Trải nghiệm kỳ nghỉ hè đầy sắc màu tại Malaysia
Nổi bật với cảnh sắc thiên nhiên đa dạng, nền văn hóa đa sắc cùng ẩm thực phong phú, Malaysia là điểm đến đầy ắp thú vị cho mọi thành viên trong gia đình.
3.100 kết quả phù hợp
Nổi bật với cảnh sắc thiên nhiên đa dạng, nền văn hóa đa sắc cùng ẩm thực phong phú, Malaysia là điểm đến đầy ắp thú vị cho mọi thành viên trong gia đình.
Xu hướng diện trang phục trùm kín người, che phủ từ đầu đến chân được nhà mốt Balenciaga lăng xê, các tín đồ thời trang nhiệt tình hưởng ứng, thể hiện sự phá cách trong lối ăn mặc.
Ngôi sao bóng đá Pháp Jules Koundé, tuyển thủ Anh Jude Bellingham hay chân sút Bồ Đào Nha Rafael Leão là những cái tên lọt vào danh sách cầu thủ mặc đẹp tại EURO 2024.
Trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang cao cấp Paris (Pháp), nhiều fashionista xuất hiện trên đường phố với các thiết kế độc đáo, lạ mắt, không ngại thể hiện sự phá cách.
Trượt ván "phủ sóng" Tuần lễ thời trang nam Paris năm nay, trở thành nguồn cảm hứng cho lĩnh vực may mặc, đưa các nhà mốt xa xỉ đến gần hơn với đường phố.
Phương pháp phối đồ loại bỏ áo trong, diện duy nhất áo khoác, khoe nửa thân trên đều được Katy Perry và Kim Kardashian ưa chuộng tại show diễn của Balenciaga.
Tờ nhật báo NzHerald của New Zealand vừa có bài viết chia sẻ về những trải nghiệm thú vị và đưa ra những gợi ý cho khách du lịch quốc tế khi khám phá Hội An.
Y3K là trào lưu ăn mặc như đến từ những năm 3000, được thể hiện qua váy áo ánh bạc, lối makeup, làm tóc cường điệu, phụ kiện kim loại và kính mắt đen.
Trong khi các nhà mốt nhiệt tình lăng xê trang phục gợi cảm dành cho nam giới, doanh số bán thực tế của những sản phẩm hở hang này trở thành câu hỏi lớn.
Chiến dịch “Summer Reads” của Miu Miu là minh chứng mới nhất cho sự kết hợp giữa thời trang và văn học. Văn học trở thành phương tiện để nuôi dưỡng bản sắc trí tuệ cho thương hiệu.
"Naomi: In Fashion" là triển lãm của siêu mẫu hàng đầu thế giới Naomi Campbell, trưng bày hàng loạt thiết kế được cô diện trong nhiều thập kỷ làm nghề.
Kính giả cận là một phần của phong cách mặc như dân "mọt sách" những năm 2000, ngày càng được các tín đồ thời trang yêu thích.
Dior đang vướng vào bê bối bóc lột sức lao động tại các nhà máy gia công ở Italy. Chiếc túi xách của hãng có giá bán lẻ gần 2.900 USD chỉ tốn 60 USD chi phí sản xuất.
Từ Julian Nagelsmann đến Michal Probierz, dàn HLV châu Âu thu hút sự quan tâm nhờ phong cách thời trang ấn tượng trên sân cỏ EURO 2024.
Dani Dyer, bạn gái của tiền đạo Jarrod Bowen, đứng đầu danh sách khi thu về 11.800 bảng Anh cho mỗi bài đăng trên mạng xã hội.
Để chinh phục khách hàng trẻ, các thương hiệu thời trang xa xỉ phải thay đổi phương pháp tiếp thị, sử dụng meme và ưu tiên xu hướng nội dung thịnh hành trên TikTok.
Xây dựng diễn đàn để khách hàng chia sẻ trải nghiệm là cách nhiều thương hiệu áp dụng. Dựa trên các nhu cầu của khách hàng, nhiều sản phẩm được cải tiến, nâng cao chất lượng.
Sneaker heels (guốc kiểu giày thể thao) là item được nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng, dự kiến trở nên đặc biệt thịnh hành trong mùa EURO 2024.
Hưởng ứng mùa giải EURO 2024, các thương hiệu như adidas, Puma, Burberry hay MCM nhanh chóng trình làng các chiến dịch truyền thông, ra mắt BST mới liên quan đến bóng đá.
Thương hiệu thời trang cao cấp Loewe gây chú ý khi tạo ra mẫu túi cà chua từ chiếc ảnh chế hài hước lan truyền trên mạng xã hội.