Trào lưu đến sân golf 'săn' hàng lưu niệm
Từng bị coi là môn thể thao dành cho giới nhà giàu, golf giờ đây thu hút cả Gen Z, kéo theo trào lưu “săn logo” với áo, mũ hay bóng in logo của sân.
126 kết quả phù hợp
Từng bị coi là môn thể thao dành cho giới nhà giàu, golf giờ đây thu hút cả Gen Z, kéo theo trào lưu “săn logo” với áo, mũ hay bóng in logo của sân.
Những người sinh từ 1997 đến 2012 bị nhận diện bởi những “nghi thức” đời sống kỳ lạ, như sợ gọi điện thoại, sợ chữ in hoa và thờ ơ với việc sở hữu bằng lái xe.
“Mời đoàn mình di chuyển lên núi giúp em” trở thành trào lưu MXH, được Gen Z dùng để biểu đạt cảm giác ngượng ngùng trong những tình huống khó xử.
Ánh nhìn trống rỗng, im lặng kéo dài của Gen Z khi giao tiếp tại nơi làm việc trở thành chủ đề gây tranh cãi, đặt ra câu hỏi về kỹ năng giao tiếp của thế hệ mới.
Trong quý II, người dùng Việt Nam quan tâm đến các sự kiện xã hội nổi bật, bên cạnh sự bùng nổ của các từ lóng mới trên Internet.
Từ bên trong lớp học, những giấc mơ lớn dần hình thành. Những học sinh từ ngôi trường ISHCMC - American Academy đang từng bước chạm tới thế giới bằng chính bản sắc và đam mê của mình.
Thời trang của G-Dragon luôn thu hút giới mộ điệu. Ngay cả outfit tại sân bay cũng khiến dân tình trầm trồ, bởi với “ngoại”, biến đường băng thành runway chưa bao giờ là khó khăn.
Những nội dung phi lý, vô nghĩa trên TikTok đang nhận nhiều chỉ trích từ Gen Z. Làn sóng phản đối xuất phát từ sự quan tâm lẫn nỗi sợ thay thế của chính thế hệ này.
Trở lại sau hơn 10 năm, trào lưu săn lon Coca-Cola in tên vẫn được người dùng, đặc biệt giới trẻ, tích cực săn đón.
Trong bối cảnh kinh tế đầy biến động, chuyên gia tài chính cho rằng thế hệ trẻ từng đổ xô tiêm botox và filler nên cân nhắc trước khi xuống tiền cho các liệu trình thẩm mỹ đắt đỏ.
Nhân vật AI với phần đầu là tách cappuccino, thân hình vũ công có tên Ballerina Cappuccina đang gây sốt mạng xã hội toàn cầu, bao gồm Việt Nam.
Dù lớn lên trong thế giới kết nối, nhiều cơ hội, Gen Z lại mất niềm tin vào tương lai. Theo tinh thần chủ nghĩa hư vô, thế hệ này đang chọn hưởng thụ hết mình cho hiện tại.
Gen Z lựa chọn yêu đàn ông lớn hơn nhiều tuổi vì cảm thấy “không nói chuyện nổi” với bạn trai cùng lứa. Miễn hợp nhau, tuổi tác không còn là vấn đề.
Những cô nàng nóng bỏng chỉ diện bikini nhỏ xíu khi xuất hiện tại Coachella năm nay đã gây ra luồng ý kiến trái chiều.
Từng gắn với hình ảnh CEO và giới trung niên thượng lưu, golf đang trở thành sân chơi mới của Gen Z, những người đến với môn thể thao này vì cả đam mê lẫn trang phục đẹp.
Câu nói “Tôi là nạn nhân của…” được Gen Z dùng như một lời kể khổ hài hước, mở đầu cho những thú nhận kiểu “biết sai nhưng vẫn lao vào”.
Khi giá vàng tăng cao, Gen Z và Millennials Trung Quốc đồng loạt đầu tư vào vàng miếng, vàng thỏi, thổi bùng trào lưu tự chế tác trang sức vàng tại nhà.
Bắt nguồn từ cách nói “thuộc cộng đồng LGBT/LGBTQ+”, Gen Z biến "thuộc cộng đồng..." thành trào lưu mới để gọi những người có chung sở thích hoặc hoàn cảnh.
Gen Z này thực hiện liên tiếp 30 kỳ nghỉ ngắn trong 3 năm làm việc để du lịch quanh thế giới, hưởng ứng xu hướng "nghỉ hưu ngắn hạn" ở nhân sự trẻ.
Sau một năm bùng nổ của các chương trình truyền hình về âm nhạc, Vpop 2025 dự kiến sẽ tiếp tục khai thác khía cạnh này, đi cùng với những trào lưu âm nhạc mới đang đổ bộ mạnh mẽ.