Toyota Việt Nam tích cực hưởng ứng Tết trồng cây xuân Quý Mão 2023
“Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” là nét đẹp văn hóa đầu xuân năm mới. Vì một Việt Nam xanh, Toyota Việt Nam tích cực hưởng ứng phong trào này.
169 kết quả phù hợp
“Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” là nét đẹp văn hóa đầu xuân năm mới. Vì một Việt Nam xanh, Toyota Việt Nam tích cực hưởng ứng phong trào này.
Vinamilk Green Farm và Vinamilk 100% Organic là hai sản phẩm sữa tươi hiếm hoi trên thế giới đạt chứng nhận của tổ chức Clean Label Project từ Mỹ.
Hoạt động được tổ chức nhằm hưởng ứng chương trình “Trồng mới 1 tỷ cây xanh - vì một Việt Nam xanh” do Thủ tướng Chính phủ phát động.
Sau 19 lần tổ chức, giải golf hữu nghị của Suntory PepsiCo Việt Nam gây quỹ hơn 20 tỷ đồng để xây dựng hệ thống nước sạch, chăm sóc sức khỏe cho người có hoàn cảnh khó khăn.
Theo Phó tổng giám đốc phụ trách Đối ngoại và Truyền thông Suntory PepsiCo Việt Nam, bảo vệ nguồn nước giữ vai trò quan trọng trong chiến lược phát triển bền vững của công ty.
Suntory PepsiCo Việt Nam không chỉ mang đến một môi trường công sở mà còn xây dựng tập thể - nơi mọi người cố gắng bứt phá, chinh phục và tận hưởng thành công cùng nhau.
Với những chiến lược hướng tới phát triển bền vững, Suntory PepsiCo ngày càng xây dựng vị thế vững chắc và khẳng định uy tín trong ngành đồ uống.
Trong ngày phát động, giải chạy “Tết ấm vì người nghèo xuân Quý Mão 2023” ghi nhận gần 26.000 VĐV tham gia, đạt tổng thành tích 66.000 km, tương ứng 200 triệu đồng được đóng góp.
“Triệu cây xanh - Vì một Việt Nam xanh” 2022 mang về kết quả ấn tượng với hơn 60.000 cây được trồng mới, cùng hiệu ứng lan tỏa góp phần nâng cao nhận thức về trồng rừng - giữ nước.
Với hành trình trồng cây “vì Việt Nam xanh” và loạt sáng kiến cải tiến sản phẩm, Suntory PepsiCo là một trong những công ty tiên phong các hoạt động hướng tới phát triển bền vững.
Tại hội thảo "Chuyển đổi tư duy và hệ thống để tối ưu hóa quản trị doanh nghiệp bền vững", nhiều lãnh đạo, chuyên gia đưa ra kiến nghị thúc đẩy việc thực hành ESG hiệu quả hơn.
Hơn cả giá trị vô hạn với sinh quyển, sinh khối và nước ngầm, cây trồng mới trong dự án “Triệu cây xanh - Vì một Việt Nam xanh” giúp người dân Đắk Lắk và Đắk Nông thêm hy vọng.
150 tình nguyện viên là cán bộ nhân viên Suntory PepsiCo Việt Nam cùng các bạn trẻ đã chung sức làm sạch 250 m đường bờ biển tại Cần Giờ, thu gom gần 1 tấn thác thải.
‘Triệu cây xanh’ đã và đang đồng hành với nhiều bạn trẻ trên hành trình xây dựng lối sống tích cực, quý trọng sức khỏe và sẵn sàng đóng góp vì thiên nhiên từ sau đại dịch Covid-19.
Sau đại dịch, cuộc sống thường nhật của đa số người dân bị ảnh hưởng, nổi bật trong đó là việc gia tăng đáng kể nhu cầu sử dụng bao bì dùng một lần.
Trồng cây, truyền cảm hứng cho cộng đồng cùng bảo vệ và tái tạo rừng nhằm giảm tác động biến đổi khí hậu là trụ cột trong chương trình phát triển bền vững của Unilever Việt Nam.
Suntory PepsiCo Việt Nam khẳng định tầm nhìn “Phát triển vì những điều tốt đẹp” qua chiến dịch trồng rừng, bảo vệ nguồn nước mang tên “Triệu cây xanh - Vì một Việt Nam xanh”.
Năm 2022, “Triệu cây xanh - Vì một Việt Nam xanh” trở lại với loạt hoạt động truyền cảm hứng như trồng cây ảo - góp cây thật, sáng tạo video truyền tải thông điệp bảo vệ rừng…
Sau bao bì Pepsi 330 ml từ 100% nhựa tái sinh, Suntory PepsiCo tiến thêm một bước quan trọng trên hành trình bảo vệ môi trường khi hợp tác chiến lược cùng Nhựa Duy Tân.
Singapore đang tìm hiểu về cách nhiệt độ tác động tới con người trong những tình huống khác nhau, từ đó lên phương án quy hoạch thành phố, giải quyết thách thức đảo nhiệt đô thị.