặp khó khi mua sắm trang phục. Các thương hiệu thời trang chưa tập trung phục vụ nhóm người dùng này.
Ngành nước hoa dupe tận dụng tên tuổi của các thương hiệu lớn để bán một sản phẩm gần như giống hệt nhưng với giá rẻ hơn.
Phát triển bền vững theo hướng kinh doanh tuần hoàn là định hướng quan trọng của ngành dệt may Việt Nam nhằm hiện thực hóa nỗ lực "xanh hóa".
Từ 22/3 đến 24/3, triển lãm Texfuture Việt Nam Xuân Hè 2023 được tổ chức hướng đến mục tiêu phát triển ngành dệt may gắn với kinh tế tuần hoàn, kinh tế xanh và chuyển đổi số.
Nhiều trans girl chưa nắm rõ số đo, tự ti với những khuyết điểm ngoại hình dẫn đến gặp khó khăn khi lựa chọn trang phục. Nhãn hàng cũng chưa phát triển sản phẩm phục vụ họ.
Ám ảnh với thói gia trưởng và bạo lực của đàn ông Hàn Quốc, những phụ nữ 4B này tuyên bố sẽ "không hẹn hò, không tình dục, không kết hôn và không nuôi dạy con cái".
Phụ nữ thấp, bé luôn gặp khó trong việc tìm kiếm váy áo phù hợp tại thị trường thời trang xa xỉ. Các nhãn hàng vẫn đang tập trung phục vụ khách hàng cao, mảnh khảnh.
Không chỉ diện váy dự sự kiện hoặc chụp ảnh, nhiều tín đồ thời trang nam còn coi đây như trang phục thường nhật khi đi làm, đi chơi.
Một nhà cách tân góp phần mở rộng khía cạnh tái thương mại trong ngành thời trang, giúp làm hồi sinh một lĩnh vực bán lẻ bấy lâu nay đang lâm vào cảnh lao đao.
Tận dụng chính sách đổi, trả trong 7-30 ngày của một số thương hiệu, nhiều khách hàng chỉ mua quần áo, phụ kiện để mặc chụp hình rồi đổi mẫu mã, kiểu dáng mới.
Ngày càng nhiều trung tâm thương mại (TTTM) mọc lên gây áp lực lên các tòa nhà cũ. Không chỉ Bitexco, nhiều TTTM khác cũng buộc phải nâng cấp để giành lại vị thế.
"Lấy cảm hứng" và "đạo nhái ý tưởng" luôn là chủ đề gây tranh cãi trong thời trang. Luật pháp hiện hành chưa bảo vệ được quyền lợi của các thương hiệu.
Chỉ sau vài tháng ra mắt, ứng dụng mua sắm Temu nhanh chóng chiếm lĩnh vị trí dẫn đầu về số lượt tải xuống trên thị trường Mỹ, vượt qua cả các ông lớn như Amazon, Walmart.
Không chỉ là cái tên thương hiệu, Lamer ẩn chứa nhiều ý nghĩa, bao hàm tinh thần, sứ mệnh, khao khát về một giấc mơ làm thời trang Việt.
Đáp ứng đủ tiêu chí rẻ, đẹp, thân thiện với môi trường, tái sử dụng đồ cũ đã trở thành xu hướng thời trang mới được nhiều người ưa chuộng, theo The Guardian.
Sau một buổi tiệc, nhiều chiếc váy cầu kỳ, thướt tha không còn được chủ nhân sử dụng lần 2. Chúng sẽ nằm im trong tủ hoặc xuất hiện trên trang thanh lý với mức giá tiết kiệm.
Chiếc túi hình trái tim đang xuất hiện khắp nơi, từ thảm đỏ Grammy cho tới tuần lễ thời trang Copenhagen (Đan Mạch).
Sự thuận tiện đạt tới một ngưỡng đỉnh cao chưa từng có với sự ra mắt của trang phục hoàn chỉnh đầu tiên, được giới thiệu là "tạo ra để vứt đi".
Xu hướng thời trang nhanh bắt đầu từ rất lâu trước đây, khi công ty E.I. DuPont de Nemours and Company phát minh ra loại vải tổng hợp hoàn toàn đầu tiên: nylon.