Lumière Midtown - nơi an cư và đầu tư lý tưởng cho giới tinh anh
Tọa lạc tại tâm điểm của The Global City, Lumière Midtown hội tụ những giá trị bền vững và lợi thế đặc quyền dành riêng cho giới tinh anh.
325 kết quả phù hợp
Tọa lạc tại tâm điểm của The Global City, Lumière Midtown hội tụ những giá trị bền vững và lợi thế đặc quyền dành riêng cho giới tinh anh.
Tầng lớp trung lưu và thượng lưu Trung Quốc ồ ạt sang Nhật Bản, chi mạnh tay cho hàng hiệu, ẩm thực và các trải nghiệm chăm sóc sức khỏe.
Không còn là những logo hào nhoáng hay màn phô trương giàu có, xu hướng xa xỉ mới của tầng lớp thượng lưu châu Á đang chuyển sang những trải nghiệm độc bản, tinh tế nhưng đầy sức mạnh.
Từ giảng đường HUFLIT đến workshop APEC 2025, Nguyễn Trần Thủy Tiên đã chứng minh tinh thần hội nhập của sinh viên Việt Nam bằng hành trang kiến thức và bản lĩnh quốc tế.
Từ đồ hiệu đến trải nghiệm độc quyền, Becca Bloom, Chloe Liem và Mei Leung đưa cuộc sống xa xỉ của giới siêu giàu lên TikTok, giúp các thương hiệu hiểu hơn về tệp khách hàng của họ.
Giữa nhịp sống hiện đại không ngừng thay đổi, Diamond Sky xuất hiện như điểm giao thoa tinh tế giữa thiên nhiên ven sông và phong cách sống thượng lưu.
Đằng sau danh hiệu quốc tế là hành trình bền bỉ của đội ngũ đặt tâm huyết vào từng chi tiết, với khát vọng đưa bất động sản hàng hiệu Việt Nam vươn tầm toàn cầu.
Hãng hàng không 5 sao đầu tiên từ Đài Loan khai thác đường bay thẳng kết nối châu Á và Phoenix (Arizona). Vé đã chính thức mở bán với tần suất 3 chuyến mỗi tuần.
Từ cung điện cổ kính ở châu Âu cho đến khu nghỉ dưỡng ẩn mình tại Việt Nam - du lịch chuẩn "quý tộc" không chỉ nằm ở độ xa xỉ, mà còn ở trải nghiệm hiếm có, dành cho số ít biết tận hưởng.
Không chỉ là nơi để ở, Haus Đà Lạt tái định nghĩa chuẩn sống siêu sang bằng trải nghiệm được lập trình theo từng cá nhân, từ sức khỏe, cảm xúc đến kết nối xã hội.
Khi các thương hiệu xa xỉ đổ tiền vào thể thao để mở rộng ảnh hưởng, khiến giá vé tăng vọt, sân chơi này ngày càng xa rời người hâm mộ đại chúng.
Với nội lực cùng bề dày kinh nghiệm hợp tác toàn cầu, Masterise Homes ngày càng mở rộng định nghĩa “branded living” qua các dòng sản phẩm mang thương hiệu chất lượng chuẩn quốc tế.
Bên dòng Vàm Cỏ Đông - nơi sông nước như mang theo ký ức của cả miền đất trù phú, chương sống mới đang mở ra tại The Pearl, khu compound cao cấp nhất đại đô thị Waterpoint.
Khi khách giảm, tiệc cưới thưa, và kinh tế lao dốc, nhiều khách sạn cao cấp Trung Quốc phải tạm gác hào nhoáng, bán đồ ăn trước cửa để tồn tại và giữ chân nhân viên.
Giữa đỉnh cao tài sản và quyền lực, điều các tỷ phú nuối tiếc lại hiếm khi liên quan đến tiền bạc. Đó là giá trị phi vật chất mà tiền không thể mua được.
Trước khi bị khởi tố, TikToker Cún Bông nổi tiếng với lối sống xa hoa, được biết đến với danh xưng “bà trùm túi Hermès”.
Sự cộng hưởng giữa Phú Long và WorldHotels đã nâng chuẩn sống Lux-Well tại Essensia Parkway lên một đẳng cấp mới, xứng tầm với giới tinh hoa.
Vận hành theo chuẩn mực quốc tế với chuỗi đặc quyền được “may đo” từ WorldHotels, Essensia Parkway đang trở thành biểu tượng mới trong phân khúc branded residences tại Việt Nam.
Liệu bạn có muốn ngồi trên một chiếc AirCar, bay từ nhà đến chỗ làm mỗi ngày ở độ cao hơn 3.000 m?
Thế giới rương đầy cảm hứng của Louis Vuitton mở ra hành trình vào miền tưởng tượng, nơi mỗi chiếc rương là biểu tượng cho sự sáng tạo không giới hạn.