Cuộc thi 'ăn không ngồi rồi' hơn 4.000 người tham gia ở Hàn Quốc
Trong những bộ trang phục độc đáo như hanbok, hóa trang thành lạc đà hay chú hề, nhiều người dân Hàn Quốc và du khách cùng "thả hồn" trong cuộc thi Space-Out bên bờ sông Hàn, Seoul.
225 kết quả phù hợp
Cuộc thi 'ăn không ngồi rồi' hơn 4.000 người tham gia ở Hàn Quốc
Trong những bộ trang phục độc đáo như hanbok, hóa trang thành lạc đà hay chú hề, nhiều người dân Hàn Quốc và du khách cùng "thả hồn" trong cuộc thi Space-Out bên bờ sông Hàn, Seoul.
Hàng giả tràn lan, doanh nghiệp muốn vào siêu thị để minh bạch
Doanh nghiệp kỳ vọng việc đưa hàng vào siêu thị sẽ giúp minh bạch nguồn gốc sản phẩm, qua đó duy trì niềm tin của người tiêu dùng giữa “bão” hàng giả, hàng kém chất lượng.
Oppo Reno14 series: Phiên bản hoàn thiện cho mọi trải nghiệm
Từ thiết kế dẫn đầu xu hướng, camera chuyên gia chân dung đến hiệu năng ổn định, cải tiến về AI, Reno14 series đang tái định hình trải nghiệm sử dụng smartphone của người dùng.
AEON mở rộng Tuần hàng Việt Nam 2025 sang nhiều thị trường châu Á
Từ 19/6 đến 22/6, Tuần hàng Việt Nam tại Nhật Bản chính thức khai mạc với chủ đề “Trải nghiệm vẻ đẹp Việt Nam qua năm giác quan - Ẩm thực, văn hóa và du lịch”.
Trung Nguyên E-Coffee tiếp tục phát triển mạnh mẽ tại Mỹ
Tiếp nối dấu ấn tại California, ngày 7/6, Trung Nguyên E-Coffee tiếp tục khai trương cửa hàng nhượng quyền mới tại bang Texas (Mỹ), lan tỏa văn hóa cà phê Việt Nam ra toàn cầu.
Co.opmart tổ chức ngày hội sản phẩm tỉnh Quảng Trị
Vào 30/5, “Ngày hội sản phẩm tỉnh Quảng Trị” tại TP.HCM chính thức khai mạc, với sự hưởng ứng của đông đảo khách hàng.
Roblox - từ nền tảng giải trí đến hệ sinh thái marketing cho tương lai
Roblox - nơi thương hiệu và studio phát triển nội dung có thể kết nối trực tiếp với thế hệ người tiêu dùng tiếp theo, qua hình thức marketing tương tác và mang tính cộng đồng cao.
Quán mì làm món trong 48 giây gây sốt tại Trung Quốc
Một quán mì hoàn toàn tự động ở Trung Quốc có thể phục vụ một bát mì chỉ trong 48 giây, với giá khởi điểm từ 9,9 nhân dân tệ (khoảng 1,4 USD) cho một bát mì mà không cần tiền tip.
Techcombank hợp tác WinCommerce tối ưu trải nghiệm cho khách hàng
Techcombank và WinCommerce nâng tầm hợp tác chiến lược năm 2025 để cùng mang đến giải pháp thanh toán đặc quyền vượt trội cho mọi dịch vụ tài chính và phi tài chính của khách hàng.
Viettel Store xả kho cuối năm, giảm giá loạt sản phẩm
Từ 1/1 đến 14/2, Viettel Store tung ưu đãi cho loạt sản phẩm chính hãng cùng chương trình “Tết vui 2025 - Cơ hội trúng hàng trăm túi vàng và hàng trăm nghìn phần quà”.
Ưu đãi hấp dẫn cho chủ thẻ quốc tế SHB tại Aeon Mall
Từ nay đến hết 31/3, khách hàng là chủ thẻ tín dụng, ghi nợ quốc tế củaSHB có cơ hội nhận hoàn tiền tới 1 triệu đồng và giảm 20% khi chi tiêu tại trung tâm thương mại Aeon Mall.
Thoải mái chi tiêu với thẻ tín dụng miễn 100% phí của SHB
Với thông điệp “Tự do tận hưởng”, thẻ SHB Mastercard Truly Free của SHB giúp khách hàng thoải mái trong chi tiêu, chắp cánh người trẻ Việt Nam sống tự do theo đuổi đam mê.
Ứng dụng AVAKids được yêu thích nhờ đáp ứng nhu cầu mua sắm của mẹ bỉm
Bắt nhịp xu hướng tiêu dùng hiện đại và tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, ứng dụng mua sắm đồ dùng cho mẹ và bé của chuỗi siêu thị AVAKids đạt lượt tải lẫn doanh thu ấn tượng.
Loạt ưu đãi mừng sinh nhật 5 tuổi của chuỗi siêu thị cao cấp Finelife
Từ nay đến 7/12, hệ thống siêu thị cao cấp Finelife tưng bừng chào đón cột mốc 5 năm hình thành và phát triển.
Thế nào là tiếp thị siêu kênh?
Khi tiếp thị tiếp tục tiến hóa, chúng ta đang hướng đến một khái niệm vượt ra ngoài tiếp thị hợp kênh, một phương pháp mới được gọi là tiếp thị siêu kênh...
Trang điểm ảo, lái xe ảo với công nghệ AR
L’Oréal sử dụng công nghệ AR để mang đến trải nghiệm thử trang điểm ảo, tạo ra hình ảnh kỹ thuật số khiến khách hàng như đang trang điểm thực sự.
Akari City giai đoạn 2 đón cư dân về nhà với tiện ích hoàn thiện
Tiện ích hoàn thiện chỉn chu, chất lượng vượt mong đợi là nhận định chung của tân cư dân trong ngày nhận bàn giao căn hộ Akri City giai đoạn 2.
Lạ lùng khách du lịch 'phát cuồng' vì siêu thị
"Du lịch siêu thị", hình thức du khách đi nước ngoài để mua sắm tại cửa hàng tạp hóa, được dự đoán sẽ là xu hướng tiếp theo trong năm 2025, theo Mirror.
Siêu thị FujiMart Lê Văn Lương khai trương với loạt ưu đãi hấp dẫn
Siêu thị FujiMart khai trương tại tầng 2, TTTM Diamond Plaza (25 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội) với nhiều chương trình đặc biệt, thu hút khách đến trải nghiệm.
Ai đủ sức cạnh tranh với Thế Giới Di Động trong ngành điện máy?
Sự khốc liệt của thị trường bán lẻ điện máy đã "đá văng" gần chục doanh nghiệp trong một thập kỷ qua, những cái tên còn lại hiện càng ráo riết hơn trong cuộc đua giành thị phần.