Like là làm, mang xăng đốt trường: Sự điên rồ đến từ đâu?
Những thanh thiếu niên, tuổi đời còn rất trẻ, chặng đường nhân sinh còn rất dài ở phía trước, tại sao lại làm những hành động điên rồ như vậy?
102 kết quả phù hợp
Những thanh thiếu niên, tuổi đời còn rất trẻ, chặng đường nhân sinh còn rất dài ở phía trước, tại sao lại làm những hành động điên rồ như vậy?
Trào lưu "Nói là làm" hiện gây phản cảm khi khiến một chàng trai tự thiêu, nhảy cầu với 40.000 like và cô bé 13 tuổi mang xăng tới đốt trường chỉ vì 1.000 lượt yêu thích.
Thạc sĩ cộng đồng Nguyễn Thị My cho rằng thiếu nữ nói hỗn với người lớn, bất kể trong tình huống nào, đều không thể biện minh.
Sau thử thách dội nước đá lên đầu, các ngôi sao tiếp tục dùng thử thách hít đất 22 lần để hỗ trợ cựu binh Mỹ.
Sau thời gian dài học tập và làm việc, mùa hè là lúc các bạn trẻ tích luỹ cho mình nhiều trải nghiệm khó quên.
Chỉ với vài thao tác đơn giản, các bạn trẻ sẽ biết được kết quả mình có khuôn mặt giống ngôi sao nổi tiếng nào tại Việt Nam và trên thế giới.
Xu hướng tái hiện lại những khoảnh khắc đáng yêu của bé Aries (người Nhật Bản) nhanh chóng được cộng đồng mạng Việt ủng hộ.
Trào lưu mới với hashtag #TrustFallChallenge đang được nhiều bạn trẻ lan truyền trên Twitter và Facebook.
Sau khi tách ra solo, cả 2 nam ca sĩ đều có những thành công nhất định trong sự nghiệp.
Giới trẻ Việt bày tỏ sự hào hứng, chia sẻ ngay khi Facebook cho thực hiện video ghi lại kỷ niệm với người thân, bạn bè trong năm qua.
Trào lưu avatar Facebook với hashtag “Tết sum vầy” đang được nhiều người nổi tiếng hưởng ứng, tạo nên một hiện tượng thú vị trên mạng xã hội.
Chỉ trong thời gian ngắn, trào lưu chế ảnh "Hãy như tôi" nhanh chóng thu hút sự quan tâm, chia sẻ hình ảnh của cộng đồng mạng Việt.
Trong clip mới có tên gọi "We are idiots", vlogger Dưa Leo đã đưa ra những tình huống hài hước mà người dùng facebook gặp phải khi “nhìn lại quá khứ” trên trang cá nhân của mình.
Tính năng "Year in review" của Facebook mới đây giúp mọi người có thể điểm lại 10 khoảnh khắc đáng nhớ trong năm 2015.
Không chỉ tại Việt Nam, cộng đồng mạng thế giới cũng xuất hiện nhiều ý kiến cho rằng việc Facebook đang thiên vị nước Pháp, "bỏ quên" nhiều nơi khác đang trong cảnh tồi tệ.
Với ứng dụng mới trên Facebook, các bạn trẻ có dịp nhìn lại sự thay đổi bản thân trong vòng 5 năm qua.
Không chỉ khoe ảnh Sài Gòn từ góc nhìn khác lạ, các bạn trẻ còn chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị về cuộc sống ở thành phố sôi động này.
Các cậu ấm, cô chiêu này có sở thích chia sẻ ảnh chụp đồ hàng hiệu, siêu xe... lên mạng để chứng minh mình không thua kém những hội con nhà giàu khác trên thế giới.
Một số cửa hàng thời trang, quán ăn côn trùng ở Hà Nội và TP HCM cho biết họ thu hút khách hơn nhờ bán đồ và cung cấp dịch vụ ăn theo clip cô giáo cung Bọ Cạp.
Nếu như 2014 là năm của selfie, wefie (selfie nhóm) thì năm 2015 lại chứng kiến sự lên ngôi của selfie 50 sắc thái. Loạt hot teen Việt đã nhanh chóng bắt kịp trào lưu mới này.