Khách Trung Quốc đã khác trong 'tuần lễ vàng'
Trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh kéo dài 7 ngày, du khách Trung Quốc quan tâm đến các điểm đến nước ngoài không quá ồn ào, trong đó có Phú Quốc của Việt Nam.
5.365 kết quả phù hợp
Trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh kéo dài 7 ngày, du khách Trung Quốc quan tâm đến các điểm đến nước ngoài không quá ồn ào, trong đó có Phú Quốc của Việt Nam.
Từng là thế hệ được trọng dụng trong lĩnh vực công nghệ, thế hệ Millennials ngày càng thất thế, phải nhường vị trí cho Gen Z.
Đây được xem là kết quả của loạt bê bối gian lận kiểm nghiệm an toàn trên loạt xe Toyota diễn ra từ cuối năm ngoái.
Giá trị tài sản ròng của Bernard Arnault chạm mốc 201 tỷ USD sau khi Trung Quốc đưa ra các biện pháp kích cầu, đem đến tương lai tươi sáng hơn cho tập đoàn xa xỉ LVMH.
Với sự hậu thuẫn từ chính phủ Trung Quốc, công ty Sản xuất Chất bán dẫn Quốc tế (SMIC) đang từng bước vượt qua các rào cản.
Hàng trăm triệu dân Trung Quốc phát cuồng với sầu riêng, chi vài tỷ USD mỗi năm mua ăn. Việt Nam trúng lớn nhờ xuất khẩu, tiền bán "trái cây vua" trong 9 tháng lên tới 2,5 tỷ USD.
Loạt ngôi sao châu Á tiếp tục được các thương hiệu xa xỉ "chọn mặt gửi vàng" nhờ mang lại giá trị truyền thông khổng lồ. Tuần lễ thời trang New York là minh chứng cho điều này.
Nhiều người nhận xét Diệp Kha - bạn gái Huỳnh Hiểu Minh - có khuôn mặt khó nhớ vì phẫu thuật thẩm mỹ "theo khuôn" với đường nét hao hao rất nhiều hot girl trên mạng khác.
Quen biết qua một chương trình truyền hình và đều đổ vỡ hôn nhân, Liu Yi và Zhang Shuo (Trung Quốc) quyết định dọn về sống chung.
Theo khảo sát, các cuộc thảo luận liên quan đến sản phẩm làm đẹp nội địa Trung chủ yếu tập trung ở khu vực TP.HCM, được thực hiện bởi người dùng từ 18-34 tuổi.
Sự việc một nhân viên giáo dục tại Trung Quốc bị đuổi việc vì từ chối mua bữa sáng cho quản lý góp phần nâng cao nhận thức về vấn nạn bắt nạt tại công sở.
Các "ông lớn" trong ngành smartphone Trung Quốc như Xiaomi và Honor học theo Huawei bằng cách ra mắt các mẫu smartphone gập 3, cạnh tranh iPhone trong phân khúc cao cấp.
Từ một tỉnh hẻo lánh, ít người biết đến, Sơn Tây trở thành điểm nóng du lịch nhờ hiệu ứng Black Myth: Wukong.
Tranh nhau "miếng bánh" mỹ phẩm Trung Quốc, các nhà phân phối Việt gặp khó khăn bởi rào cản tâm lý khách hàng, sự cạnh tranh về giá và kênh bán trực tiếp của thương hiệu.
Nền kinh tế khó khăn khiến giới trẻ Trung Quốc thắt chặt hầu bao, xuống tiền mua những bản sao chất lượng cao với giá "mềm" hơn, thay vì hàng hiệu xa xỉ.
Số lượng thương hiệu ôtô Trung Quốc ngày một tăng tại Việt Nam. Nhiều hãng cam kết tương lai thông qua thỏa thuận xây dựng nhà máy lắp ráp xe trong nước.
Chỉ với duy nhất tấm ảnh, HCV Olympic Quan Hongchan khiến giới trẻ Trung Quốc đổ xô săn rùa "bí ẩn" được đựng trong bọc kín trên livestream. Có shop ghi nhận 25.000 đơn/ngày.
Trước bối cảnh khách hàng Trung Quốc thắt chặt chi tiêu, ngại khoe của, các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ cần tìm hướng đi mới, chinh phục người tiêu dùng trẻ.
Clip lan truyền từ chuỗi cửa hàng trà sữa Good Me gây phẫn nộ khi nhân viên bị bêu xấu vì những lỗi nhỏ. Công ty đã buộc phải xin lỗi và nhanh chóng gỡ video.
Sáng 21/9, nữ doanh nhân Nguyễn Thị Phương Thảo tham dự hội nghị của Thường trực Chính phủ, thảo luận về giải pháp góp phần phát triển kinh tế - xã hội đất nước.