Cán bộ thuế có thể thêm quyền điều tra, khởi tố vi phạm
Dự thảo Luật quản lý thuế sửa đổi đề xuất trao quyền điều tra, khởi tố cho công chức thuế nếu phát hiện có hành vi vi phạm pháp luật về thuế đến mức truy cứu trách nhiệm hình sự.
50 kết quả phù hợp
Dự thảo Luật quản lý thuế sửa đổi đề xuất trao quyền điều tra, khởi tố cho công chức thuế nếu phát hiện có hành vi vi phạm pháp luật về thuế đến mức truy cứu trách nhiệm hình sự.
Sữa tươi trân châu đường đen đang là thức uống "lên ngôi" trong giới trẻ Sài Gòn. Trước đó, hàng loạt món ăn, thức uống cũng từng trở thành cơn sốt.
Nhờ có họa tiết bắt mắt và khả năng tái sử dụng, những chiếc quai vải đang trở thành món phụ kiện được nhiều bạn trẻ Việt ưa chuộng.
Những chiếc quai vải hiện trở thành món phụ kiện độc đáo, được giới trẻ Sài Gòn săn lùng để tiện mua trà sữa mang đi, đồng thời góp phần bảo vệ môi trường.
Bên cạnh trà sữa vẫn giữ "ngôi vương", giới trẻ năm nay còn thích thú với nhiều trào lưu ẩm thực đến từ Thái Lan, Nhật Bản.
Không chỉ là thức uống được giới trẻ yêu thích, trà sữa còn mang ý nghĩa về văn hoá, lịch sử của Đài Loan.
Xuất hiện trên thị trường từ những ngày giữa tháng 10, đến nay nước lọc vị trà sữa từ Nhật Bản vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt.
Mở quán trà sữa tại những khu vực đã tập trung nhiều điểm bán sẽ có khả năng thành công cao hơn tại những nơi người kinh doanh chỉ “một mình một chợ”.
Được xem là ngành kinh doanh siêu lợi nhuận, những cửa hàng trà sữa từ các thương hiệu trong, ngoài nước thi nhau mọc lên như nấm trên các tuyến đường trung tâm TP.HCM.
Từ chuyện ăn uống, học tập cho đến đi làm thêm, sinh viên thời nay thường xuyên là đối tượng bị chỉ trích trên mạng xã hội. Nhiều bạn trẻ tự hỏi: "Chúng mình đã làm gì sai?".
Ông Hoàng Tùng, người sáng lập chuỗi Pizza Home đã có những chia sẻ với Zing.vn về sự "bành trướng" của trà sữa cũng như khả năng tồn tại của mô hình kinh doanh này.
Cơn sốt trà sữa lan rộng, nhiều người sẵn sàng “xuống tiền” mở cửa hàng. Tuy nhiên, việc tìm địa điểm không phải dễ. Tại những con phố lớn, mặt bằng đẹp cho thuê rất hạn chế.
Đối với nhiều bạn trẻ, 50.000 đồng là mức giá khá cao cho một ly trà sữa. Cùng số tiền này, họ có thể mua nhiều thứ khác, thậm chí chọn lựa loại thức uống "hợp ngân sách" hơn.
Phương Hoa, thành viên của dự án CHÀ cho rằng trào lưu trà sữa của giới trẻ hiện nay đang gián tiếp thải ra một lượng rác thải nhựa, gây ô nhiễm môi trường.
“Thế hệ trẻ có lối sống hiện đại nhưng thói quen uống trà sữa của họ đang tác động xấu đến môi trường”, Phương Hoa, thành viên của dự án CHÀ nhận định.
Không còn là thức uống giải khát đơn thuần, giờ đây trà sữa đã trở thành "nét văn hoá" mới của giới trẻ Sài thành.
Nhiều bạn trẻ Sài Gòn cho hay họ bị "nghiện" trà sữa, do đó sẵn sàng chi 2-3 triệu đồng mỗi tháng để mua đồ uống này.
Là trào lưu chưa bao giờ hạ nhiệt, trà sữa luôn hấp dẫn giới trẻ. Nhiều bạn cho biết họ sẵn sàng chi 50.000-60.000 đồng, thậm chí 100.000 đồng cho một ly trà sữa.
Không chỉ "làm mưa làm gió" tại các rạp chiếu phim, Wonder Woman còn được dân mạng yêu mến và cho ra đời nhiều bức ảnh chế "bá đạo".
Xuất hiện ở Hà Nội từ lâu, nhưng gần đây việc kinh doanh loại hình này bỗng rầm rộ với việc khai trương liên tục hàng loạt cửa hàng mới.