Suntory PepsiCo bảo vệ tài nguyên nước hướng đến phát triển bền vững
Theo Phó tổng giám đốc phụ trách Đối ngoại và Truyền thông Suntory PepsiCo Việt Nam, bảo vệ nguồn nước giữ vai trò quan trọng trong chiến lược phát triển bền vững của công ty.
165 kết quả phù hợp
Suntory PepsiCo bảo vệ tài nguyên nước hướng đến phát triển bền vững
Theo Phó tổng giám đốc phụ trách Đối ngoại và Truyền thông Suntory PepsiCo Việt Nam, bảo vệ nguồn nước giữ vai trò quan trọng trong chiến lược phát triển bền vững của công ty.
Bứt phá, chinh phục và tận hưởng thành công cùng Suntory PepsiCo
Suntory PepsiCo Việt Nam không chỉ mang đến một môi trường công sở mà còn xây dựng tập thể - nơi mọi người cố gắng bứt phá, chinh phục và tận hưởng thành công cùng nhau.
Suntory PepsiCo khẳng định giá trị bền vững trong ngành đồ uống
Với những chiến lược hướng tới phát triển bền vững, Suntory PepsiCo ngày càng xây dựng vị thế vững chắc và khẳng định uy tín trong ngành đồ uống.
26.000 vận động viên tham gia phát động giải chạy thiện nguyện BIDV
Trong ngày phát động, giải chạy “Tết ấm vì người nghèo xuân Quý Mão 2023” ghi nhận gần 26.000 VĐV tham gia, đạt tổng thành tích 66.000 km, tương ứng 200 triệu đồng được đóng góp.
Suntory PepsiCo Việt Nam gieo mầm xanh, ươm những điều tốt đẹp
“Triệu cây xanh - Vì một Việt Nam xanh” 2022 mang về kết quả ấn tượng với hơn 60.000 cây được trồng mới, cùng hiệu ứng lan tỏa góp phần nâng cao nhận thức về trồng rừng - giữ nước.
Nỗ lực đổi mới hướng tới phát triển bền vững của Suntory PepsiCo
Với hành trình trồng cây “vì Việt Nam xanh” và loạt sáng kiến cải tiến sản phẩm, Suntory PepsiCo là một trong những công ty tiên phong các hoạt động hướng tới phát triển bền vững.
Đại diện Vinamilk chia sẻ quan điểm và cách thực hành ESG
Tại hội thảo "Chuyển đổi tư duy và hệ thống để tối ưu hóa quản trị doanh nghiệp bền vững", nhiều lãnh đạo, chuyên gia đưa ra kiến nghị thúc đẩy việc thực hành ESG hiệu quả hơn.
Hành trình trồng rừng giữ nước năm 2022 của ‘Triệu cây xanh’
Hơn cả giá trị vô hạn với sinh quyển, sinh khối và nước ngầm, cây trồng mới trong dự án “Triệu cây xanh - Vì một Việt Nam xanh” giúp người dân Đắk Lắk và Đắk Nông thêm hy vọng.
Suntory PepsiCo Việt Nam chung tay cùng cộng đồng làm sạch bãi biển
150 tình nguyện viên là cán bộ nhân viên Suntory PepsiCo Việt Nam cùng các bạn trẻ đã chung sức làm sạch 250 m đường bờ biển tại Cần Giờ, thu gom gần 1 tấn thác thải.
Người trẻ hướng về thiên nhiên và sức khỏe cùng 'Triệu cây xanh'
‘Triệu cây xanh’ đã và đang đồng hành với nhiều bạn trẻ trên hành trình xây dựng lối sống tích cực, quý trọng sức khỏe và sẵn sàng đóng góp vì thiên nhiên từ sau đại dịch Covid-19.
Cuộc thi thiết kế bao bì xanh truyền cảm hứng Gen Z bảo vệ môi trường
Sau đại dịch, cuộc sống thường nhật của đa số người dân bị ảnh hưởng, nổi bật trong đó là việc gia tăng đáng kể nhu cầu sử dụng bao bì dùng một lần.
Unilever và OMO truyền cảm hứng trồng cây, bảo vệ rừng vì khí hậu
Trồng cây, truyền cảm hứng cho cộng đồng cùng bảo vệ và tái tạo rừng nhằm giảm tác động biến đổi khí hậu là trụ cột trong chương trình phát triển bền vững của Unilever Việt Nam.
Thêm một mầm cây, Suntory PepsiCo Việt Nam chung tay bảo vệ rừng
Suntory PepsiCo Việt Nam khẳng định tầm nhìn “Phát triển vì những điều tốt đẹp” qua chiến dịch trồng rừng, bảo vệ nguồn nước mang tên “Triệu cây xanh - Vì một Việt Nam xanh”.
Giới trẻ háo hức trồng rừng từ xa cùng chương trình ‘Triệu cây xanh’
Năm 2022, “Triệu cây xanh - Vì một Việt Nam xanh” trở lại với loạt hoạt động truyền cảm hứng như trồng cây ảo - góp cây thật, sáng tạo video truyền tải thông điệp bảo vệ rừng…
Suntory PepsiCo tiến thêm một bước trên hành trình bảo vệ môi trường
Sau bao bì Pepsi 330 ml từ 100% nhựa tái sinh, Suntory PepsiCo tiến thêm một bước quan trọng trên hành trình bảo vệ môi trường khi hợp tác chiến lược cùng Nhựa Duy Tân.
Cách Singapore 'hạ nhiệt' đô thị
Singapore đang tìm hiểu về cách nhiệt độ tác động tới con người trong những tình huống khác nhau, từ đó lên phương án quy hoạch thành phố, giải quyết thách thức đảo nhiệt đô thị.
Suntory PepsiCo Việt Nam tiếp nối hành trình trồng rừng giữ nước
Với tầm nhìn "Phát triển vì những điều tốt đẹp", Suntory PepsiCo Việt Nam tiếp tục năm thứ 2 chương trình trồng rừng nhằm chung tay bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu.
Đặt 1 đơn hàng trên Lazada, góp trồng 1 cây xanh cùng Unilever
Người tiêu dùng hiện đại không chỉ lựa chọn sản phẩm xanh làm từ nguyên liệu bảo vệ môi trường, mà còn có thể góp sức trồng cây thông qua những đơn hàng cùng Unilever trên Lazada.
Sự thật khó chấp nhận về thời trang
Mỗi năm, có tới 80 tỷ món quần áo được bán ra trên toàn cầu. Tức là hơn bốn lần so với số lượng đã được tiêu thụ trong hai thập kỷ trước.
‘Trẻ em ở Ecopark có tuổi thơ của thời ông bà, cha mẹ’
Trẻ em là những nhà khoa học bẩm sinh và thiên nhiên là kho báu để những "nhà khoa học" này khai quật, trải nghiệm cảnh quan, âm thanh và kết cấu của mọi sự vật bên ngoài.