Đàn ông Trung Quốc không tiếc tiền để mặc đẹp
Với thu nhập cao hơn giới trẻ, những người mua sắm lớn tuổi chính là cơ hội mới mở ra cho thị trường quần áo nam.
353 kết quả phù hợp
Đàn ông Trung Quốc không tiếc tiền để mặc đẹp
Với thu nhập cao hơn giới trẻ, những người mua sắm lớn tuổi chính là cơ hội mới mở ra cho thị trường quần áo nam.
Nhà giàu Hàn Quốc cũng phải dừng vung tay mua sắm
Giữa cơn lạm phát toàn cầu, tầng lớp nhiều tiền ở xứ kim chi cũng phải tính toán lại thú vui hàng hiệu, thay vì vung tay mua sắm xa xỉ phẩm như trước.
Giới nhà giàu cũng hoãn mua nhà, siêu xe do lạm phát
Theo khảo sát của CNBC, gần một nửa triệu phú thuộc thế hệ Millennials cho biết chi phí vay cao khiến họ phải trì hoãn việc sắm siêu xe.
Lối sống xa xỉ của nhiều người trẻ Mỹ đến hồi kết
Sự biến mất của các ưu đãi, mã giảm giá từ ứng dụng gọi xe, giao đồ ăn khiến chi phí sinh hoạt ở những thành phố lớn tại Mỹ tăng chóng mặt.
Vừa gỡ phong tỏa, dân Trung Quốc vội vàng tiêu tiền
Dịch Covid-19 dần được kiểm soát và các chương trình ưu đãi của nhiều nhãn hàng đang khiến các tín đồ hàng hiệu ở Trung Quốc mạnh tay chi tiền trở lại.
Quốc gia tỷ dân trở thành 'chợ đồ cũ'
Người tiêu dùng trẻ tuổi ở đất nước tỷ dân đang dành sự quan tâm cho thị trường đồ hiệu đã qua sử dụng trong bối cảnh nhu cầu mua sắm bị ngắt quãng do phong tỏa.
Người Mỹ thắt lưng buộc bụng vì giá cả leo thang
Giá cả của mọi hàng hóa đều đã tăng lên, buộc hàng triệu người Mỹ phải đối mặt với những lựa chọn khó khăn mỗi ngày.
Atochi - thương hiệu ghế massage cao cấp cho mọi gia đình
Mang đến sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ tận tâm, thương hiệu ghế massage Atochi được người tiêu dùng tại Việt Nam yêu thích và đánh giá cao.
Louis Vuitton chê người ít tiền
Sau vụ Louis Vuitton bị tố bán hàng giả, những sự thật đằng sau cũng được các chuyên gia phanh phui.
Quần áo 'made in China' không còn bị kỳ thị
Quần áo mang nhãn "made in China" thường được xem là kém chất lượng. Tuy nhiên, nhiều thương hiệu đang dần xóa bỏ định kiến này.
Bỏ tiền để mua giấc ngủ ở Trung Quốc
Ngày càng nhiều người Trung Quốc sẵn sàng vung tiền để mua được giấc ngủ ngon, giúp ngành công nghiệp hỗ trợ bùng nổ mạnh mẽ trong những năm gần đây.
Thái Từ Khôn bị niêm phong 10 triệu USD
Khối tài sản 10 triệu USD của Thái Từ Khôn đã bị phong tỏa sau khi anh xảy ra tranh chấp dẫn đến kiện tụng với công ty quản lý cũ.
Vì sao Chanel tăng giá 6 lần trong một năm
Không chỉ Chanel, nhiều thương hiệu cao cấp khác như Rolex, Hermès, Dior, Prada, Louis Vuitton, Gucci cũng tăng mạnh giá bán để duy trì hình ảnh đắt đỏ và xa xỉ của mình.
Đồ hiệu, hàng xa xỉ đổ bộ thế giới ảo metaverse
Quần áo ảo được mua và bán dưới dạng tài sản tiền điện tử (NFT). Với xu hướng chi tiền thật vào thời trang kỹ thuật số, các nhà mốt nổi tiếng đang gia nhập cuộc chơi mới mẻ này.
Mọi thứ đều ảnh hưởng vì dịch, nhưng hàng hiệu thì không
Trong đại dịch, giá hàng hiệu tăng ngất ngưởng. Hậu Covid-19, với lý do giá nhân công và nguyên liệu cao, họ lại mặc sức tăng giá.
Ngô Nghị từng hợp tác với nhiều ngôi sao như Củng Lợi, Triệu Hựu Đình, Vương Bảo Cường. Ông vừa bị bắt với cáo buộc lạm dụng tín nhiệm, chiếm đoạt tài sản.
Hành trình tìm về giá trị nguyên bản của giới siêu giàu
Khi hàng hiệu trở nên thông dụng cũng là lúc giới siêu giàu định nghĩa lại cuộc chơi xa xỉ bằng một triết lý mới: Tìm về những giá trị nguyên bản.
Thời trang dạo phố xé toạc ngành công nghiệp xa xỉ
Streetwear không dành cho tầng lớp giàu có. Vì vậy, nó sẽ mất thêm thời gian để tìm đối tượng lâu dài.
Các nhãn hàng xa xỉ kiếm tiền trên nỗi sợ của khách hàng
Nhiều thương hiệu cao cấp đã tung ra các dịch vụ, sản phẩm đánh vào vấn đề sức khỏe tinh thần để thu hút sự quan tâm của khách hàng trẻ ở Trung Quốc.
‘Quần áo rác’ được biến thành đồ hiệu
Thị trường thời trang đã qua sử dụng đang phát triển mạnh mẽ tại Hàn Quốc. Đặc biệt, quần áo hàng hiệu second-hand phù hợp với nhu cầu của người trẻ muốn có phong cách riêng.