Sneaker hở 4 ngón chân giá 14 triệu đồng gây tranh cãi
Mẫu giày mới mang tên Zero Sneaker của Balenciaga tạo ra nhiều tranh luận trên MXH, đặt ra câu hỏi về ranh giới của thời trang đương đại.
33.553 kết quả phù hợp
Sneaker hở 4 ngón chân giá 14 triệu đồng gây tranh cãi
Mẫu giày mới mang tên Zero Sneaker của Balenciaga tạo ra nhiều tranh luận trên MXH, đặt ra câu hỏi về ranh giới của thời trang đương đại.
Món 'khoái khẩu' nhiều nguy cơ nhưng người Việt ưa chuộng
Các chuyên gia cho rằng đã đến lúc người tiêu dùng Việt cần thay đổi tư duy ăn uống, đừng chỉ ăn cho ngon mà còn phải ăn cho an toàn.
Samsung và hành trình tạo ra màn hình chấm lượng tử vượt trội
Trong nhiều năm qua, Samsung không ngừng nỗ lực thương mại hóa, đưa công nghệ chấm lượng tử lên vị trí hàng đầu trong các dòng sản phẩm TV.
Grab, Xanh SM nắm gần 90% thị phần gọi xe công nghệ Việt Nam
Grab và Xanh SM đang chiếm gần 90% thị phần gọi xe công nghệ tại Việt Nam, trong khi Be chiếm 9% và các thương hiệu truyền thống như Mai Linh, Vinasun giữ thị phần khiêm tốn 1-2%.
Honda đạt mốc sản xuất 500 triệu xe máy trên toàn cầu
Ngày 22/5, tổng sản lượng xe mô tô và xe gắn máy của Honda trên toàn cầu đã đạt mốc 500 triệu chiếc sau 76 năm kể từ khi hãng bắt đầu sản xuất mẫu xe máy đầu tiên năm 1949.
Lòng Chát TP.HCM phủ nhận nhập lòng Trung Quốc
Lòng Chát TP.HCM đăng lời xin lỗi khách hàng, khẳng định không dùng lòng Trung Quốc, không tẩm hóa chất. Trong khi đó, cơ quan chức năng vẫn chưa thể lấy mẫu kiểm nghiệm.
Bóng tối sau cuộc đua giảm cân cấp tốc
Các chuyên gia khẳng định chưa có loại thực phẩm chức năng nào được chứng minh có thể sử dụng với mục đích làm giảm cân an toàn mà không cần phối hợp tập thể dục và ăn kiêng.
Điều đè nặng lên kinh tế Trung Quốc
Số liệu sản xuất công nghiệp của Trung Quốc phát đi tín hiệu tích cực bất chấp thuế quan, nhưng nhiều dữ liệu cho thấy người tiêu dùng nước này vẫn ngại chi tiêu.
Chuỗi cà phê Every Half được rót vốn 3 triệu USD
Với 3 triệu USD từ vòng gọi vốn pre-series A, chuỗi cà phê đặc sản Every Half đặt mục tiêu tăng trưởng 150% ở thị trường nội địa.
Câu nói đùa về gạo khiến bộ trưởng Nhật Bản phải từ chức
Bộ trưởng Nông nghiệp Nhật Bản thông báo từ chức để chịu trách nhiệm cho phát biểu về gạo hồi đầu tuần khiến công chúng bất bình.
Tước danh hiệu 'Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu' của Thùy Tiên
Trung ương Đoàn đã có quyết định về việc tước bỏ danh hiệu “Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu” năm 2021 đối với hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên.
AI thay đổi cuộc chơi Internet
Mailchimp dự đoán các trang web sẽ sớm chỉ còn đóng vai trò là nguồn dữ liệu của các nền tảng AI, thay vì là điểm đến cho người dùng như trước đây.
Cuộc điều tra liên quan đến bóc lột người lao động đối với thương hiệu thời trang cao cấp Dior chính thức kết thúc. Cơ quan chức năng cho biết không nhận thấy sai phạm.
Thế Giới Di Động nói gì về biến động giá iPhone
Lãnh đạo MWG cho biết thuế quan mới từ Mỹ có thể làm giá iPhone tăng ở một số nơi, nhưng tại Việt Nam chưa ghi nhận biến động do phần lớn iPhone sản xuất tại châu Á.
Phát hiện hơn 11.000 sản phẩm chức năng 'thổi phồng' công dụng
Phòng CSKT Công an TP Hà Nội phối hợp lực lượng chức năng kiểm tra xưởng sản xuất nằm sâu trong ngõ nhỏ, phát hiện hơn 11.000 sản phẩm chức năng của Công ty Cổ phần Thảo dược Mộc Can sản xuất được...
Toàn cảnh bê bối mỹ phẩm liên quan vợ chồng Đoàn Di Băng
Từ dầu gội đến kem chống nắng, loạt sản phẩm liên quan công ty của chồng Đoàn Di Băng bị cơ quan chức năng phát hiện nhiều sai phạm.
Thế Giới Di Động mở lại mảng thương mại điện tử
Sau 6 năm rời bỏ, MWG vừa mở lại mảng thương mại điện tử với nền tảng MWG Shop. Hiện, các sản phẩm của chuỗi Thegioididong.com, Điện Máy Xanh, TopZone... đều có mặt trên sàn này.
Vì sao thực phẩm giả tại TP.HCM ngày càng tinh vi?
Tình trạng thực phẩm giả, kém chất lượng đang diễn biến ngày càng phức tạp tại TP.HCM, đặt ra nhiều thách thức cho cơ quan chức năng lẫn người tiêu dùng.
TP.HCM sắp đào tạo về quảng cáo cho 100 KOL trong tháng 6
Lớp bồi dưỡng kiến thức pháp luật và chuyên môn về quảng cáo, kinh doanh trên không gian mạng sẽ được TP.HCM tổ chức buổi đầu tiên vào ngày 13/6, với khoảng 100 KOL tham gia.
Đồng Nai thúc tiến xử lý vụ quảng cáo sữa Milo
Sở Y tế Đồng Nai đang tích cực phối hợp các ngành kiểm tra Nestlé Việt Nam do nghi vấn quảng cáo sữa Milo gây hiểu nhầm, liên quan trích dẫn từ Viện Dinh dưỡng.