Chăm sóc mắt bằng sản phẩm lành tính và dịu nhẹ từ Nhật Bản
Nếu vẫn chưa “tưới nước” cho đôi mắt khô bằng nước mắt nhân tạo, có thể bạn đang chưa bắt trend chăm sóc mắt đúng cách.
245 kết quả phù hợp
Chăm sóc mắt bằng sản phẩm lành tính và dịu nhẹ từ Nhật Bản
Nếu vẫn chưa “tưới nước” cho đôi mắt khô bằng nước mắt nhân tạo, có thể bạn đang chưa bắt trend chăm sóc mắt đúng cách.
Chiều lòng giới trẻ, Yamaha tung game săn lon nhận quà độc lạ
14 triệu lon Pepsi in hình Yamaha Janus đã được tung ra cận kề Giáng sinh và xuân Quý Mão mang đến cho giới trẻ trải nghiệm thú vị cùng nhiều phần quà hấp dẫn từ Yamaha.
Dân chơi hệ linh hoạt khoe cá tính cùng 'Biến số tùy Z'
Vừa qua trên trang cá nhân, Lê Dương Bảo Lâm, Phát La và chị Canô đã có bài đăng ẩn ý liên quan đến tính nết bản thân, gợi ý người hâm mộ giải mã biểu đồ nhân số học của idol.
Dù nhắc đến tỉnh Bình Dương, thuật ngữ không chỉ nói riêng về những sự việc, hiện tượng độc đáo xảy ra tại địa phương này.
Ngắm giỏ hàng săn sale của Gen Z: Hàng Việt lên ngôi
Trong dịp sale cuối năm, các thương hiệu nội địa thuộc đa dạng ngành hàng được người dùng trẻ ưu ái nhờ đáp ứng thị hiếu, giá cả hợp túi tiền cùng nhiều ưu đãi.
Cuốn sách 'giải oan' cho Gen Z
Các tác giả của "Gen Z, Explained" đã chống lại những phán xét tiêu cực đối với Gen Z, như quan điểm cho rằng thế hệ này trưởng thành chậm và thiếu tư duy phản biện.
'Gu Z' - khái niệm mới trong từ điển Gen Z
Sở hữu tư duy khác biệt so với anh chị đi trước, Gen Z là thế hệ của sự đột phá có cá tính cởi mở, độc lập và luôn sẵn sàng bước vào hành trình khám phá thế giới đa sắc màu.
Thế Giới Skinfood khai trương cửa hàng concept futuristic
Thế Giới Skinfood vừa khai trương cửa hàng với concept cá tính tại quận Bình Thạnh, TP.HCM. Cửa hàng đáp ứng mọi nhu cầu của Gen Z, từ chăm sóc cơ thể đến thời trang.
Linh Ka chia sẻ công thức 'chiếm trọn spotlight' ở bất cứ đâu
Sau khi tham dự New York Fashion Week (NYFW), cô nàng Gen Z Linh Ka ngày càng được chú ý và nhận nhiều lời khen về phong cách cũng như sự chuyên nghiệp.
Sữa thực vật từ dừa bắt nhịp xu hướng tiêu dùng của Gen Z
Hành vi tiêu dùng của Gen Z không chỉ mới mẻ, năng động mà ngày càng có nhiều biến chuyển, tập trung vào 3 yếu tố mạng xã hội, tiện lợi và sức khỏe.
'Bing chilling' là gì mà ai cũng muốn ăn
Khi muốn rủ bạn bè thưởng thức món tráng miệng ngọt mát lạnh, Gen Z rủ nhau "đi ăn bing chilling không".
Gen Z tiếp tục làm phong phú từ điển của mình bằng cách biến một câu nói thành lối biểu cảm, bày tỏ sự thất vọng.
Bỏ qua tính nam truyền thống, Gen Z theo đuổi hình mẫu 'Real Men' mới
Không chỉ giới hạn ở hình ảnh truyền thống của những người đàn ông lực lưỡng, điển trai, có địa vị trong xã hội, Gen Z tự tin theo đuổi hình tượng “Real Men” mới theo cách táo bạo.
Gen Z mạnh tay chi tiền mua hạnh phúc
Trong nền kinh tế "tinh thần" đang bùng nổ tại đất nước tỷ dân, Gen Z là nhóm đặc biệt quan tâm đến chi tiêu giúp nâng cao tâm trạng và phát triển tinh thần
FPT Telecom International chia sẻ về vấn đề tuyển dụng với sinh viên
Cuối tháng 10, ngày hội việc làm và workshop “Success in Cloud and Digital Age” đã diễn ra. Sự kiện do FPT Telecom International đồng hành cùng Amazon Web Services tổ chức.
Học Gen Z cách 'chốt đơn' online tiết kiệm, hiệu quả
Bỏ đầy giỏ hàng vật phẩm cần thiết, sau đó săn voucher giảm giá hoặc chờ đợi các dịp siêu sale để “chốt đơn”, Gen Z đang “trổ tài” mua sắm tiết kiệm, hiệu quả trên sàn TMĐT.
Không gian âm nhạc độc đáo dành cho sinh viên TP.HCM
Không chỉ được tận hưởng không gian âm nhạc đỉnh cao, sinh viên tham gia MTV School Fest còn được tặng nhiều phần quà hấp dẫn từ Tập đoàn KIDO.
Chân dung những Gen Z ‘sống số’
Thông qua sàn thương mại điện tử, dù không ở các thành phố lớn, Gen Z và gia đình vẫn dễ dàng mua sắm được nhiều mặt hàng chính hãng chất lượng.
Tưởng là phép đếm nhưng thực chất, “2, 3 con mực” là cách thể hiện tình yêu kiểu mới của Gen Z.
'Ú òa' là gì mà ai cũng bất ngờ
Ngoài "u là trời", "bất ngờ chưa bà dà", Gen Z hiện có cách khác để biểu lộ sự ngạc nhiên của mình.