Đâu cũng thấy kẹp tóc hoa sứ 10.000 đồng
Kẹp tóc hoa sứ hiện là item được Gen Z săn đón nhiệt tình trong hè này. Mai Trinh (18 tuổi, TP.HCM), chủ shop quần áo online, cho biết cô bán được 1.000 kẹp tóc chỉ trong 10 ngày.
509 kết quả phù hợp
Kẹp tóc hoa sứ hiện là item được Gen Z săn đón nhiệt tình trong hè này. Mai Trinh (18 tuổi, TP.HCM), chủ shop quần áo online, cho biết cô bán được 1.000 kẹp tóc chỉ trong 10 ngày.
Đến Thái Lan tham gia lễ hội Songkran, du khách Việt có thể trải nghiệm ẩm thực địa phương và check-in tại loạt quán cà phê nổi bật.
Không "quẩy" thâu đêm suốt sáng như TP.HCM, hoạt động chơi đêm ở Hà Nội có phần khác biệt, hàng quán đóng cửa sớm hơn, phố vắng về khuya.
Nhiều bạn trẻ không ngại đi xa và đứng chờ 20-25 phút, miễn sao được check-in với que phô mai sữa nướng giá 30.000 đồng đang "gây sốt".
Nằm trong top địa điểm vui chơi về đêm ở TP.HCM, nhưng phố Tây Bùi Viện và phố đi bộ Nguyễn Huệ không còn được lòng giới trẻ và du khách.
Qua những video review trên mạng, bãi đất trống ở TP Thủ Đức thu hút đông nghịt người tìm đến thả diều, vui chơi vào cuối chiều.
Sự tương đồng về khẩu vị, đồng thời được Kpop và Cpop lăng xê, các món ăn vặt Hàn, Trung nhanh chóng 'hot' tại Việt Nam. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng thu hút khách Việt.
Saigon Water Bus chỉ có giá 30.000 đồng khứ hồi, trong khi Saigon Water Go chia làm 3 hạng vé, cao nhất là 339.000 đồng. Liệu trải nghiệm ngắm TP.HCM trên sông có khác biệt?
Thói quen ăn uống lành mạnh giúp tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa cảm cúm trong mùa Tết.
Nắm bắt được “cơn sốt” lạp xưởng nướng đá của giới trẻ, nhiều cửa hàng và quán vỉa hè ở Hà Nội đã nhanh chóng mở bán món ăn này.
Trong ngày đầu diễn ra Lễ hội Tết Việt Giáp Thìn 2024, nhiều du khách và người dân thành phố đổ về công viên Lê Văn Tám (quận 1) vui chơi và thưởng thức nhiều món ngon, vật lạ.
Quảng cáo mỳ tôm thanh long, bánh đồng xu, trà chanh giã tay là những xu hướng được giới trẻ nhiệt tình hưởng ứng trong năm nay.
2023 ghi dấu sự sôi động của nền ẩm thực Việt với nhiều món ăn vặt liên tục được ra mắt, thay nhau "làm mưa làm gió" khiến giới trẻ đứng ngồi không yên.
Trái ngược với cảnh đông đúc, nhộn nhịp thường thấy vào tối cuối tuần, các khu phố ẩm thực tại TP.HCM ghi nhận tình trạng vắng khách, sức mua giảm mạnh.
Khách hàng hứng thú với một món ăn đang trend chỉ đơn giản vì nhu cầu tăng vọt, những thứ càng hiếm thì càng sốt. Người bán nếu không tỉnh táo có thể sập bẫy lợi nhuận trước mắt.
Từ trà mãng cầu, cà phê muối, bánh đồng xu đến trà chanh giã tay, không nhiều món "gây sốt" có thể giữ được nhiệt qua một vài tuần.
Cơn sốt trà chanh giã tay chưa hạ nhiệt đã xuất hiện thêm món mới. Giới trẻ TP.HCM nhanh chóng "bắt trend", đợi hàng giờ để thử trà sữa đất nung.
Với bản đồ ẩm thực dày đặc tại Hà Nội, du khách từ TP.HCM đến xem concert BlackPink có thể kết hợp thưởng thức nhiều món ngon, mức giá hợp lý.
Trong trường học, chỉ cần chúng ta có bảng điểm đẹp, đạo đức tốt là có thể nhận được sự yêu mến của thầy cô và bạn bè; còn ngoài xã hội, làm việc tốt thôi chưa đủ.
Bệnh nhân gout có nên uống nước chanh không là băn khoăn của nhiều người.