Người Việt chi gần 9 tỷ đồng/tháng cho 'bé ba'
Doanh số đến từ món đồ chơi Baby Three, hay còn có biệt danh "bé ba", trên 2 sàn TMĐT tại Việt Nam lên đến 8,8 tỷ đồng trong tháng qua, đánh dấu mức tăng trưởng vượt bậc.
96 kết quả phù hợp
Người Việt chi gần 9 tỷ đồng/tháng cho 'bé ba'
Doanh số đến từ món đồ chơi Baby Three, hay còn có biệt danh "bé ba", trên 2 sàn TMĐT tại Việt Nam lên đến 8,8 tỷ đồng trong tháng qua, đánh dấu mức tăng trưởng vượt bậc.
Doanh nghiệp Trung Quốc đua nhau rót tiền làm đồ chơi
Khi Labubu, Baby Three cùng các tranh, ảnh, thẻ bài... gây sốt toàn cầu, cổ phiếu ngành đồ chơi Trung Quốc theo đó tăng "phi mã", mở ra cơ hội đầu tư "béo bở" cho các nhà đầu tư.
Tạm giữ hơn 2.000 ‘túi mù’ không rõ nguồn gốc
Cơ quan chức năng tại Hậu Giang vừa tạm giữ trên 2.000 sản phẩm “túi mù” các loại tại một hộ kinh doanh không có hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ.
Baby Three, hay còn có biệt danh "bé ba", là món đồ chơi đến từ Trung Quốc, ứng dụng mô hình blind box, tạo ra một "cơn sốt" trên MXH Việt Nam trong thời gian gần đây.
Phát hiện 2.000 'túi mù' không rõ xuất xứ, quản lý thị trường cảnh báo
Cơ quan quản lý thị trường khuyến cáo người dùng cần tỉnh táo, cân nhắc kỹ trước khi quyết định mua "túi mù" không rõ nguồn gốc do tiềm ẩn nhiều rủi ro về sức khỏe và an toàn.
Blindbox hay "túi mù" không chỉ chứa đồ chơi. Mô hình kinh doanh khơi gợi sự tò mò này còn được ứng dụng trong lĩnh vực thực phẩm, thời trang và mỹ phẩm.
Sau khi chiếm lĩnh thị trường châu Á, món đồ chơi Labubu dần chinh phục thị trường phương Tây, chứng minh sức hút trên toàn thế giới.
Bùng nổ trào lưu săn Baby Three lề đường ở TP.HCM
Baby Three, dòng búp bê đồ chơi mới từ Trung Quốc, đang tạo nên cơn sốt khi tràn ngập lề đường và thu hút số đông khách hàng là người trẻ tuổi.
Xu hướng 'túi mù' trong giới sách hút khách Mỹ
“Blind date with a book” - xu hướng che giấu tên thật của sách và tạo bất ngờ khi khách hàng khám phá đang được đón nhận tại Mỹ.
Trung Quốc bùng nổ 'túi mù' để chữa lành
Giữa bối cảnh chi tiêu ảm đạm, người trẻ Trung Quốc vẫn sẵn sàng chi hàng nghìn nhân dân tệ cho những món đồ chơi nhỏ "túi mù" ít chức năng, nhưng đem lại giá trị tinh thần.
Đồ chơi nhồi bông Labubu trở thành sản phẩm nổi bật trên sàn TMĐT quý III, bên cạnh sữa gấu. Doanh thu và sản lượng mặt hàng này đều tăng trưởng mạnh mẽ.
Người Việt chi hàng tỷ đồng xé túi mù
Gần đây, túi mù, hay còn gọi là túi nhân phẩm, túi may mắn, được nhiệt tình săn đón ở thị trường Việt Nam. Mỗi phiên livestream xé túi mù có thể thu về hàng triệu đồng.
Bức ảnh của HCV Olympic khiến giới trẻ Trung Quốc dậy sóng
Chỉ với duy nhất tấm ảnh, HCV Olympic Quan Hongchan khiến giới trẻ Trung Quốc đổ xô săn rùa "bí ẩn" được đựng trong bọc kín trên livestream. Có shop ghi nhận 25.000 đơn/ngày.
5 biểu hiện phổ biến do vi khuẩn tụ cầu ai cũng cần biết
Tụ cầu là loại vi khuẩn có độc tính cao, có thể kháng với nhiều loại kháng sinh, gây nên nhiều bệnh cấp tính nặng, rất khó điều trị và có thể dẫn đến nguy hiểm tính mạng.
24 tuổi, sống chung với 9 cái răng sâu
Khi biết kết quả mình có 9 răng sâu, Hoàng Linh bất ngờ đến tá hoả, xấu hổ vì tình trạng răng miệng của mình còn thua cả học sinh tiểu học.
Check24 đang ở tâm điểm EURO dù không 'đốt tiền' như Nike, adidas
Những "gã khổng lồ" như Nike, adidas đổ tiền tài trợ áo đấu cho các đội bóng, trong khi Check24 làm thương hiệu bằng cách phát áo miễn phí cho cổ động viên.
Một số bệnh răng miệng thường gặp
Các bệnh về răng miệng không chỉ khiến người bệnh thiếu tự tin mà còn gây khó chịu, đau đớn, ảnh hưởng đến chức năng ăn uống.
Giới trẻ học cách yêu bản thân từ việc chăm sóc răng miệng
Chọn cách yêu chính mình, giới trẻ sống tích cực hơn bắt đầu từ việc chăm sóc bản thân đẹp bên ngoài, khỏe bên trong.
Hàng chục nghìn du khách cháy hết mình trong đại nhạc hội 8Wonder
Tối 16/12, hàng chục nghìn du khách bùng nổ cảm xúc cùng Maroon 5 - biểu tượng pop-rock huyền thoại và dàn line-up Việt tại nhạc hội quốc tế 8Wonder Winter (Phú Quốc, Kiên Giang).
NTK Lê Ngọc Lâm: 'Dễ làm lố khi diện đồ metallic'
Sở hữu ít nhất một chiếc váy ánh bạc (metallic) trong tủ đồ, song các tín đồ thời trang thường lầm tưởng rằng đây là thiết kế dành riêng cho sự kiện, tiệc tối.