Thị trường máy tính sắp đón làn sóng tích cực
Vòng đời của máy tính xách tay vào khoảng 4-5 năm. Khách hàng mua sắm trong đợt giãn cách Covid-19 sắp phải nâng cấp khi thiết bị không còn đủ đáp ứng.
8.378 kết quả phù hợp
Vòng đời của máy tính xách tay vào khoảng 4-5 năm. Khách hàng mua sắm trong đợt giãn cách Covid-19 sắp phải nâng cấp khi thiết bị không còn đủ đáp ứng.
Ghé 11 quán bar trong danh sách "Asia's 50 Best Bars", tôi ấn tượng và vừa miệng nhất với đồ uống được pha chế bởi các bartender từ xứ Chùa vàng.
Báo cáo của iPOS cho thấy người Huế không bị hấp dẫn bởi sự hào nhoáng hay thương hiệu F&B, mà tập trung vào chất lượng sản phẩm và độ "đáng tiền" theo cảm nhận cá nhân.
Không chỉ là môn thể thao giải trí phát triển bùng nổ, pickleball còn len lỏi vào du thuyền, resort hạng sang và các gói nghỉ dưỡng cao cấp, tạo cơn sốt mới trong du lịch.
Lần đầu có mặt tại Việt Nam, thương hiệu sushi Genki Sushi hút khách với hình thức phục vụ bằng tàu Kousoku độc đáo.
Lấy cảm hứng từ Cột cờ Hà Nội, Ngọ Môn Huế, chợ Bến Thành, SHB ra mắt bộ quà tặng độc bản “Hạnh phúc là người Việt Nam” nhân kỷ niệm 80 năm Quốc khánh.
Sự kiện này được Ford đánh giá quan trọng như thời điểm hãng ra mắt dòng Model T huyền thoại vào năm 1908, trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt từ các thương hiệu Trung Quốc.
Chuỗi sự kiện “Đổi xăng lấy điện - cùng VinFast kiến tạo tương lai xanh” tiếp tục mang cơ hội chuyển đổi xanh cùng loạt ưu đãi hấp dẫn đến người dùng tại TP.HCM và Thanh Hóa.
YOJO - Vietjet VPBank là sản phẩm tích hợp giữa tài chính, hàng không và phong cách sống số, mở ra kỷ nguyên kết nối tiêu dùng thông minh cho thế hệ khách hàng trẻ năng động.
Từ 7/8, Starbucks Hàn Quốc cấm khách mang máy tính để bàn, máy in, vách ngăn và ổ cắm điện vào quán, nhằm chấm dứt tình trạng lạm dụng quán cà phê thành bàn làm việc.
Chỉ khoảng 3 tuần nữa, học sinh cả nước sẽ bước vào năm học mới. Thời điểm này, nhiều hệ thống nhà sách tại Hà Nội ghi nhận lượng lớn phụ huynh mua sắm đồ dùng học tập, sách vở cho con.
Triết lý Omotenashi nổi bật với tinh thần phục vụ tận tâm, mỗi hành động đều chứa đựng sự tôn trọng và chân thành từ trái tim.
Bản Liền một lần nữa nhận hiệu ứng tốt khi Jun Phạm của chương trình "Gia Đình Haha" về thăm. Sau 2 tháng lên sóng, doanh thu du lịch cộng đồng tại đây tăng rõ rệt.
Starbucks Hàn Quốc ra quy định mới hạn chế khách ngồi hàng giờ, mang máy in, máy tính để bàn và chiếm chỗ trong quán.
Nhà mốt Pháp lần đầu giảm 4% doanh thu mảng nước hoa và mỹ phẩm. Trước vấp ngã này, thương hiệu đang phải tìm cách làm mới mình mà vẫn giữ di sản “sang trọng thầm lặng”.
WinEco ghi dấu ấn với nhiều sản phẩm tại triển lãm “Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025” diễn ra ở Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) từ 7/8 đến 9/8.
Tiếp nối nỗ lực phát triển thương hiệu sản phẩm mới, hệ thống chuỗi quán Trung Nguyên Legend tiếp tục mở rộng hàng loạt không gian mới tại các vị trí trung tâm ở Mỹ và Việt Nam.
Chuỗi sự kiện “Ngày hội thu xăng đổi điện - Vì Việt Nam xanh” do VinFast và Green Future tổ chức là cơ hội để khách hàng trải nghiệm và lên đời các mẫu xe với nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Hơn một tháng sau khi nhiều điểm quan trọng của Thông tư 40 đi vào hiệu lực, thị trường ví điện tử tại Việt Nam ghi nhận những chuyển động tích cực.
Dòng vali We Are Glam đến từ thương hiệu Italy Roncato là hiện thân cho tuyên ngôn sống, phong cách riêng của mỗi đôi chân mê xê dịch.