TikToker tuyên bố đánh gục võ sĩ MMA sau khi bị hành hung
Rodney Petersen (38 tuổi), TikToker nổi tiếng với ngoại hình giống sao mạng tai tiếng Logan Paul, bị tấn công bởi cựu ngôi sao UFC Nate Diaz.
1.613 kết quả phù hợp
Rodney Petersen (38 tuổi), TikToker nổi tiếng với ngoại hình giống sao mạng tai tiếng Logan Paul, bị tấn công bởi cựu ngôi sao UFC Nate Diaz.
Khi chia sẻ về cuộc sống "gấp đôi thu nhập, không con cái" (DINK), nhiều cặp vợ chồng ở Mỹ bị chỉ trích, thậm chí buộc tội "ghét trẻ em".
Hasaki Beauty & Clinic - chuỗi làm đẹp chính hãng giá tốt - đánh dấu cột mốc mở rộng 100 chi nhánh, 17 clinic tại 33 tỉnh thành, thu hút hàng nghìn người đến trải nghiệm mua sắm.
Tiếp cận người lạ ở nơi công cộng rồi tự ý quay phim, chia sẻ lên mạng, nhiều nhà sáng tạo nội dung đang gây khó chịu, sợ hãi cho người khác.
Nhân dịp sinh nhật 5 năm, hệ thống làm đẹp tích hợp nail - hair - spa Zema Việt Nam thực hiện chiến dịch truyền thông mang đến góc nhìn mới trong ngành thẩm mỹ Việt Nam.
Nằm trên đường Trần Quý Khoách (quận 1), quán thu hút giới trẻ đến đây bởi thực đơn món toàn tên người.
Clip “cô gái Serbia nhảy” lan truyền chóng mặt trên TikTok được cho là có khả năng bắt chước một video quay năm 2019.
Hamza E. Alsamraee đã xuất bản hai cuốn sách, tham gia kỳ thi Olympic Hóa học cấp quốc gia, GPA 4.2 nhưng vẫn bị nhiều đại học ưu tú từ chối.
Nổi lên chóng vánh và được tung hô, không ít TikToker bị phản đối, thậm chí cấm cửa sau khi vướng bê bối do bản chất rỗng, không mang lại giá trị.
Việc hợp tác với các KOL (người có sức ảnh hưởng) thiếu chuyên nghiệp hay chưa có quy trình sử dụng KOL hợp lý đang khiến không ít doanh nghiệp gặp rắc rối.
Những người có ảnh hưởng (influencer) này thậm chí không có vé vào cửa. Tuy nhiên, họ vẫn đăng tải các nội dung như thể đang tận hưởng bầu không khí lễ hội Coachella.
Ngày 11/4, người phụ nữ được xác định tên Wang đã đăng tải clip nhảy múa trước hiện trường vụ cháy ở tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc. Vụ việc khiến cộng đồng mạng bức xúc.
Sau hơn 4 tháng ra mắt, sản phẩm du lịch cộng đồng Thiềng Liềng đã có nhiều tín hiệu tích cực. Tuy nhiên, những ý kiến trái chiều cũng bắt đầu xuất hiện.
Không chỉ sao Việt, nhiều người nổi tiếng trên thế giới cũng trở thành nạn nhân trên các trang web deepfake. Thủ phạm tạo ảnh, video đồi trụy của ca sĩ, diễn viên để kiếm tiền.
Học sinh, phụ huynh lên mạng tìm trung tâm tiếng Anh để đăng ký học nhưng những gì họ tìm được lại là loạt bài viết khen chê lẫn lộn, gây hoang mang và càng khó chọn nơi học.
Việc chê bai một cách chung chung như "nhiều mỡ", "chua lắm", "rất tanh" núp sau lời giải thích "mỗi người một khẩu vị" đánh thẳng vào việc kinh doanh của các cửa hàng.
Winta Zesu thừa nhận video mình đòi đổi đồ ăn và bị đuổi khỏi nhà hàng đều là giả bộ. Mục đích của cô là có nội dung giật gân đăng trên trang cá nhân.
Nhiều lần nghệ sĩ Việt bức xúc lên tiếng việc bị vu khống, tung tin giả trên mạng xã hội. Luật sư cho biết tình trạng tiếp diễn do mức xử phạt chưa đủ răn đe.
Qua chuỗi hoạt động thú vị, chiến dịch “Ngạc nhiên chưa” của Con Cưng khiến khách hàng thích thú khi lan tỏa thông điệp: “Ai rồi cũng đến Con Cưng”.
Nhiều nghệ sĩ là nạn nhân của tình trạng tạo ảnh deepfake đồi trụy trên mạng xã hội. Trao đổi với Zing, đại diện Liên Bỉnh Phát mong khán giả tỉnh táo, không truy cập nội dung cấm.