Vụ án gà lôi trắng: Chưa rõ người bịt khẩu trang, chuyển tiền mua gà
Theo hồ sơ vụ án, người đàn ông bí ẩn đeo khẩu trang, chuyển tiền mua gà lôi và yêu cầu bị cáo Thái Khắc Thành chuyển gà về Thái Bình hiện vẫn chưa rõ danh tính.
256 kết quả phù hợp
Vụ án gà lôi trắng: Chưa rõ người bịt khẩu trang, chuyển tiền mua gà
Theo hồ sơ vụ án, người đàn ông bí ẩn đeo khẩu trang, chuyển tiền mua gà lôi và yêu cầu bị cáo Thái Khắc Thành chuyển gà về Thái Bình hiện vẫn chưa rõ danh tính.
Quán trà sữa bán hàng qua ô cửa, lắc chuông gọi món ở Hà Nội
Không cần bước vào quán, khách chỉ cần lắc chuông trước "ô cửa" để gọi món. Quán trà sữa với mô hình phục vụ tối giản đang thu hút sự tò mò của giới trẻ Hà Nội.
Chagee đóng cửa sớm trong ngày khai trương
Nhiều khách hàng đến mua trà sữa vào tối muộn nhưng phải quay về khi cửa hàng Chagee đóng cửa sớm trong ngày khai trương.
Thêm một thương hiệu trà sữa quen thuộc ở TP.HCM đột ngột đóng cửa
Sau Hot&Cold, thương hiệu trà sữa Comebuy Vietnam chính thức đóng cửa toàn bộ chi nhánh sau 8 năm hoạt động.
Rộn ràng check-in loạt quán cà phê cờ đỏ sao vàng tại TP.HCM
Ngoài trang trí không gian, nhiều quán cà phê tại TP.HCM còn thiết kế slogan riêng và menu nước đặc biệt chào mừng ngày lễ 30/4, thu hút nhiều bạn trẻ đến check-in.
Chagee âm thầm xóa ‘đường lưỡi bò’ khỏi app
Trong bản cập nhật trung ra vào ngày 16/3, phần hình họa bản đồ và chi tiết ‘đường lưỡi bò’ đã biến mất khỏi app Chagee.
Dân mạng tràn vào fanpage trà sữa Chagee phẫn nộ vụ 'đường lưỡi bò'
Để xuất hiện hình ảnh "đường lưỡi bò" trên ứng dụng, Chagee đối diện sự phẫn nộ của người dùng ở Việt Nam. Chuỗi trà sữa còn được cho là đốp chát lại bình luận của khách hàng.
Chuỗi trà sữa Chagee hiển thị 'đường lưỡi bò' trên app
Chưa khai trương, chuỗi trà sữa đã bị người dùng trong nước phản đối vì để xuất hiện hình ảnh vi phạm chủ quyền lãnh thổ Việt Nam.
Chagee mở cửa hàng đầu tiên trên 'đất vàng' Đồng Khởi, quận 1
Cửa hàng đầu tiên của thương hiệu trà sữa Trung Quốc Chagee nằm ở vị trí đắc địa gần nhiều khách sạn cao cấp, cách phố đi bộ Nguyễn Huệ chỉ 250 m.
Chủ quán trà sữa phân trần khi liếm cốc, thìa đang múc đồ ăn cho khách
Chị Q., chủ quán trà sữa, cho biết hành động gây tranh cãi trên mạng chỉ là bột phát khi thấy đồ ăn rơi rớt, không cố ý làm ảnh hưởng chất lượng món đồ uống.
Chủ xe bất ngờ với chi phí sửa chữa bán tải điện Rivian R1T
Chủ xe điện Rivian R1T phải trả số tiền cao gấp nhiều lần ước tính ban đầu để khắc phục những hư hỏng ở đèn hậu và cản sau.
Gia đình tuyển thủ Việt Nam 'sẵn sàng bê cúp' trên SVĐ Rajamangala
Trước trận chung kết ASEAN Cup, gia đình và người hâm mộ đã có mặt tại Thái Lan để ủng hộ tinh thần "những chiến binh sao vàng".
Trà sữa Bông Biêng phủ nhận 'đạo nhái'
Trước nghi vấn "đạo nhái", thương hiệu trà sữa ở Hà Nội khẳng định "không sao chép bất kỳ thương hiệu nào".
Thất vọng thử trà sữa hoa sữa 'hot trend' mùa thu Hà Nội
Trà sữa, nước khoáng hoa sữa chỉ là tên gọi do cửa hàng đặt. Thực tế, cả 2 món đồ uống không có hương vị và thành phần hoa sữa.
Không chỉ Phê La mới có trà đặc sản
Phê La, LaSiMi, Oola hay La Boong... là một số thương hiệu tập trung giới thiệu trà đặc sản - thức uống đang "làm mưa làm gió" với tệp khách hàng trẻ tuổi.
Hé lộ cách ông Trump, bà Harris tiêu tiền tranh cử
Nhờ lợi thế gây quỹ, chiến dịch của bà Kamala Harris chi mạnh tay hơn đối thủ trên phương diện mua quảng cáo và trả lương nhân viên, thậm chí dành hàng chục nghìn USD mua kem.
Nhân viên quán trà sữa bị trói tay vì quên bỏ ống hút ở Trung Quốc
Clip lan truyền từ chuỗi cửa hàng trà sữa Good Me gây phẫn nộ khi nhân viên bị bêu xấu vì những lỗi nhỏ. Công ty đã buộc phải xin lỗi và nhanh chóng gỡ video.
Các chuỗi trà sữa Việt mới nổi giành thị phần
Bên cạnh các "ông lớn" nước ngoài như KOI Thé, Gong Cha, thị trường trà sữa đang chứng kiến sự bùng nổ của các thương hiệu "made in Việt Nam" như Toco Toco, Phê La, Oola, Phò Mã...
Thấy gì khi giới trẻ Anh phát cuồng với văn hóa kawii châu Á
Nếu trước đây người trẻ Anh tôn sùng văn hóa Mỹ thì giờ đây họ đang phát cuồng với những thứ dễ thương đến từ châu Á.
Khi mua một cốc đồ uống như trà sữa, khách hàng ở Thượng Hải (Trung Quốc) sẽ được thông báo thức uống của mình bị xếp hạng A, B, C hay D tùy theo hương vị, topping đi kèm.