Vì sao nhiều cô gái đua nhau chụp ảnh mang bầu giả ở Trung Quốc?
Với mong muốn có những bức ảnh đẹp làm kỷ niệm, nhiều phụ nữ Trung Quốc đeo bụng bầu giả để chụp hình, tranh thủ lúc cơ thể không bị lên cân như khi mang thai thật.
126 kết quả phù hợp
Với mong muốn có những bức ảnh đẹp làm kỷ niệm, nhiều phụ nữ Trung Quốc đeo bụng bầu giả để chụp hình, tranh thủ lúc cơ thể không bị lên cân như khi mang thai thật.
MXH năm qua sôi động với loạt ngôn ngữ sáng tạo. Giới trẻ liên tục làm mới ngôn ngữ giao tiếp, như câu chúc "8386 mãi đỉnh", danh từ "thợ săn Hồng Hài Nhi" hay cụm từ "phông bạt".
Gen Alpha đang trở thành thế hệ influencer mới trên mạng xã hội với những nội dung sáng tạo và độc đáo. Tuy nhiên, độ tuổi của họ lại gây ra lo ngại về đạo đức và sự an toàn.
Gen Z ở Mỹ bị cuốn vào vòng xoáy chi tiêu qua thẻ tín dụng, phải đối mặt với gánh nặng tài chính lớn dù mới bắt đầu gia nhập thị trường lao động.
Gen Z luôn khẳng định mình bằng việc “dẫn đầu xu hướng” với những sáng tạo đậm dấu ấn cá nhân.
Baby Three, dòng búp bê đồ chơi mới từ Trung Quốc, đang tạo nên cơn sốt khi tràn ngập lề đường và thu hút số đông khách hàng là người trẻ tuổi.
Từ bài đăng thu hút tình yêu cho đến ứng dụng giúp khẳng định bản thân, manifesting là cách Gen Z xây dựng cuộc sống mơ ước.
Thay vì nhận quảng cáo sản phẩm để kiếm tiền, những người có sức ảnh hưởng khuyến khích khán giả tái sử dụng hoặc sử dụng những món đồ cũ để tiết kiệm.
Không du lịch xa, bạn vẫn có thể tìm niềm vui ở những buổi workshop, "quẩy" trong quán karaoke, chụp ảnh lưu niệm hay lắng đọng cảm xúc với đêm nhạc acoustic.
Vietcombank thể hiện quyết tâm chinh phục giới trẻ bằngnhiều hoạt động nổi bật từ giao diện YouPro trên ngân hàng số VCB Digibank đến việc chọn Wren Evans trở thành bạn đồng hành.
Không còn đam mê mỹ phẩm cỡ toàn phần (full-size), người trẻ hiện ưa chuộng sản phẩm làm đẹp tí hon, nhỏ gọn như đồ chơi, dễ bỏ túi.
Gen Z tại xứ tỷ dân được cho là ít chịu ảnh hưởng từ quy định hạn chế hành vi khoe của. Họ bớt chuộng lối tiêu dùng phô trương, chuyển sang phong cách "xa xỉ thầm lặng".
Xỏ khuyên rốn trở thành trào lưu sau khi được các ngôi sao Gen Z nhiệt tình lăng xê. Các tín đồ thời trang cũng hưởng ứng xu hướng này, mặc bikini, croptop để khoe khuyên rốn.
Quần ngủ là một phần của trào lưu Pajamacore, đem đến sự thoải mái, thoáng mát trong những ngày hè oi ả, được các tín đồ thời trang nhiệt tình lăng xê.
"Mỹ nam chuột" dùng để chỉ những nam nhân nổi tiếng với ngoại hình mảnh khảnh, không tuân theo khuôn mẫu điển trai truyền thống của Hollywood.
Đã hơn 3 năm kể từ “Muộn rồi mà sao còn”, Sơn Tùng mới quay trở lại với chất nhạc trẻ trung, tươi sáng rực rỡ. Tuy nhiên, “Đừng làm trái tim anh đau” thiếu một chút đột phá.
Thuật ngữ “healing” hay còn gọi là “chữa lành” đang trở thành trào lưu được Gen Z quan tâm, khi nhu cầu chăm sóc sức khỏe tinh thần ngày càng tăng.
Sau trào lưu diện quần áo luộm thuộm, Gen Z Trung Quốc lăng xê phong cách office siren, thể hiện sự yêu thích đối với trang phục công sở những năm 1990 và 2000.
Xuất phát từ những TikToker nổi tiếng như Chị Cano, Schannel, Cris Phan hay A Dinh, trend hi5 hài hước và sáng tạo đang được Gen Z truyền tay nhau thực hiện.
Lấy ý tưởng từ một chương trình truyền hình thực tế của Canada, "troll troll" được Việt hóa thành "trôn trôn", trở thành trào lưu của Gen Z.