Quán trà sữa bán hàng qua ô cửa, lắc chuông gọi món ở Hà Nội
Không cần bước vào quán, khách chỉ cần lắc chuông trước "ô cửa" để gọi món. Quán trà sữa với mô hình phục vụ tối giản đang thu hút sự tò mò của giới trẻ Hà Nội.
167 kết quả phù hợp
Quán trà sữa bán hàng qua ô cửa, lắc chuông gọi món ở Hà Nội
Không cần bước vào quán, khách chỉ cần lắc chuông trước "ô cửa" để gọi món. Quán trà sữa với mô hình phục vụ tối giản đang thu hút sự tò mò của giới trẻ Hà Nội.
Sở Y tế Hà Nội nhận trách nhiệm về sữa giả, thực phẩm dinh dưỡng giả
Tại phiên chất vấn, Phó giám đốc phụ trách Sở Y tế Hà Nội đã trả lời về trách nhiệm vụ sữa giả, thực phẩm chức năng giả... được phát hiện thời gian qua.
Sự kiện sinh nhật lần 5 tại Aeon Mall Hà Đông
Aeon Mall Hà Đông kỷ niệm sinh nhật lần thứ 5 với nhiều sự kiện như lễ hội trà sữa, off fan BTS và đêm tiệc DJ, hứa hẹn mang đến trải nghiệm đa dạng cho khách hàng.
Phát hiện kho sữa, mỹ phẩm lớn tại phố Bạch Mai nghi nhập lậu
Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 5, Chi cục QLTT thành phố Hà Nội tiến hành kiểm tra điểm cất giữ hàng hóa tại 62 phố Bạch Mai (quận Hai Bà Trưng), phát hiện một lượng lớn hàng hóa nghi nhập lậu.
Hà Nội kiểm tra đột xuất việc sản xuất, kinh doanh sữa từ ngày 9/5
Ủ ban Nhân dân thành phố Hà Nội sẽ thành lập 2 đoàn kiểm tra liên ngành có nhiệm vụ kiểm tra đột xuất việc chấp hành các quy định về an toàn thực phẩm tại 30 quận, huyện, thị xã từ ngày 9/5 đến...
Hà Nội yêu cầu lập đoàn kiểm tra các cơ sở sản xuất sữa
UBND TP Hà Nội yêu yêu cầu tăng cường phối hợp, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân liên quan đến sản xuất, buôn bán thuốc chữa bệnh giả, sữa giả và thực phẩm chức năng giả.
Vụ 600 loại sữa giả: Sở Công Thương 4 năm không kiểm tra DN vi phạm
Sở Công Thương Hà Nội cho biết từ năm 2021 đến nay, lực lượng thanh tra, quản lý thị trường thành phố chưa thực hiện kiểm tra, xử lý vi phạm đối với 2 công ty vừa bị khởi tố để điều tra.
Chân dung chủ mới của chuỗi The Coffee House?
Golden Gate đang phải tái cấu trúc vì hoạt động kinh doanh không đạt kỳ vọng. Đơn vị này cũng chưa có dấu ấn đậm nét với thị trường trà - cà phê Việt Nam.
Bộ Tài chính trả lời kiến nghị nâng giảm trừ gia cảnh lên 18 triệu
Cử tri 4 tỉnh, thành phố lớn đã gửi kiến nghị đến Quốc hội về việc sửa quy định về mức giảm trừ gia cảnh cho người nộp thuế thu nhập cá nhân (TNCN).
Trà sữa Bông Biêng phủ nhận 'đạo nhái'
Trước nghi vấn "đạo nhái", thương hiệu trà sữa ở Hà Nội khẳng định "không sao chép bất kỳ thương hiệu nào".
'Chông gai' của chuỗi trà sữa Trung Quốc sắp vào Việt Nam
Trước khi Chagee - thương hiệu trà sữa nổi tiếng Trung Quốc - vào Việt Nam, thị trường đã xuất hiện những cái tên như Chahee, Chacee, Chamee.
Gió mùa 'thổi bay' trend dậy sớm cà phê ở Hà Nội
Những ngày gió mùa về với tiết trời lạnh sâu và có mưa, nhiều điểm check-in sáng sớm tại Hà Nội rơi vào cảnh vắng vẻ, đìu hiu, trái ngược với cảnh tượng vài tuần trước đó.
Thất vọng thử trà sữa hoa sữa 'hot trend' mùa thu Hà Nội
Trà sữa, nước khoáng hoa sữa chỉ là tên gọi do cửa hàng đặt. Thực tế, cả 2 món đồ uống không có hương vị và thành phần hoa sữa.
'Nàng thơ' trang điểm từ 4h sáng đi ngắm thu Hà Nội
Từ sáng sớm, nhiều du khách, bạn trẻ đã xuống phố Hà Nội "săn" thu, tận hưởng không khí mát mẻ, trong lành và chụp cho mình những bức ảnh đẹp nhất.
Trà sữa 'made in Việt Nam' lên ngôi
Thị trường trà sữa trong nước từng bị các thương hiệu Đài Loan, Trung Quốc, Singapore thống trị. Tuy nhiên, gió đã đổi chiều với sự lên ngôi của các thương hiệu thuần Việt.
Không chỉ Phê La mới có trà đặc sản
Phê La, LaSiMi, Oola hay La Boong... là một số thương hiệu tập trung giới thiệu trà đặc sản - thức uống đang "làm mưa làm gió" với tệp khách hàng trẻ tuổi.
Khách review 'ngậy và lợ' khi thử món mì trà sữa bắp bò ở Hà Nội
Món mì trà sữa trân châu bắp bò vừa được một thương hiệu ra mắt ở Hà Nội gây chú ý trên mạng xã hội, cùng với đó là hàng loạt tranh cãi.
Các chuỗi trà sữa Việt mới nổi giành thị phần
Bên cạnh các "ông lớn" nước ngoài như KOI Thé, Gong Cha, thị trường trà sữa đang chứng kiến sự bùng nổ của các thương hiệu "made in Việt Nam" như Toco Toco, Phê La, Oola, Phò Mã...
Đến từ 4h sáng vẫn hết chỗ ngồi đẹp tại quán cà phê Hà Nội
Trải nghiệm tiết trời mát trẻ, yên bình vào sáng sớm là những lý do chính khiến nhiều bạn trẻ chịu khó dậy sớm đi uống trà sữa, cà phê lúc 4h sáng ở Hà Nội
Kẻ khóc, người cười khi bán hàng theo trend kẹp tóc, gấu bông
Nắm bắt cơ hội kinh doanh các sản phẩm "hot", đánh đúng tâm lý khách hàng nên nhiều người thu về lãi đậm trong thời gian ngắn. Song đây chỉ là những "cuộc vui ngắn chẳng tày gang".