'Tiêu dùng chữa lành' bằng LEGO, Labubu bùng nổ
Từ các món đồ chơi như LEGO, Labubu đến các buổi hòa nhạc, văn hóa tự thưởng (treatonomics) tiếp tục bùng nổ mạnh mẽ trong thời kỳ bất ổn.
217 kết quả phù hợp
'Tiêu dùng chữa lành' bằng LEGO, Labubu bùng nổ
Từ các món đồ chơi như LEGO, Labubu đến các buổi hòa nhạc, văn hóa tự thưởng (treatonomics) tiếp tục bùng nổ mạnh mẽ trong thời kỳ bất ổn.
Cuộc sống hàng ngày xa xỉ của giới siêu giàu dưới 30 tuổi
Từ đồ hiệu đến trải nghiệm độc quyền, Becca Bloom, Chloe Liem và Mei Leung đưa cuộc sống xa xỉ của giới siêu giàu lên TikTok, giúp các thương hiệu hiểu hơn về tệp khách hàng của họ.
Gen Z thể hiện tinh thần yêu nước tại cuộc thi Z Marketer mùa 5
Z Marketer trở thành cầu nối giữa sinh viên và chuyên gia marketing. Cuộc thi mở ra góc nhìn mới, khẳng định sức hút của sân chơi tiên phong do sinh viên BUV tổ chức.
Đẩy mạnh chuyển đổi số để xuất bản bắt kịp xu thế toàn cầu
Chuyển đổi số trong xuất bản không chỉ là xu thế tất yếu mà cần được nhìn nhận như động lực phát triển mới, đòi hỏi đầu tư đồng bộ về công nghệ, nhân lực và thể chế.
Máy lọc nước Funiki - gu thẩm mỹ cho cuộc sống tiện nghi
Không chỉ dừng lại ở công năng, máy lọc nước Funiki còn được thiết kế với bảng màu đa dạng. Mỗi gam màu là một lựa chọn phong cách, giúp ngôi nhà mang đậm dấu ấn cá nhân.
Hệ quả khó lường từ thói 'tự thưởng' ly cà phê, trà sữa
Nhiều người trẻ xem những món quà nhỏ là cách chăm sóc tinh thần bản thân, song chính thói quen này lại dễ đẩy họ vào tình trạng chi tiêu vượt ngân sách.
TikTok Shop dần thu hẹp khoảng cách về thị phần so với Shopee trên thị trường. Nền tảng đã triển khai hiệu quả loạt chiến lược hấp dẫn giúp thu hút tệp khách hàng tiềm năng.
Tại Mỹ, Gen Z vừa mạnh tay chi tiêu cho giải trí và tiêu dùng, vừa nỗ lực tiết kiệm cho hưu trí trong bối cảnh áp lực chi phí sinh hoạt, nhà ở và nợ học phí ngày càng lớn.
Dinh dưỡng cho con trẻ - mẹ Gen Z đang ưu tiên yếu tố nào?
Nuôi con với Gen Z là một hành trình chủ động, khoa học và bền vững với sức đề kháng, trí não và tiêu hóa đều cần được chăm đúng cách, đúng thời điểm.
Đổi bàn chải cũ tại Bách Hóa Xanh, nhận ưu đãi tới 40% từ Colgate
Từ 15/6 đến 15/8, người tiêu dùng có thể mang bàn chải đánh răng đã qua sử dụng đến cửa hàng Bách Hóa Xanh gần nhất để đổi bàn chải Colgate mới với mức giá giảm đến 40%.
Xu hướng tiêu dùng của Gen Z - cơ hội cho doanh nghiệp chế biến thịt
Nhịp sống hiện đại khiến hành vi tiêu dùng thay đổi. Trong bối cảnh đó, thịt chế biến trở thành lựa chọn của nhiều người trẻ Việt.
Ước tính 1,7 triệu USD cho đồng hồ Rolex độc bản
Chiếc Rolex Daytona bạch kim sản xuất năm 1999 bất ngờ bị rút khỏi phiên đấu giá vào phút chót. Các chuyên gia dự đoán chủ nhân mới sẽ là một nhà sưu tầm Gen Z.
Tiêu tiền kiểu Gen Z: Quẹt thẻ nhưng vẫn sinh lời mỗi ngày
Gen Z biết cách tận dụng chương trình miễn lãi khi tiêu dùng qua thẻ tín dụng, đồng thời tìm kiếm giải pháp sinh lời phù hợp. Và Super Sinh Lời của VPBank là lựa chọn sáng giá.
Đã đến lúc Gen Z tháo 'khuôn mặt Instagram'
Trong bối cảnh kinh tế đầy biến động, chuyên gia tài chính cho rằng thế hệ trẻ từng đổ xô tiêm botox và filler nên cân nhắc trước khi xuống tiền cho các liệu trình thẩm mỹ đắt đỏ.
Không chỉ canxi, sữa tươi còn là chìa khóa cho năng lượng và sức bền
Nếu nghĩ “sữa tươi chỉ dành cho trẻ em để bổ sung canxi và tăng chiều cao”, bạn đã bỏ lỡ nguồn dưỡng chất thiết yếu, hợp túi tiền và lành mạnh cho cơ thể.
Gen Z tìm kiếm ứng dụng đáp ứng trọn nhu cầu
Tự do, năng động, làm chủ công nghệ, Gen Z đang biến nhịp sống hàng ngày thành trải nghiệm thông minh, tiện lợi và đậm chất riêng.
Một công ty ở TP.HCM thay 70% nhân sự bằng AI
Sau khi ứng dụng AI vào quá trình dịch thuật, một công ty phát hành sách ở TP.HCM tiến hành tái cấu trúc và thu gọn bộ máy nhân sự, trong đó 70% cộng tác viên bị cho nghỉ việc.
Loạt local brand Việt 'dắt tay nhau' rời cuộc chơi chỉ trong 6 tháng
Chi phí thuê mặt bằng tăng cao, sức mua giảm do kinh tế khó khăn và sự phát triển của thói quen mua sắm online đẩy nhiều thương hiệu thời trang nội địa đến quyết định đóng cửa.
Vì sao ai cũng là nạn nhân trên MXH?
Câu nói “Tôi là nạn nhân của…” được Gen Z dùng như một lời kể khổ hài hước, mở đầu cho những thú nhận kiểu “biết sai nhưng vẫn lao vào”.
Gen Z lớn lên giữa những biến động chưa từng có, từ đại dịch, biến đổi khí hậu đến AI. Không chỉ đối mặt với áp lực thành công, họ còn chịu tần suất bị từ chối cao hơn bao giờ hết.