Mối nguy từ clip TikTok 15 giây 'xúi' nhuộm da không cần nắng
Nhiều người trẻ trên thế giới tìm kiếm làn da nâu bằng cách sử dụng giường tắm nắng trong nhà, nhưng phương pháp này tiềm ẩn nhiều rủi ro.
7.106 kết quả phù hợp
Mối nguy từ clip TikTok 15 giây 'xúi' nhuộm da không cần nắng
Nhiều người trẻ trên thế giới tìm kiếm làn da nâu bằng cách sử dụng giường tắm nắng trong nhà, nhưng phương pháp này tiềm ẩn nhiều rủi ro.
Khách Việt an toàn nhưng ám ảnh khi Bangkok rung chuyển
Trước ảnh hưởng của động đất tại Bangkok (Thái Lan), nhiều du khách Việt đã sơ tán đến nơi an toàn. Một số công ty lữ hành Việt chứng kiến sự lo ngại của du khách, nhưng họ không hủy tour.
Sớm 'chốt kèo' đi Trung Quốc, Nhật Bản dịp 30/4
Vé máy bay trong nước tiếp tục tăng cao dịp lễ kéo theo giá tour nội địa tăng từ 10-20%, khiến nhiều khách Việt tiếp tục "quay lưng" với du lịch nội địa trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 kéo dài.
Thêm nguồn cung căn hộ tại vùng đô thị động lực phía đông TP.HCM
Căn hộ Fresia Riverside bổ sung nguồn cung phân khúc nhà ở vừa túi tiền cho người trẻ có nhu cầu an cư.
Cặp anh em số 1 pickleball thế giới lần đầu đến Việt Nam
Ngày 27/3, hai anh em Collin Johns - Ben Johns và 6 tay vợt pickleball hàng đầu thế giới thi đấu tại Hà Nội, sau trận đấu ở TP.HCM một ngày trước.
Thấy gì khi quán cơm niêu liên quan Quang Linh Vlogs phải 'kêu cứu'
Giữa lùm xùm của Quang Linh Vlogs, việc quán cơm niêu từng được anh đại diện bị tấn công bởi "bão" 1 sao cho thấy xu hướng dùng đánh giá xấu như công cụ trừng phạt của dân mạng.
Quán cơm niêu liên quan Quang Linh Vlogs 'kêu cứu', vì đâu nên nỗi?
Từ đại diện hình ảnh đến góp vốn mở quán, khoảng cách quá gần giữa người nổi tiếng và thương hiệu F&B có thể khiến doanh nghiệp "lãnh đủ" khi đối tác vướng lùm xùm.
Vinpearl dự kiến lãi 1.700 tỷ đồng năm nay
Theo kế hoạch, Vinpearl sẽ niêm yết cổ phiếu trên thị trường chứng khoán trong năm nay.
Ngày càng nhiều du khách lo lắng, cảm giác như bị "ghẻ lạnh" hoặc thiếu an toàn khi đến Mỹ, theo The New York Times.
Mùa phượng tím 'ế' khách Việt của Côn Minh, Trung Quốc
Cùng thuộc mô hình du lịch về hoa, phượng tím ở Côn Minh (Trung Quốc) lại không nhận được sự chú ý từ du khách Việt Nam bằng hoa anh đào hay ngân hạnh.
Ai sẽ thay thế CEO Samsung vừa qua đời?
Sau sự ra đi đột ngột của ông Han Jong-hee, ông Jun Young-hyun, Giám đốc bộ phận chip, trở thành CEO duy nhất của Samsung.
Tầm ảnh hưởng của CEO Samsung vừa qua đời
Trong 37 năm cống hiến, CEO Han Jong-hee không chỉ giữ vững vị trí dẫn đầu cho Samsung trong một số lĩnh vực, mà còn là đại diện cho sự bền bỉ và đổi mới.
'Nữ thần điền kinh' Trung Quốc lại gây tranh luận
Dù lập kỷ lục quốc gia, việc Wu Yanni phải dừng bước ở vòng bán kết giải vô địch điền kinh trong nhà thế giới khiến nhiều dân mạng Trung Quốc không hài lòng.
Đàm phán lương, xử lý drama công sở với 'cố vấn' AI
Dù được kỳ vọng giúp nhân viên cải thiện kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống với chi phí thấp, cố vấn AI vẫn vấp phải nhiều ý kiến trái chiều về tính minh bạch và hiệu quả thực sự.
Triều Tiên đón khách trở lại vào tháng 5?
Dù không có mốc thời gian chính thức nào hé lộ Triều Tiên sẽ mở cửa hoàn toàn đón khách, chuyên gia cho rằng thời điểm đó có thể trùng với mùa du lịch cao điểm vào tháng 5.
Mua giày Nike online sẽ đắt hơn
Hãng thời trang thể thao thay đổi mức giá sản phẩm trực tuyến, hạn chế khuyến mãi nhằm bảo vệ giá trị thương hiệu trong bối cảnh lợi nhuận quý IV dự báo tiếp tục giảm.
Yêu cầu Shopee, TikTok Shop báo cáo việc tăng phí bán hàng
Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số đang phối hợp với các cơ quan liên quan để đánh giá tác động của việc điều chỉnh phí, đồng thời yêu cầu các sàn báo cáo về cơ chế thu phí.
Lần đầu tiên Techcombank đưa kiệt tác Carmen 150 tuổi về Việt Nam
Lần đầu tiên tại Nhà hát Hồ Gươm, khán giả Việt Nam sẽ được thưởng thức trọn vẹn nguyên tác opera Carmen - kiệt tác đã chinh phục hàng triệu trái tim suốt 150 năm.
Lý do giày cao gót bị nam giới hiện đại 'ghẻ lạnh'
Từng là món đồ chỉ dành cho đàn ông để thể hiện sự nam tính và địa vị xã hội trong nhiều thế kỷ, giày cao gót giờ đây bị "ghẻ lạnh", thường chỉ dành cho phụ nữ.
Cách Steve Jobs quảng bá triết lý của Apple
Chiến lược của Jobs tái khẳng định hình ảnh thương hiệu của công ty bằng cách không quảng bá một sản phẩm cụ thể, mà là một triết lý.