KOL Việt Nam sẽ có chứng nhận tín nhiệm
Việc đào tạo về hiểu biết pháp luật, cấp chứng nhận tín nhiệm và giám sát quá trình hoạt động của KOL giúp phát huy thế mạnh truyền thông, lan tỏa giá trị tích cực cho xã hội.
83 kết quả phù hợp
KOL Việt Nam sẽ có chứng nhận tín nhiệm
Việc đào tạo về hiểu biết pháp luật, cấp chứng nhận tín nhiệm và giám sát quá trình hoạt động của KOL giúp phát huy thế mạnh truyền thông, lan tỏa giá trị tích cực cho xã hội.
TikTok Shop lên tiếng về việc tăng phí gấp 3
TikTok Shop tăng loạt chi phí và thu hẹp biên lợi nhuận của nhà bán hàng. Nền tảng nói đây là chiến lược tái đầu tư dài hạn.
Ông Hoàng Nam Tiến - người truyền cảm hứng tận tụy
Với vai trò là một KOL sách, ông Hoàng Nam Tiến đã để lại nhiều dấu ấn trong lòng độc giả và người làm sách. Các sự kiện trực tuyến của ông tham gia luôn được lan tỏa rộng rãi.
TikTok Beauty Fest - trải nghiệm người dùng là chiến lược thương hiệu
Thành công của TikTok Beauty Fest 2025 đánh dấu bước phát triển quan trọng trong chiến lược kết nối cộng đồng làm đẹp của TikTok.
Triệu đơn đăng ký bán hàng trên TikTok, chỉ 1/3 được duyệt
TikTok Việt Nam cho biết nửa đầu năm nay, có hơn một triệu đơn đăng ký bán hàng trên nền tảng, nhưng chỉ 1/3 được duyệt sau khi kiểm tra kỹ giấy tờ và thông tin.
Hàng xách tay sắp hết 'đất sống'
Dự thảo Luật Thương mại điện tử yêu cầu nhà bán hàng phải chịu trách nhiệm rõ ràng hơn với sản phẩm của mình, không còn đơn giản là đăng bán tùy ý.
Bất ngờ bị tố 'mạo danh', nhiều chủ kênh TikTok hoang mang
Nhiều chủ tài khoản nhận thông báo vi phạm bản quyền thương hiệu từ TikTok, dù không giả mạo ai. Hiện chưa rõ đây là lỗi hay nền tảng truy quét nhầm.
Trào lưu mới trên Google Maps sau sáp nhập tỉnh thành
Mạng xã hội lan truyền những đoạn clip xem lại khung cảnh nhà cũ, quê hương 5-10 năm trước bằng công cụ Xem phố của Google Maps.
TikTok Beauty Fest - chuỗi sự kiện làm đẹp đa trải nghiệm
Cộng đồng yêu làm đẹp sắp có cơ hội gặp gỡ, trải nghiệm và kết nối tại TikTok Beauty Fest 2025 - chuỗi sự kiện sắc đẹp đa trải nghiệm lần đầu tiên diễn ra tại Việt Nam.
TikToker bị khởi tố hàng loạt - cú sốc niềm tin vào người nổi tiếng
Chỉ trong nửa năm, loạt TikToker nổi tiếng bị khởi tố vì sai phạm trong quảng cáo, bán hàng, giáng cú sốc vào niềm tin của người tiêu dùng vào ngành livestream trăm tỷ.
Sàn thương mại điện tử, KOL, KOC cam kết chống hàng giả với TP.HCM
TikTok Shop, Lazada, Tiki cùng khoảng 100 công ty tiếp thị liên kết đã ký cam kết tham gia chương trình "Tick xanh trách nhiệm Thương mại điện tử" của TP.HCM.
'Chiến thần' Võ Hà Linh: Không có chuyện KOL/KOC bán hàng bị lừa dối
"Chiến thần chốt đơn" nói các KOC nếu là nhà bán hàng - nhập hàng về kho sau đó bán ra thị trường hiểu rõ nguồn gốc của sản phẩm, không có chuyện bị lừa dối.
Trước nhiều thông tin khiến giới báo chí “hoang mang”, các chuyên gia vẫn tin rằng con đường phát triển của báo chí chính là xây dựng trên nhiều nền tảng, dữ liệu.
Livestream chạm khắc bạc, múa rối tại Hà Nội thu hút 420.000 người xem
Phiên livestream tại Hà Nội của chương trình Nét đẹp Việt mùa 3 - "Chạm vào di sản" chứng kiến lượt người xem kỷ lục nhờ trải nghiệm thú vị và cách dẫn dắt của các TikToker.
TikToker gây tranh cãi vì 'đá chén cơm' của tài xế xe ôm truyền thống
Nguyễn Mai Chi (2005), thành viên Gia đình PTTC, vấp chỉ trích khi kể lại hành động giúp du khách gọi xe công nghệ thay vì để họ đi xe ôm truyền thống.
KKV tăng cường đẩy mạnh hợp tác chiến lược tại Việt Nam
Khởi đầu năm 2025, thương hiệu bán lẻ toàn cầu, mô hình cửa hàng đa dụng KKV đã khai trương chi nhánh mới tại Aeon Mall Long Biên (Hà Nội).
Xây dựng mạng lưới thông tin y tế tin cậy cho cộng đồng trên TikTok
#TikTokForHealth có sự đồng hành của các chuyên gia uy tín ở nhiều lĩnh vực y tế, bao gồm đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế của Hệ thống BVĐK Tâm Anh và Trung tâm Tiêm chủng VNVC.
Lan tỏa di sản văn hóa Việt Nam trên nền tảng số
Chiến dịch “Đổi mới và bảo tồn di sản trong thế giới số” kỳ vọng đưa việc bảo tồn và quảng bá giá trị di sản văn hóa Việt Nam đến gần với thế hệ trẻ.
Thấy gì từ 'trend Đại Lý' đang sốt mạng xã hội?
"Dốc Đại Lý" nằm trong trào lưu chung về “check-in mạo hiểm” của du lịch Trung Quốc và nhiều nước khác. Xu hướng này không được ủng hộ bởi nguy cơ mất an toàn giao thông.
Diễn sượng trân, 'bà cô' Trung Quốc vẫn hút gần triệu fan vì hài hước
Nhái lại các cảnh phim nổi tiếng với diễn xuất khoa trương, hài hước, bà Zhen Yingzi (Trung Quốc) và ê-kíp "cây nhà lá vườn" khiến nhiều dân mạng thích thú.