Dự báo không lành cho Apple tại Trung Quốc
Cuộc cạnh tranh gay gắt từ các đối thủ Trung Quốc và sự suy thoái kinh tế rộng lớn hơn đang góp phần tạo nên một năm yếu kém nữa cho Apple.
750 kết quả phù hợp
Dự báo không lành cho Apple tại Trung Quốc
Cuộc cạnh tranh gay gắt từ các đối thủ Trung Quốc và sự suy thoái kinh tế rộng lớn hơn đang góp phần tạo nên một năm yếu kém nữa cho Apple.
Nổi tiếng vì đưa chó cưng say xe đi du lịch ở Trung Quốc
Người đàn ông Thượng Hải trở thành hiện tượng mạng sau khi chở chó cưng bị say xe đi xuyên Trung Quốc bằng ôtô kèm tấm biển thông báo hài hước.
Trung Quốc chuẩn bị ‘pháo đài’ trước cuộc đối đầu với Mỹ
Bắc Kinh đang chạy đua về công nghệ tiên tiến, bao gồm robot, vệ tinh và AI. Trong một số lĩnh vực, nước này đang bắt kịp Mỹ.
Cơn sốt hộp mù từ Trung Quốc dần chinh phục khách hàng châu Âu. Các thương hiệu này không chỉ cạnh tranh về công nghệ, mà còn chạm đến cảm xúc của người tiêu dùng phương Tây.
Chi tiết CFMoto 450SR S - sportbike đối đầu Honda CBR500R
CFMoto 450SR S là một trong những mẫu môtô phân khối lớn của thương hiệu môtô Trung Quốc vừa được giới thiệu tại Việt Nam.
Gần 67.000 quán cà phê 'mọc lên' ở Trung Quốc
Cà phê không còn là đặc sản của dân văn phòng hay giới thượng lưu ở Trung Quốc. Đây giờ là thức uống "quốc dân", lan rộng từ thành phố lớn tới thị trấn nhỏ với tốc độ chóng mặt.
Dù vừa công bố kế hoạch đầu tư 500 tỷ USD tại Mỹ, Apple vẫn chưa thể thoát khỏi tình thế mắc kẹt trong bối cảnh căng thẳng thương mại giữa Mỹ và Trung Quốc.
Từ đứa trẻ bị bán đến 'bố già ngành sữa' trị giá 410 triệu USD
Bị cha mẹ bán ngay khi mới lọt lòng, ông Niu Gensheng vượt nghịch cảnh để sáng lập đế chế kem Aice trị giá 410 triệu USD, trở thành biểu tượng ngành sữa Trung Quốc.
Chính sách thuế quan khó đoán và áp lực chuyển chuỗi cung ứng về Mỹ đặt ra thách thức lớn cho Apple.
Tổng Bí thư Tô Lâm hội đàm với Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Trung Quốc
Tổng Bí thư Tô Lâm nhấn mạnh Đảng, Nhà nước Việt Nam luôn coi phát triển quan hệ với Trung Quốc là yêu cầu khách quan, lựa chọn chiến lược và ưu tiên hàng đầu trong tổng thể đường lối đối ngoại.
Trung Quốc lên kế hoạch biến 'cuộc khủng hoảng thuế quan' thành cơ hội
Trong khi nhiều quốc gia trên thế giới đang tìm cách đàm phán và đạt được những nhượng bộ sau khi Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump công bố chính sách thuế quan cứng rắn vào tuần trước, Trung Quốc đã...
Người đàn ông vượt Jack Ma trở thành giàu nhất Trung Quốc
Những nỗ lực kinh doanh của Zhong Shanshan không chỉ giúp định hình lại ngành nước đóng chai tại Trung Quốc, mà còn truyền cảm hứng cho thế hệ doanh nhân mới.
Xe hybrid mới ra mắt tại Thái Lan nhưng nhiều cơ hội tại Việt Nam
Triển lãm ôtô lớn nhất Thái Lan xuất hiện không ít sản phẩm hybrid mới. Liệu rằng những cái tên này có dễ dàng đạt được thành công như những anh em xe điện.
Thuế quan của ông Trump tác động thế nào đến ASEAN?
Nếu ông Trump siết thuế quan với ASEAN, xuất khẩu và dòng vốn FDI sẽ suy giảm. Nhưng với lợi thế vị trí, lao động và chính sách đầu tư, khu vực vẫn có cơ hội xoay chuyển cục diện.
Vì sao các chuỗi trà sữa, đồ ăn Trung Quốc 'bành trướng' ở Đông Nam Á?
Những năm gần đây, Đông Nam Á là thị trường màu mỡ cho các thương hiệu F&B Trung Quốc với nhiều yếu tố thuận lợi cho quá trình mở rộng.
Đằng sau con số gây bất ngờ của robot Trung Quốc
Ngành robot dịch vụ của Trung Quốc đang tăng trưởng mạnh mẽ, với động lực từ những cái tên lớn trong ngành và cả các công ty khởi nghiệp.
Thông điệp từ cuộc điện đàm giữa hai Tổng thống Trump và Putin
Cuộc điện đàm giữa Tổng thống Mỹ Donald Trump và người đồng cấp Nga Vladimir Putin đã đánh dấu một bước tiến quan trọng trong nỗ lực chấm dứt xung đột ở Ukraine.
Mỹ tìm cách chặn dự án đài quan sát thiên văn của Trung Quốc tại Chile
Dự án xây dựng một đài thiên văn Trung Quốc tại sa mạc Atacama, Chile, đang đứng trước nguy cơ bị hủy bỏ sau khi giới chức Mỹ trong thời gian gần đây bày tỏ lo ngại về khả năng ứng dụng quân sự...
Trung Quốc đặt mục tiêu tiến hóa thành ‘siêu thị trí tuệ nhân tạo’
Trung Quốc đang tiến hành tăng tốc sáng kiến “AI Plus” để dẫn đầu công nghệ, cách mạng hóa sản xuất và khẳng định vị thế toàn cầu trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt với Mỹ.
Huawei đang thận trọng trở lại thị trường toàn cầu với những chiếc smartphone siêu đắt đỏ. Song, thành công tại Trung Quốc khó nhân rộng ra quốc tế.