'Ông chủ' Gucci sắp bán mảng mỹ phẩm 4 tỷ USD cho L’Oréal
Sau giai đoạn suy yếu vì nhu cầu giảm, đặc biệt tại Trung Quốc, Kering chuẩn bị bán mảng làm đẹp 4 tỷ USD cho L’Oréal, đánh dấu bước đi chiến lược của tân CEO Luca De Meo.
434 kết quả phù hợp
Sau giai đoạn suy yếu vì nhu cầu giảm, đặc biệt tại Trung Quốc, Kering chuẩn bị bán mảng làm đẹp 4 tỷ USD cho L’Oréal, đánh dấu bước đi chiến lược của tân CEO Luca De Meo.
Từ một điểm đến quen thuộc của các thương hiệu xa xỉ toàn cầu, Union Square giờ đây phát triển theo hướng đa dạng, trẻ trung sau khi kết nối trực tiếp với ga metro số 1.
Thương hiệu 103 năm tuổi từng là biểu tượng của sự sang trọng Anh Quốc đang trải qua một giai đoạn khó khăn nhất trong lịch sử hiện đại, khi kế hoạch tái sinh trở thành "cơn đau đầu" kéo dài.
Lễ bế mạc Lễ hội Văn hóa Thế giới tại Hà Nội lần thứ nhất diễn ra tại Trung tâm Di sản Hoàng thành Thăng Long tối 12/10 có sự tham gia của Trúc Nhân, Hoàng Thùy Linh...
"Lễ hội Văn hóa Thế giới tại Hà Nội" lần thứ nhất diễn ra từ 3-5/10, gồm 45 không gian văn hóa quốc gia, 33 gian ẩm thực, 16 đoàn nghệ thuật quốc tế, 12 đơn vị tham gia giới thiệu sách, 20 quốc...
Tri Thức - Znews gợi ý các hoạt động phải xem trong ngày 2/9 và một số điểm tham quan, ăn uống, vui chơi đậm chất Hà Nội cho du khách đến từ miền Trung và miền Nam.
Trong bối cảnh triển vọng việc làm ảm đạm, cư dân mạng Trung Quốc đang bàn luận sôi nổi về thời trang và văn hóa của giai đoạn nền kinh tế lớn thứ 2 thế giới thịnh vượng từ 20 năm trước.
Trần Phú Long được biết đến là người đồng hành lâu năm, góp phần trong việc xây dựng, phát triển thương hiệu thời trang của NTK Công Trí.
Từ đầu tháng 7, hàng loạt phòng tranh trên phố Tràng Tiền (Hoàn Kiếm, Hà Nội) bất ngờ đóng cửa và chưa hẹn ngày trở lại, khiến “phố nghệ thuật” trở nên ảm đạm.
Ra mắt vào tháng 5/1975, BMW 3 Series đã trải qua hành trình 50 năm không ngừng đổi mới, trở thành biểu tượng toàn cầu của dòng sedan sang trọng.
Sự kiện “LiveRARE” của Mercedes-Benz sẽ diễn ra 3-5/7 tại TP.HCM, trưng bày dàn xe sang trọng trị giá gần 100 tỷ đồng.
Nhân Kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (1925 - 2025), tối 13/6, tại Hà Nội, Hội Mỹ thuật Việt Nam tổ chức khai mạc Triển lãm “Nghệ thuật thiết kế bìa sách, báo và tạp chí Việt Nam 2025”.
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) ký kết hợp tác cùng Coolmate với vai trò nhà tài trợ kim cương cho giải VPBank Hanoi International Marathon 2025.
Mây Trắng từng là nhóm nhạc nổi bật nhất nhì thị trường Việt thập niên 2010. Hiện tại, hầu hết thành viên hạn chế hoạt động nghệ thuật.
Paetongtarn Shinawatra sở hữu gu ăn mặc sang trọng, lịch sự, thể hiện sự ủng hộ với ngành dệt may trong nước, đồng thời hưởng ứng váy áo đến từ các nhà mốt danh tiếng thế giới.
Tại Ba Đình - trung tâm hành chính, chính trị quốc gia, triển lãm Giảng Võ vang danh một thời đang chuẩn bị bước sang trang mới.
Met Gala 2025 thu hút giới mộ điệu với triển lãm tôn vinh phong cách quý ông da đen, đồng thời lập kỷ lục gây quỹ ấn tượng 31 triệu USD.
Kỳ nghỉ 30/4-1/5, Vincom sôi động với chuỗi sự kiện “Yêu nước”, khai trương thương hiệu, khu vui chơi mới và Vietnam Art Toy Festival 2025 quy mô lớn tại Hà Nội.
Trong tiến trình phát triển của ngành thời trang, hàng quán cà phê đã tạo nên không gian kết nối, thúc đẩy tư duy thẩm mỹ và sáng tạo những chuẩn mực mới mang tinh thần thời đại.
Ngày hội Xanh lớn nhất Việt Nam đang thu hút sự quan tâm lớn của nhiều gia đình, đặc biệt là gia đình trẻ.