Cam kết từ các cặp đôi truyền cảm hứng trong MV ‘Ngày ta có nhau’
MV “Ngày ta có nhau” đưa người xem vào hành trình hôn nhân đời thường, nơi cam kết có nhau mỗi ngày mới chính là nền tảng bền vững cho tình yêu.
129 kết quả phù hợp
MV “Ngày ta có nhau” đưa người xem vào hành trình hôn nhân đời thường, nơi cam kết có nhau mỗi ngày mới chính là nền tảng bền vững cho tình yêu.
Với nhiều người trẻ, hôn nhân không còn là “đích đến bắt buộc”, mà trở thành một quyết định chín chắn, sự cam kết chủ động và giàu ý nghĩa cá nhân.
PNJ được ví như “mảnh ghép vàng” của các doanh nghiệp thời kỳ đầu với vị thế vững chắc, đồng thời phản chiếu tinh thần tiên phong và khát vọng vươn mình vì nền kinh tế đất nước.
Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) vừa đạt Best PR Campaign tại Giải Quan hệ Công chúng Xuất sắc Đông Nam Á 2025 nhờ thành công của chiến dịch "Có nhau. Mình cưới!".
Trong show thời trang gần đây ở TP.HCM, vedette Anh Phạm diện váy cưới trễ vai lấp lánh, đeo trang sức kim cương đắt đỏ đến từ nhãn hàng Việt.
Trong bối cảnh giá vàng leo thang, ngày càng nhiều cặp đôi trẻ ở Trung Quốc chọn hình thức thuê trang sức vàng trong lễ cưới với giá tương đương chỉ 1,5% giá mua thật.
Người mẹ bị tố mang theo toàn bộ tiền mặt, trang sức cưới trị giá 10.000 USD rồi biến mất cùng chàng rể “hụt”. Cô dâu đang suy sụp tinh thần trong khi gia đình đã báo cảnh sát.
Từ hôn lễ, bộ ảnh cưới đến hậu trường, 3 cặp đôi Salim - Long Hạt Nhài, Hà Trúc - Quang Đạt và chú Ninh - anh Âm đều gây chú ý với gu trang sức cưới truyền cảm hứng.
Trong đám cưới ngày 9/3, vợ chồng Salim - Hải Long đeo bộ trang sức cưới có giá trị lên đến hơn 600 triệu đồng từ thương hiệu xa xỉ Piaget.
PNJ cho biết sẽ khai trương không gian trải nghiệm mới tại khu vực phía Bắc, bước đi trong chiến lược nâng tầm thương hiệu và mở rộng phân khúc khách hàng cao cấp.
CEO của Pandora khẳng định tệp khách hàng trẻ quan tâm đến kim cương nhân tạo hơn kim cương tự nhiên. Yếu tố quyết định là thiết kế và mức giá "mềm" hơn.
PNJ lần đầu tiên được vinh danh Top 10 Sao Vàng đất Việt nhờ nỗ lực đổi mới toàn diện, từ công nghệ, sản phẩm đến phương thức tiếp thị để duy trì đà tăng trưởng bền vững.
Danh sách 63 người sành điệu nhất năm do The New York Times bình chọn bao gồm "xạ thủ ngầu nhất hành tinh" Kim Ye-ji, vợ chồng con trai tỷ phú Ấn Độ Anant Ambani và hà mã Moo Deng.
Điểm nhấn của thị trường trang sức cuối năm là sự kiện khai trương cửa hàng đầu tiên của thương hiệu J.ESTINA tại TP.HCM với nhiều hoạt động khuyến mại và quà tặng hấp dẫn.
Theo các chuyên gia, năm 2025, đám cưới không chỉ là sự kiện đánh dấu bước ngoặt cuộc đời, mà còn là sân khấu để các cặp đôi kể câu chuyện tình yêu bằng ngôn ngữ riêng.
Trong khi nhiều người tìm đến dịch vụ thuê vàng để "đẹp mặt" trước khách mời trong ngày cưới, những người khác từ chối "phông bạt", chọn không trao tặng vàng.
PNJ xếp thứ 21 trong bảng xếp hạng 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam, tăng một bậc so với năm trước, với định giá thương hiệu đạt hơn 480 triệu USD.
Bộ sưu tập trang sức cưới Trầu Cau PNJ ra mắt nhiều thiết kế vàng 24K mới mang biểu tượng trầu têm cánh phượng độc đáo, tôn nét rạng rỡ của nàng dâu trong ngày trọng đại.
Tại lễ trao Giải thưởng Doanh nghiệp châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024, PNJ được vinh danh là thương hiệu truyền cảm hứng của năm.
Như lời ngỏ đầy tinh tế và trân trọng dành cho nửa kia, nhẫn cầu hôn là “hot item” được nhiều người quan tâm để đánh dấu bước ngoặt mới trong hành trình “có nhau”.