Lý do TikTok tăng trưởng vượt bậc nhờ bão Milton
Nhiều video và livestream được đăng tải lên Threads sau đợt bão Milton vừa qua, tuy nhiên, những video không đáng xem lại trở thành xu hướng.
TikTok là nền tảng video âm nhạc và mạng xã hội của Trung Quốc. Ứng dụng cho phép người dùng xem các clip nhạc, quay các clip ngắn và chỉnh sửa chúng. TikTok đạt 150 triệu người dùng hoạt động hàng ngày vào tháng 6/2018 và là ứng dụng được tải xuống nhiều nhất trên thế giới trong quý đầu tiên năm 2018 (45,8 triệu lượt tải).
Nhiều video và livestream được đăng tải lên Threads sau đợt bão Milton vừa qua, tuy nhiên, những video không đáng xem lại trở thành xu hướng.
Hơn một tháng qua, quán xôi của vợ chồng Hoàng Dương (Dương "Gió Tai") bất ngờ đông đúc. Thực khách đến từ 5h, xếp hàng vòng trong vòng ngoài để có thể chụp ảnh với "thần tượng".
Trong lúc người dân Florida sơ tán để tránh bão, một số người chọn ở lại và livestream cho hàng triệu khán giả cùng xem trên TikTok.
Để cạnh tranh với các đối thủ, sàn TMĐT thuộc Alibaba nhắm vào ngành hàng thời trang cao cấp, muốn hợp tác với Armani và Dolce & Gabbana.
Không lựa chọn đi tránh bão hoặc không đủ điều kiện rời đi, nhiều người dùng TikTok đã ở lại và đăng hàng loạt video về cảnh nhà cửa ngập lụt, khu phố của họ bị phá hủy.
TikTok xác nhận cắt giảm 500 nhân sự kiểm duyệt nội dung vì phần việc này đã được giải quyết 80% bằng AI.
Không chỉ thu hút lượng lớn khách tham quan và tiền quyên góp cho vườn thú, Moo Deng còn trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều chiến dịch thương mại và trend TikTok.
Một tuần sau khi ngôi sao TikTok Taylor Rousseau Grigg (người Mỹ) đột ngột qua đời ở tuổi 25, nguyên nhân cái chết của cô đã được công bố.
Clip "sức tàn phá của bão Milton" lan truyền trên TikTok với gần 40 triệu lượt xem chứa nhiều thông tin sai lệch, hình ảnh đáng ngờ.
Các đối tượng đã quảng cáo về việc đào tạo, hướng dẫn cách bán hàng trên mạng xã hội TikTok để đưa người dân vào kịch bản lừa đảo, sau đó chiếm đoạt tài sản.
Nền tảng TMĐT nhắm vào nhóm khách hàng đang mua sắm trên TikTok Shop, bằng cách hợp tác với Facebook, YouTube.
Amanda Moss trở nên nổi tiếng trên TikTok khi giải thích lý do gia đình cô chọn ở lại Florida (Mỹ) mặc dù chính quyền cảnh báo siêu bão Milton có thể ảnh hưởng đến vấn đề sinh tử.
Taylor Rousseau Grigg - một influencer trên mạng xã hội với hơn 200.000 người theo dõi trên Instagram và gần 1,5 triệu người theo dõi trên TikTok - đột ngột qua đời ở tuổi 25.
Mr Prada - người sáng tạo có gần 4 triệu người theo dõi trên TikTok - là chủ đề của nhiều bài đăng lan truyền trên mạng xã hội về vụ sát hại nhà trị liệu William Nicholas Abraham.
Chia sẻ những câu chuyện đời thường lên TikTok không chỉ mở ra cơ hội kiếm tiền mới, mà thậm chí còn trở thành bước ngoặt thay đổi hoàn toàn cuộc sống của nhiều người trẻ.
Cộng đồng thủ thư trên TikTok "LibraryTok" đang mang lại nhiều giá trị tích cực cho độc giả trẻ Mỹ, theo CNN.
Chàng sinh viên năm nhất vừa bắt đầu theo học tại NYU danh giá đang cố gắng hòa nhập với các bạn cùng lớp, nhưng sự nổi tiếng đã khiến anh trở thành ngôi sao TikTok.
Trong sự kiện ngày đôi 9/9, Ha Linh Official là nhà bán hàng thu về nhiều lượt xem nhất trên TikTok với hơn 8,1 triệu lượt, cao hơn hàng chục lần các buổi livestream khác.
Theo các chuyên gia, nghiên cứu và bằng chứng về việc liệu trà xanh có giúp giảm cân hay không vẫn còn khá mờ nhạt.
Một đội phản ứng nhanh kỹ thuật số với các thành viên là Gen Z đang khai thác các xu hướng văn hóa Internet để tạo ra sự hiện diện độc đáo của Phó tổng thống Mỹ Kamala Harris trên TikTok.
YouTube và Shopee vừa ký thỏa thuận hợp tác chiến lược, tạo điều kiện cho người dùng mua hàng Shopee ngay trên YouTube.