Mark Zuckerberg và Jeff Bezos 'lột xác'
Từ bỏ những chiếc áo phông, sơ mi nhàm chán, hai tỷ phú công nghệ này đang chứng tỏ sự khác biệt khi theo đuổi phong cách "sang trọng một cách phô trương".
4.311 kết quả phù hợp
Mark Zuckerberg và Jeff Bezos 'lột xác'
Từ bỏ những chiếc áo phông, sơ mi nhàm chán, hai tỷ phú công nghệ này đang chứng tỏ sự khác biệt khi theo đuổi phong cách "sang trọng một cách phô trương".
Prada mang nylon tái chế vào giới thời trang xa xỉ
Dưới sự dẫn dắt của Miuccia Prada, thương hiệu đã tạo nên cơn sốt ở thập niên 80 với sự ra đời của những chiếc túi xách làm bằng nylon.
'Cơn sốt' đẩy giá chung cư Hà Nội tiệm cận TP.HCM
Dữ liệu thống kê của các đơn vị cho thấy giá chung cư tại Hà Nội đang dần tiệm cận so với TP.HCM. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều tranh cãi về diễn biến giá sắp tới ở hai thị trường này.
Thấy gì từ cú bắt tay của Versace và sao phim 'Oppenheimer'?
Sau khi xu hướng quiet luxury "làm mưa làm gió" trong lĩnh vực thời trang, quiet celebrity (ngôi sao lặng thầm) trở thành những gương mặt được các nhãn hàng khao khát hợp tác.
adidas Samba, Onitsuka Tiger ở khắp nơi
Bên cạnh những mẫu sneakers thịnh hành ở thời điểm hiện tại như adidas Samba hay Onitsuka Tiger, các tín đồ thời trang cũng chuộng các sản phẩm giày New Balance, MLB hay Nike.
Chị em song sinh thất lạc bất ngờ tái hợp sau 30 năm
Cặp chị em sinh đôi tại Trung Quốc gặp lại nhau lần đầu tiên ở tuổi 30, cả hai rất bất ngờ khi nhận ra họ để kiểu tóc, mặc quần áo và đặt tên con giống hệt nhau.
Để sợi vải kể câu chuyện mới cho ngành thời trang
Bên cạnh vẻ bề ngoài của trang phục, nguyên vật liệu chính là linh hồn của thời trang.
Nở rộ 'chiến thần livestream' kiếm hàng chục nghìn USD trong vài giờ
Trong bối cảnh xu hướng livestream phát triển, nhiều người làm kinh doanh đang nắm bắt cơ hội để khai thác tiềm năng bán hàng của công cụ này.
Gucci Horsebit Loafer là mẫu giày được trình làng lần đầu vào năm 1953, vẫn duy trì sức hút đến hiện nay, được nhiều ngôi sao hạng A lăng xê.
Nhóm 1% siêu giàu quay lưng với hàng hiệu
Những fan trung thành của đồ hiệu đang dần từ bỏ thói quen mua sắm cũ. Mức giá tăng chóng mắt khiến tín đồ thời trang xa xỉ phải suy nghĩ lại cách tiêu tiền.
Để giải quyết vụ kiện kéo dài nhiều năm, Google đồng ý xóa “hàng tỷ bản ghi dữ liệu” thu thập từ người dùng Chế độ ẩn danh. Điều này làm sáng tỏ những lầm tưởng khi tin vào Chrome.
Thứ thu hút Gen Z đến với môn golf
Các thương hiệu thời trang đem đến sự thay đổi lớn cho trang phục tập golf, thu hút người chơi Gen Z. Áo phông, hoodie in logo ngày càng trở nên phổ biến trên sân golf.
Cơ hội của những 'thành phố ngầm' trong lòng Hà Nội
Khai thác tối đa không gian ngầm, thực hiện mô hình giao thông dẫn dắt để tạo ra những “thành phố ngầm” trong tương lai, là những điểm mới trong lần sửa Luật Thủ đô này.
Trang phục độc lạ, kỳ dị của tân Giám đốc sáng tạo Valentino
Nhà thiết kế Alessandro Michele được bổ nhiệm vào vị trí Giám đốc sáng tạo Valentino, trở lại đường đua thời trang sau 2 năm rời khỏi Gucci, hứa hẹn đem đến bộ sưu tập độc đáo.
Mặc áo lông như 'người tình trùm mafia' giữa trời 34 độ C
Mob wife (trào lưu ăn mặc như vợ hoặc người tình của trùm mafia) được các nhà mốt lăng xê, tín đồ thời trang Việt hưởng ứng, kéo dài sức hút của trào lưu thịnh hành nhờ MXH.
Người dùng iPhone bị tấn công bằng hình thức 'dội bom' thông báo
Một số người dùng iPhone đang bị "dội bom" thông báo yêu cầu phê duyệt đổi mật khẩu, tiếp đến là cuộc gọi mạo danh bộ phận hỗ trợ của Apple.
Những siêu đô thị nghìn tỷ ở Biên Hòa
Dù đã khởi công từ nhiều năm nay, cả Long Hưng City và Aqua City đều trong tình trạng dang dở. Trong khi đó, dự án Izumi City đã bàn giao những căn hộ đầu tiên cuối năm ngoái.
Local brand Việt lăng xê áo bóng đá
Blockcore là xu hướng thời trang lấy cảm hứng từ bóng đá. Trào lưu này được thương hiệu nội địa và nhiều tín đồ thời trang Việt hưởng ứng.
Vua Charles III mở show thời trang
"Royal Garden Waste to Fashion’s Future" là show thời trang của Vua Charles III, mang thông điệp bảo vệ môi trường, đồng thời dập tắt tin đồn về sức khỏe của nhà vua.
Kim cương có thực sự vĩnh cửu?
Kim cương luôn được quảng cáo là loại trang sức vĩnh cửu, tượng trưng cho tình yêu, nhưng thực tế những lời đó là sản phẩm của marketing từ thế kỷ trước.