Vincom Mega Mall Royal Island - biểu tượng mua sắm, giải trí mới
Công ty Cổ phần Vincom Retail chính thức khai trương TTTM Vincom Mega Mall Royal Island tại Vũ Yên, thành phố Hải Phòng.
233 kết quả phù hợp
Công ty Cổ phần Vincom Retail chính thức khai trương TTTM Vincom Mega Mall Royal Island tại Vũ Yên, thành phố Hải Phòng.
Quyết định rời công ty công nghệ, Thu Hà (sinh năm 2000, TP.HCM) chọn khởi nghiệp với quán bán trái cây và nước ép ở Đà Nẵng dù thu nhập chưa bằng thời làm văn phòng.
Dịp Trung thu này, Saigon Co.op không chỉ giữ giá ổn định mà còn áp dụng mức chiết khấu đến 16%, vừa đồng hành cùng khách hàng, vừa góp phần bình ổn thị trường.
Masterise Group tái hiện hành trình nâng tầm chất lượng sống cho người dân Việt Nam, định hình diện mạo đô thị và hạ tầng hiện đại, góp phần thúc đẩy kinh tế và đời sống.
Siêu xe Lamborghini Fenomeno vừa chính thức trình làng đến giới đam mê tốc độ tại Monterey Car Week 2025 và đã được bán hết trước khi ra mắt.
Trào lưu "trying Vietnamese snack" trở thành lời mời gọi du khách quốc tế đến Việt Nam để "đu trend". Số tiền họ bỏ ra mua đồ ăn vặt lên đến vài triệu đồng.
Lần đầu bước vào một nhà hàng sushi, tôi suýt nhảy dựng lên khi tất cả nhân viên, từ đầu bếp đến nhân viên đón khách, đồng thanh kêu lên “Irashaimase! Chào mừng quý...
Dù ngành công nghiệp ôtô toàn cầu đang chuyển hướng sang điện hóa, khách hàng Pagani vẫn nhất quyết trung thành với động cơ V12 mạnh mẽ và đầy cảm xúc.
Trong những bộ trang phục độc đáo như hanbok, hóa trang thành lạc đà hay chú hề, nhiều người dân Hàn Quốc và du khách cùng "thả hồn" trong cuộc thi Space-Out bên bờ sông Hàn, Seoul.
Doanh nghiệp kỳ vọng việc đưa hàng vào siêu thị sẽ giúp minh bạch nguồn gốc sản phẩm, qua đó duy trì niềm tin của người tiêu dùng giữa “bão” hàng giả, hàng kém chất lượng.
Từ thiết kế dẫn đầu xu hướng, camera chuyên gia chân dung đến hiệu năng ổn định, cải tiến về AI, Reno14 series đang tái định hình trải nghiệm sử dụng smartphone của người dùng.
Từ 19/6 đến 22/6, Tuần hàng Việt Nam tại Nhật Bản chính thức khai mạc với chủ đề “Trải nghiệm vẻ đẹp Việt Nam qua năm giác quan - Ẩm thực, văn hóa và du lịch”.
Tiếp nối dấu ấn tại California, ngày 7/6, Trung Nguyên E-Coffee tiếp tục khai trương cửa hàng nhượng quyền mới tại bang Texas (Mỹ), lan tỏa văn hóa cà phê Việt Nam ra toàn cầu.
Vào 30/5, “Ngày hội sản phẩm tỉnh Quảng Trị” tại TP.HCM chính thức khai mạc, với sự hưởng ứng của đông đảo khách hàng.
Roblox - nơi thương hiệu và studio phát triển nội dung có thể kết nối trực tiếp với thế hệ người tiêu dùng tiếp theo, qua hình thức marketing tương tác và mang tính cộng đồng cao.
Một quán mì hoàn toàn tự động ở Trung Quốc có thể phục vụ một bát mì chỉ trong 48 giây, với giá khởi điểm từ 9,9 nhân dân tệ (khoảng 1,4 USD) cho một bát mì mà không cần tiền tip.
Techcombank và WinCommerce nâng tầm hợp tác chiến lược năm 2025 để cùng mang đến giải pháp thanh toán đặc quyền vượt trội cho mọi dịch vụ tài chính và phi tài chính của khách hàng.
Từ 1/1 đến 14/2, Viettel Store tung ưu đãi cho loạt sản phẩm chính hãng cùng chương trình “Tết vui 2025 - Cơ hội trúng hàng trăm túi vàng và hàng trăm nghìn phần quà”.
Từ nay đến hết 31/3, khách hàng là chủ thẻ tín dụng, ghi nợ quốc tế củaSHB có cơ hội nhận hoàn tiền tới 1 triệu đồng và giảm 20% khi chi tiêu tại trung tâm thương mại Aeon Mall.
Với thông điệp “Tự do tận hưởng”, thẻ SHB Mastercard Truly Free của SHB giúp khách hàng thoải mái trong chi tiêu, chắp cánh người trẻ Việt Nam sống tự do theo đuổi đam mê.