Cuộc sống hàng ngày xa xỉ của giới siêu giàu dưới 30 tuổi
Từ đồ hiệu đến trải nghiệm độc quyền, Becca Bloom, Chloe Liem và Mei Leung đưa cuộc sống xa xỉ của giới siêu giàu lên TikTok, giúp các thương hiệu hiểu hơn về tệp khách hàng của họ.
321 kết quả phù hợp
Cuộc sống hàng ngày xa xỉ của giới siêu giàu dưới 30 tuổi
Từ đồ hiệu đến trải nghiệm độc quyền, Becca Bloom, Chloe Liem và Mei Leung đưa cuộc sống xa xỉ của giới siêu giàu lên TikTok, giúp các thương hiệu hiểu hơn về tệp khách hàng của họ.
Diamond Sky - mô hình phức hợp căn hộ và TTTM tại TP.HCM
Giữa nhịp sống hiện đại không ngừng thay đổi, Diamond Sky xuất hiện như điểm giao thoa tinh tế giữa thiên nhiên ven sông và phong cách sống thượng lưu.
Masterise Homes - từ di sản bản địa đến chuẩn mực sống toàn cầu
Đằng sau danh hiệu quốc tế là hành trình bền bỉ của đội ngũ đặt tâm huyết vào từng chi tiết, với khát vọng đưa bất động sản hàng hiệu Việt Nam vươn tầm toàn cầu.
STARLUX Airlines mở tuyến bay mới từ Đài Bắc đến Arizona
Hãng hàng không 5 sao đầu tiên từ Đài Loan khai thác đường bay thẳng kết nối châu Á và Phoenix (Arizona). Vé đã chính thức mở bán với tần suất 3 chuyến mỗi tuần.
Du lịch theo trend 'quý tộc thính phòng'
Từ cung điện cổ kính ở châu Âu cho đến khu nghỉ dưỡng ẩn mình tại Việt Nam - du lịch chuẩn "quý tộc" không chỉ nằm ở độ xa xỉ, mà còn ở trải nghiệm hiếm có, dành cho số ít biết tận hưởng.
Haus Đà Lạt - điểm đến của giới thượng lưu theo đuổi lối sống tinh tế
Không chỉ là nơi để ở, Haus Đà Lạt tái định nghĩa chuẩn sống siêu sang bằng trải nghiệm được lập trình theo từng cá nhân, từ sức khỏe, cảm xúc đến kết nối xã hội.
Cuộc đua 'dát vàng' tennis, bóng đá của các hãng xa xỉ
Khi các thương hiệu xa xỉ đổ tiền vào thể thao để mở rộng ảnh hưởng, khiến giá vé tăng vọt, sân chơi này ngày càng xa rời người hâm mộ đại chúng.
'Branded Living' - không gian sống hàng hiệu từ Masterise Homes
Với nội lực cùng bề dày kinh nghiệm hợp tác toàn cầu, Masterise Homes ngày càng mở rộng định nghĩa “branded living” qua các dòng sản phẩm mang thương hiệu chất lượng chuẩn quốc tế.
The Pearl định nghĩa chuẩn sống thượng lưu bằng hệ tiện ích đặc quyền
Bên dòng Vàm Cỏ Đông - nơi sông nước như mang theo ký ức của cả miền đất trù phú, chương sống mới đang mở ra tại The Pearl, khu compound cao cấp nhất đại đô thị Waterpoint.
Khách sạn hạng sang Trung Quốc sống nhờ bán đồ ăn vỉa hè
Khi khách giảm, tiệc cưới thưa, và kinh tế lao dốc, nhiều khách sạn cao cấp Trung Quốc phải tạm gác hào nhoáng, bán đồ ăn trước cửa để tồn tại và giữ chân nhân viên.
Khi bất động sản hàng hiệu kể câu chuyện về hưởng thụ cuộc sống
Giữa đỉnh cao tài sản và quyền lực, điều các tỷ phú nuối tiếc lại hiếm khi liên quan đến tiền bạc. Đó là giá trị phi vật chất mà tiền không thể mua được.
Thú chơi túi Hermès của TikToker Cún Bông trước khi bị khởi tố
Trước khi bị khởi tố, TikToker Cún Bông nổi tiếng với lối sống xa hoa, được biết đến với danh xưng “bà trùm túi Hermès”.
Cuộc sống tinh hoa tại Essensia Parkway: Từ Lux-Well đến WorldHotels
Sự cộng hưởng giữa Phú Long và WorldHotels đã nâng chuẩn sống Lux-Well tại Essensia Parkway lên một đẳng cấp mới, xứng tầm với giới tinh hoa.
Chuỗi đặc quyền được WorldHotels ‘may đo’ cho cư dân Essensia Parkway
Vận hành theo chuẩn mực quốc tế với chuỗi đặc quyền được “may đo” từ WorldHotels, Essensia Parkway đang trở thành biểu tượng mới trong phân khúc branded residences tại Việt Nam.
Ôtô bay đầu tiên mở bán vào năm sau, giá ngang một chiếc Lamborghini
Liệu bạn có muốn ngồi trên một chiếc AirCar, bay từ nhà đến chỗ làm mỗi ngày ở độ cao hơn 3.000 m?
‘Khai mở’ những chiếc rương độc đáo của Louis Vuitton
Thế giới rương đầy cảm hứng của Louis Vuitton mở ra hành trình vào miền tưởng tượng, nơi mỗi chiếc rương là biểu tượng cho sự sáng tạo không giới hạn.
Cách Masterise Homes chinh phục Christie’s International Real Estate
Sự kiện danh mục hạng sang của Masterise Homes được niêm yết trên Christie’s International Real Estate đã thu hút sự quan tâm trên toàn cầu.
Những cánh cửa riêng định hình phong cách sống thịnh vượng
VPBank định hình phong cách sống thịnh vượng toàn diện dành riêng cho nhóm khách hàng VIP với những ưu đãi và trải nghiệm đặc quyền.
Chi khéo, thẻ tín dụng ‘kéo’ 1 triệu đồng về túi mỗi tháng
Chọn thẻ tín dụng không chỉ là tìm kiếm sự tiện lợi, mà còn là cách tối ưu hóa chi tiêu cũng như tiết kiệm hiệu quả được nhiều người trẻ ưa chuộng và áp dụng.
Thanh niên TP.HCM chi tiền mua ngựa, thử thú chơi của giới thượng lưu
Mê loài động vật là biểu tượng của lòng trung thành, nam thanh niên chi số tiền lớn để mua, trải nghiệm thú chơi chỉ dành cho giới thượng lưu.