Thứ đồ uống khiến Americano hết thời tại Hàn Quốc
Khi văn hóa cà phê của người Hàn Quốc thay đổi, xu hướng uống trà trở nên thịnh hành trong giới trẻ, đặc biệt là những người trong độ tuổi 20 và 30.
11.246 kết quả phù hợp
Thứ đồ uống khiến Americano hết thời tại Hàn Quốc
Khi văn hóa cà phê của người Hàn Quốc thay đổi, xu hướng uống trà trở nên thịnh hành trong giới trẻ, đặc biệt là những người trong độ tuổi 20 và 30.
Diện bikini đi họp - xu hướng bùng nổ mới của giới công nghệ
Thay vì quán bar hay nhà hàng, phòng xông hơi đang trở thành nơi gặp gỡ giữa các nhà đầu tư và nhà sáng lập trong giới công nghệ ở thung lũng Silicon.
Vì sao bạn không thể săn vé concert?
Mua vé concert dần trở thành một cuộc chiến khốc liệt, do có sự nhúng tay của các bot ảo. Chúng được lập trình để vượt qua các biện pháp bảo vệ và giao dịch như người thật.
Câu hỏi mỉa mai đang khiến nhiều người Hàn khó chịu
Dựa trên bài kiểm tra tính cách MBTI, nhiều người có khuynh hướng suy nghĩ logic, thực tế ở Hàn Quốc đang bị coi là sống thiếu cảm xúc, sự đồng cảm.
Brighton đã đúng với HLV trẻ nhất Premier League
Brighton đặt cược vào quyết định mạo hiểm khi bổ nhiệm HLV trẻ nhất Premier League, thế nhưng sự lựa chọn này đang đơm hoa kết trái, đưa đội bóng bay cao ở mùa giải 2024/25.
Tiếp thị đa kênh ảnh hưởng tới việc bán hàng thế nào?
Ví dụ điển hình là một công ty nước giải khát có thể sử dụng tiếp thị đa kênh để nhắm mục tiêu đến thế hệ lớn tuổi và trẻ tuổi.
'Suy ngẫm về cuộc đời' tại quán cà phê quan tài ở Nhật Bản
Đến quán cà phê, khách hàng sẽ được bố trí nằm trong một chiếc quan tài thực sự để có thời gian suy ngẫm về cuộc đời và mường tượng ra tang lễ của chính mình trong tương lai.
Người đàn ông đột quỵ vì thói quen xấu nhiều người mắc phải
Trong khi cấp cứu cho bệnh nhân bị tai nạn giao thông, các bác sĩ phát hiện người đàn ông bị đột quỵ não.
Người thu nhập cao cũng không đủ tiền mua ôtô mới ở Mỹ
Giá ôtô mới ngày càng đắt đỏ đã phá tan giấc mơ của nhiều người Mỹ, buộc họ chấp nhận mua xe đã qua sử dụng.
Cuộc đua giao hàng trong 1 tiếng ở Hàn Quốc
Không chỉ với đồ ăn, các ông lớn ngành bán lẻ, giao hàng ở xứ kim chi đang cạnh tranh để giao các đơn nhu yếu phẩm hay thậm chí đồ gia dụng một cách nhanh nhất đến khách hàng.
Danh tính dàn trợ lý của Amorim tại Man Utd
Những nhân vật theo chân HLV Ruben Amorim đến Manchester United làm việc đã được truyền thông Anh hé lộ.
Dòng phim ngắn chọc tức khán giả 'hốt bạc' ở Trung Quốc
Dù đầy rẫy tình tiết phi lý đến mức khiến khán giả cảm thấy bị "xúc phạm IQ", những bộ phim ngắn về tình yêu của tổng tài tuổi trung niên lại thu về doanh số khủng.
UOB: Người trẻ Việt Nam ngày càng chi nhiều tiền cho concert ca nhạc
42% trong số 1.000 người Việt tham gia khảo sát của UOB và BCG cho biết đã chi tiêu nhiều hơn cho các trải nghiệm so với năm ngoái, trong đó gen Z là nhóm gia tăng mạnh nhất.
Ngày Ugarte 'nuốt chửng' hàng tiền vệ Leicester
Ai là người hùng thầm lặng đằng sau chiến thắng 3-0 của Manchester United trước Leicester City? Câu trả lời chính là Manuel Ugarte.
Nhà thơ Trần Đăng Khoa tin ở viễn cảnh đáng tự hào cho văn học Việt
Nhà thơ Trần Đăng Khoa đã chia sẻ một viễn cảnh đáng tự hào cho văn học Việt Nam. Ông cho rằng, với sự phát triển vượt bậc về ngoại ngữ của các thế hệ trẻ, Việt Nam có cơ hội lớn để chạm tay vào...
'Công xưởng' tạo ra những cô gái không bao giờ già và xấu đi
Với sự gia tăng của idol ảo trong ngành giải trí xứ Hàn, CNA đã đến thăm "công xưởng" Metaverse Entertainment để tìm hiểu quá trình tạo nên các "cô gái không tuổi" như Rina.
26 tuổi đã phải trữ đông trứng
Số lượng đến vì vấn đề xã hội như chưa muốn kết hôn, không có ý định kết hôn, người trẻ chủ động trữ trứng, tăng trong khoảng 3 năm trở lại đây.
Những du khách 'mông sắt' ở Trung Quốc
Ngồi 46 giờ trên xe buýt, lưng và mông đau mỏi đến tê cứng, đó là những gì du khách "mông sắt" lựa chọn cho chuyến du lịch của mình.
Sự trỗi dậy của tiếp thị toàn nhập 6.0
Trong những năm gần đây, đã có một sự chuyển đổi đáng chú ý trong tiến bộ công nghệ, hướng tới việc tạo ra những tương tác toàn nhập hơn giữa khách hàng và...
Sàn TMĐT thành lối tắt để các thương hiệu Việt lan tỏa triết lý ‘xanh’
Nhiều doanh nghiệp đã đưa sản phẩm xanh của mình lên sàn TMĐT để tiếp cận đa dạng khách hàng, đồng thời lan tỏa những triết lý xanh và niềm tự hào người Việt dùng hàng Việt.