Bí kíp du lịch thông minh dịp 2/9 với thẻ visa NCB
Thẻ NCB Visa giúp bạn tận hưởng nhiều hơn trong từng trải nghiệm du lịch với những tiện ích thông minh, đặc quyền đa dạng và ưu đãi được thiết kế riêng thiết thực.
1.151 kết quả phù hợp
Bí kíp du lịch thông minh dịp 2/9 với thẻ visa NCB
Thẻ NCB Visa giúp bạn tận hưởng nhiều hơn trong từng trải nghiệm du lịch với những tiện ích thông minh, đặc quyền đa dạng và ưu đãi được thiết kế riêng thiết thực.
Tôi thử quán bar số 1 Việt Nam trong danh sách Asia’s 50 Best Bars
Với 4 quán tại Hà Nội và 1 điểm ở TP.HCM lọt vào danh sách 50 Quán bar Tốt nhất châu Á 2025, tôi có những trải nghiệm khác nhau về cả đồ uống, không gian và dịch vụ, nhưng không phải tất cả đều...
Một mét vuông, chục 'nàng thơ' đội nắng check-in Tà Xùa
Dù nắng gắt và gió mạnh, thảo nguyên Tà Xùa (Sơn La) những ngày đầu tháng 8 vẫn thu hút đông đảo du khách, đặc biệt là giới trẻ tìm đến chụp ảnh, trải nghiệm.
Mùa hè bất tận ở Sa Pa trong tháng Cocktail Thế giới
Những yếu tố như nguyên liệu, thiết kế ly, kỹ thuật pha chế và cách bài trí không gian đều góp phần biến việc thưởng thức cocktail trở thành một loại hình nghệ thuật đương đại.
Hoa hậu H’Hen Niê trở thành đại sứ thương hiệu STARLUX Airlines
Hoa hậu H’Hen Niê trở thành đại sứ thương hiệu của hãng hàng không STARLUX Airlines tại thị trường Việt Nam và Mỹ.
Hội sách Mơ Hỏi Mở viết tiếp câu chuyện kết nối tri thức
Hội sách Mơ Hỏi Mở 2025 đánh dấu một thập kỷ thế hệ học sinh, sinh viên Vĩnh Long kết nối tri thức qua những cuốn sách.
Nhà hàng Red Junk - hải trình phong vị Hong Kong đương đại giữa TP.HCM
Nằm tại tầng 4 trung tâm thương mại Thiso Sala (TP Thủ Đức), nhà hàng Red Junk - Hong Kong Fusion là sự giao thoa giữa nét truyền thống Á Đông và cảm hứng fusion mới mẻ.
'Tự thú' của một nữ nhà văn viết truyện đam mỹ
Tác giả có bút danh Xin Weimu đã chia sẻ về những trải nghiệm với thế giới đam mỹ và lý do cô dừng viết.
Đây là tương lai của trình duyệt?
Duyệt web có thể là con đường đưa AI đến gần hơn với thói quen sử dụng Internet của hàng trăm triệu người trên khắp toàn cầu.
Tàu Thống Nhất xuyên Việt qua mắt phóng viên Anh
Núi rừng rậm rạp, vịnh biển lấp lánh, hang động khổng lồ như chiếc máy bay Boeing - chỉ riêng khung cảnh thiên nhiên cũng đủ khiến chuyến tàu Thống Nhất trở thành biểu tượng của thế giới,...
Trải nghiệm thực tế ảo giúp người hiến máu bớt căng thẳng
Công nghệ thực tế ảo tích hợp giúp nhiều người giảm bớt lo lắng, biến quy trình từng được xem là căng thẳng thành trải nghiệm nhẹ nhàng hơn.
Batdongsan.com.vn là top 1 Thương hiệu Công nghệ bất động sản Việt Nam
Với giải thưởng top 1 Thương hiệu Công nghệ bất động sản tại VARS Awards 2025, Batdongsan.com.vn tiếp tục khẳng định vị thế là nền tảng công nghệ bất động sản số 1 Việt Nam.
Vì sao sản phẩm Vinamilk thắng lớn ở 'đấu trường' ngành sữa thế giới?
Tại “Giải thưởng đổi mới ngành sữa toàn cầu 2025” (Hà Lan), Vinamilk có 2 sản phẩm giành ngôi quán quân. Ngay sau đó, nhiều thông tin thú vị về sản phẩm đạt giải đã được bật mí.
STARLUX Airlines đạt 5 sao Skytrax - giải 'Oscar ngành hàng không'
STARLUX Airlines - hãng hàng không quốc tế có trụ sở tại Đài Loan, Trung Quốc - vừa làm nên kỳ tích khi đạt chuẩn 5 sao Skytrax chỉ sau 5 năm hoạt động.
Du lịch tàu hỏa vẫn 'hot' hè này
Tàu hỏa tiếp tục được khách Việt chọn hè này nhờ vé rẻ, thủ tục nhanh và trải nghiệm khác biệt. Song, sức hút khó duy trì vì hạ tầng và dịch vụ chưa đồng bộ, theo chuyên gia.
Cáp treo Bà Nà - trải nghiệm ưa thích của du khách châu Âu, Trung Đông
Gần 30 đại diện từ các công ty lữ hành hàng đầu châu Âu và Trung Đông đã quy tụ về Đà Nẵng và dành nhiều lời khen cho các trải nghiệm tại thành phố sông Hàn.
Vincom Mega Mall Ocean City - ‘tân binh’ hút loạt thương hiệu quốc tế
TTTM đầu tiên theo mô hình “One-stop-shopertainment” quy tụ hàng trăm thương hiệu bán lẻ hàng đầu trong và ngoài nước, sẽ góp phần nâng tầm trải nghiệm người dùng.
Đông Nam Á 'tranh nhau' khách Ấn Độ
Bali (Indonesia), Thái Lan, Việt Nam áp dụng chính sách tương đối "dễ thở" nhằm cạnh tranh hút khách Ấn Độ. Đường đua ghi nhận điểm đến mới nổi là Philippines.
FWD ra mắt chiến dịch tôn vinh bản sắc cá nhân
Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam ra mắt chiến dịch “Sống đầy chất tôi”, nhằm lan tỏa thông điệp tôn vinh bản sắc cá nhân và khuyến khích mỗi người tự tin sống theo cách riêng.
Tour du lịch vũ trụ trong 2 tuần giá 70 triệu USD có gì?
Với mức giá 70 triệu USD mỗi vé, hành khách sẽ phải trải qua quá trình huấn luyện trước khi được đến sống tại Trạm Vũ trụ Quốc tế.