Xếp hàng hơn 2 giờ mua trà sữa Thái 'quốc dân' tại TP.HCM
Thương hiệu trà sữa nổi tiếng bậc nhất Thái Lan khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam. Nhiều thực khách trẻ đội nắng, xếp hàng suốt nhiều giờ để mua trà sữa.
489 kết quả phù hợp
Xếp hàng hơn 2 giờ mua trà sữa Thái 'quốc dân' tại TP.HCM
Thương hiệu trà sữa nổi tiếng bậc nhất Thái Lan khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam. Nhiều thực khách trẻ đội nắng, xếp hàng suốt nhiều giờ để mua trà sữa.
Sinh viên bận 'trà chanh chém gió', ngại nghiên cứu khoa học
Những lưu ý về việc chọn đề tài, cách tìm kiếm thông tin và thực hiện nghiên cứu... đã được các chuyên gia chia sẻ tới sinh viên tại tọa đàm do ĐH Hà Nội tổ chức.
Bốn học sinh Hà Nội nhập viện cấp cứu vì thuốc lá điện tử
Một số học sinh của trường THPT Hà Đông (Hà Nội) sau khi sử dụng nước có pha tinh dầu thuốc lá điện tử đã bị mệt, buồn nôn, thậm chí ngã ra sàn lớp học và phải nhập viện cấp cứu.
4 quán cà phê có phong cách riêng biệt ở TP.HCM
Không gian sang trọng tựa resort hay ốc đảo Địa Trung Hải giữa lòng TP.HCM là những gì thực khách có thể trải nghiệm khi ghé 4 địa chỉ cà phê này.
5 đồ uống thanh nhiệt cho cơ thể trong kỳ nghỉ Tết
Nước lọc, trà xanh, trà gừng nguyên chất hay atiso là những loại đồ uống giúp thanh lọc, bảo vệ cơ thể khỏi những chất độc từ các thực phẩm, thói quen xấu ngày Tết.
Check-in quán cà phê trang trí Tết ở TP.HCM
Tết Nguyên đán cận kề, nhiều hàng quán với không gian đậm chất lễ hội thu hút giới trẻ đến chụp hình.
Bị chém gãy răng vì mang loa ra trước cổng nhà hàng xóm hát karaoke
Bức xúc vì hàng xóm hát karaoke gây ảnh hưởng, người đàn ông gần 60 tuổi đã vác dao ra nói chuyện và chém gãy 3 cái răng của đối thủ.
Bí quyết rèn thói quen đọc sách cho con
Một trong những kỹ năng cha mẹ nên dạy trẻ đó là thói quen đọc sách. Bởi sách là một "báu vật" giúp bé có thể biết được nhiều điều hay ho về cuộc sống.
Trở về tuổi thơ qua những trang sách
Dù ngày càng có nhiều món ăn mới hấp dẫn du nhập vào Việt Nam, quà vặt vẫn là món ăn ngon, lạ, bình dân, gắn liền với tuổi thơ và cuộc sống của người Việt.
Quán nhậu những ngày đầu World Cup chưa đông như khi ĐT Việt Nam đá
Số lượng khách tới quán có đông hơn nhưng hiện chưa đáng kể. Hiệu ứng World Cup 2022 tại các quán nhậu ở Hà Nội chưa thực sự lớn.
Kỳ công đi xa, học pha chế vì sở thích uống trà
Nhiều người trẻ yêu thích trà sữa, thêm trân châu hoặc kem cheese. Cũng có người lại yêu cầu được thưởng thức thứ trà đặc sản, pha chế công phu. Nhiều năm qua, trà không lỗi mốt.
Chuyến du lịch kỷ niệm tình bạn 10 năm ở Huế
Sau nhiều lần lên kế hoạch bất thành, nhóm Thùy Anh đã có chuyến đi đáng nhớ tại Thừa Thiên - Huế chỉ với 5 triệu đồng/người.
Ferrari tông chết người: Siêu xe lao rất nhanh, rít như tiếng máy bay
Người đàn ông chứng kiến vụ tai nạn kể lại lúc rạng sáng, chiếc Ferrari 488 lao rất nhanh trên đường. Khoảnh khắc phương tiện này lao vào xe máy tạo nên tiếng nổ lớn như tiếng bom.
Hai nhóm thanh niên hỗn chiến vì nghĩ bị nhìn đểu
Cho rằng mình bị đối phương nhìn đểu, 2 nhóm thanh, thiếu niên ở huyện Cẩm Thủy (Thanh Hóa) đã lao vào hỗn chiến dẫn đến 3 người bị thương.
Chuỗi đồ uống bình dân Mixue tham vọng lên sàn chứng khoán
Thương hiệu đồ uống giá rẻ đến từ Trung Quốc Mixue Bingcheng đang mở rộng nhanh chóng tại nhiều thị trường, trong đó có Việt Nam.
Một Hà Nội ấn tượng trong sách tranh
Tháng 10 năm nay, Nhà xuất bản Kim Đồng ra mắt và tái bản nhiều tựa sách về Hà Nội, trong đó có những cuốn sách tranh đầy ấn tượng.
5 quán cà phê trang trí Halloween ở TP.HCM
Halloween đã du nhập vào Việt Nam, trở thành lễ hội được nhiều người chào đón. Vào dịp này, các địa điểm trang trí ma mị thu hút người trẻ check-in, trải nghiệm.
Chè heo quay lạ miệng chỉ có ở Huế
Vị ngọt của chè và vị mặn, béo của thịt quay chẳng liên quan đến nhau nhưng chính sự kết hợp này lại tạo nên một món ăn ngon có hương vị hấp dẫn ở Huế.
Gia nhập hệ sinh thái Masan, Phúc Long tăng trưởng thần tốc
Tận dụng lợi thế về các điểm bán WinMart/WinMart+ sẵn có, số lượng kiosk Phúc Long đang phủ sóng khắp 63 tỉnh/thành cả nước.
Trà sữa đã trở thành đồ uống gắn bó với người Việt. Sau nhiều năm hình thành và phát triển, mô hình kinh doanh trà sữa vẫn chưa có dấu hiệu bão hòa.