Quán trà sữa vạ lây khi khách cosplay 'tổng tài ra lệnh đánh người'
Một quán trà sữa ở Hà Nội khẳng định không thuê người quảng cáo hay dàn dựng nội dung, sau khi loạt hình ảnh khách hàng cosplay "tổng tài ra lệnh đánh người" lan truyền.
170 kết quả phù hợp
Một quán trà sữa ở Hà Nội khẳng định không thuê người quảng cáo hay dàn dựng nội dung, sau khi loạt hình ảnh khách hàng cosplay "tổng tài ra lệnh đánh người" lan truyền.
Theo ThS.BS Nguyễn Thị Quỳnh Mai, BV Nội tiết TW, các bệnh nhân béo phì đang điều trị, chỉ ít người trên 35 tuổi. Nhiều người trẻ đối diện nguy cơ mỡ máu, tiểu đường, vô sinh.
Ở nhiều công ty tại TP.HCM và Hà Nội, nhân viên được phép ăn, uống trong giờ làm để xua tan căng thẳng, nhưng một số nơi lại kiểm soát chặt chẽ, thậm chí cấm tuyệt đối điều này.
Không cần bước vào quán, khách chỉ cần lắc chuông trước "ô cửa" để gọi món. Quán trà sữa với mô hình phục vụ tối giản đang thu hút sự tò mò của giới trẻ Hà Nội.
Tại phiên chất vấn, Phó giám đốc phụ trách Sở Y tế Hà Nội đã trả lời về trách nhiệm vụ sữa giả, thực phẩm chức năng giả... được phát hiện thời gian qua.
Aeon Mall Hà Đông kỷ niệm sinh nhật lần thứ 5 với nhiều sự kiện như lễ hội trà sữa, off fan BTS và đêm tiệc DJ, hứa hẹn mang đến trải nghiệm đa dạng cho khách hàng.
Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 5, Chi cục QLTT thành phố Hà Nội tiến hành kiểm tra điểm cất giữ hàng hóa tại 62 phố Bạch Mai (quận Hai Bà Trưng), phát hiện một lượng lớn hàng hóa nghi nhập lậu.
Ủ ban Nhân dân thành phố Hà Nội sẽ thành lập 2 đoàn kiểm tra liên ngành có nhiệm vụ kiểm tra đột xuất việc chấp hành các quy định về an toàn thực phẩm tại 30 quận, huyện, thị xã từ ngày 9/5 đến...
UBND TP Hà Nội yêu yêu cầu tăng cường phối hợp, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân liên quan đến sản xuất, buôn bán thuốc chữa bệnh giả, sữa giả và thực phẩm chức năng giả.
Sở Công Thương Hà Nội cho biết từ năm 2021 đến nay, lực lượng thanh tra, quản lý thị trường thành phố chưa thực hiện kiểm tra, xử lý vi phạm đối với 2 công ty vừa bị khởi tố để điều tra.
Golden Gate đang phải tái cấu trúc vì hoạt động kinh doanh không đạt kỳ vọng. Đơn vị này cũng chưa có dấu ấn đậm nét với thị trường trà - cà phê Việt Nam.
Cử tri 4 tỉnh, thành phố lớn đã gửi kiến nghị đến Quốc hội về việc sửa quy định về mức giảm trừ gia cảnh cho người nộp thuế thu nhập cá nhân (TNCN).
Trước nghi vấn "đạo nhái", thương hiệu trà sữa ở Hà Nội khẳng định "không sao chép bất kỳ thương hiệu nào".
Trước khi Chagee - thương hiệu trà sữa nổi tiếng Trung Quốc - vào Việt Nam, thị trường đã xuất hiện những cái tên như Chahee, Chacee, Chamee.
Những ngày gió mùa về với tiết trời lạnh sâu và có mưa, nhiều điểm check-in sáng sớm tại Hà Nội rơi vào cảnh vắng vẻ, đìu hiu, trái ngược với cảnh tượng vài tuần trước đó.
Trà sữa, nước khoáng hoa sữa chỉ là tên gọi do cửa hàng đặt. Thực tế, cả 2 món đồ uống không có hương vị và thành phần hoa sữa.
Từ sáng sớm, nhiều du khách, bạn trẻ đã xuống phố Hà Nội "săn" thu, tận hưởng không khí mát mẻ, trong lành và chụp cho mình những bức ảnh đẹp nhất.
Thị trường trà sữa trong nước từng bị các thương hiệu Đài Loan, Trung Quốc, Singapore thống trị. Tuy nhiên, gió đã đổi chiều với sự lên ngôi của các thương hiệu thuần Việt.
Phê La, LaSiMi, Oola hay La Boong... là một số thương hiệu tập trung giới thiệu trà đặc sản - thức uống đang "làm mưa làm gió" với tệp khách hàng trẻ tuổi.
Món mì trà sữa trân châu bắp bò vừa được một thương hiệu ra mắt ở Hà Nội gây chú ý trên mạng xã hội, cùng với đó là hàng loạt tranh cãi.