Chợ Tốt là nền tảng thương mại điện tử được yêu thích nhất 2020
Với hơn 47% số người bình chọn, Chợ Tốt trở thành sàn thương mại điện tử được yêu thích nhất năm 2020.
639 kết quả phù hợp
Chợ Tốt là nền tảng thương mại điện tử được yêu thích nhất 2020
Với hơn 47% số người bình chọn, Chợ Tốt trở thành sàn thương mại điện tử được yêu thích nhất năm 2020.
Tiki ra mắt 'điểm thưởng Tết' tại TP.HCM và Hà Nội
“Điểm thưởng Tết” của Tiki mang đến cho khách hàng tại Hà Nội, TP.HCM nhiều voucher giảm giá hấp dẫn cho nhiều mặt hàng.
Trang Lou, Emmi Hoàng chia sẻ mẹo chăm sóc da cho cả gia đình
Khởi nguồn của một làn da đẹp là sạch, đây cũng là kim chỉ nam để các hot mom như Trang Lou hay Emmi Hoàng lựa chọn sản phẩm chăm sóc da cho cả nhà.
Top 5 sàn thương mại điện tử được yêu thích nhất 2020
Năm 2020, nhiều sàn thương mại điện tử ghi nhận sự phát triển vượt trội khi người dùng dịch chuyển nhanh chóng từ mua sắm truyền thông sang hình thức trực tuyến.
Doanh nghiệp Việt tiếp tay cho các ứng dụng xuyên biên giới trái phép
Hơn một nghìn tỷ đồng đã được các nhãn hàng tại Việt Nam chi cho ứng dụng xem video trực tuyến, ứng dụng mạng xã hội, ứng dụng video game trực tuyến... hoạt động trái pháp luật.
Người Hà Nội chung tay mang lại cuộc đời mới cho nhựa
Chương trình do Unilever Việt Nam và Urenco phối hợp tổ chức không chỉ thu gom và xử lý, “tái sinh” rác thải nhựa, mà còn tạo thói quen phân loại rác cho người dân thủ đô.
Gia đình Xoài, MC Trang Mù Tạt rủ dân mạng tạo cuộc đời mới cho nhựa
Không chỉ tham gia diễn xuất trong MV “Này này, phân loại rác đi nào”, gia đình Trang Lou, MC Trang Mù Tạt còn nhiệt tình kêu gọi dân mạng tập thói quen phân loại rác.
Hành trình thôi thúc phụ nữ Việt tự tin làm kinh tế
Trong tháng 10 và 11, nhãn hàng Sunlight, Unilever mang chương trình “Phụ nữ Việt tự tin làm kinh tế” đến 10 tỉnh thành từ Bắc vào Nam, thôi thúc nhiều phụ nữ hiện thực hóa đam mê.
Trang Lou - Tùng Sơn cho bé Xoài đóng MV để học cách phân loại rác
Gia đình bé Xoài và nhiều nghệ sĩ khác góp mặt trong MV ca nhạc vui nhộn, lồng ghép kiến thức phân loại rác thải bổ ích.
Ngành công nghiệp mỹ phẩm tỷ USD của Hàn Quốc lao dốc
Đại dịch lan rộng khiến nhu cầu sử dụng các sản phẩm làm đẹp giảm mạnh, khiến ngành công nghiệp mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc rơi vào vực tối ảm đạm.
Lazada Việt Nam công bố 12 thương hiệu nổi bật năm 2020
“Lazada Brand Awards 2020” vinh danh 12 thương hiệu nổi bật trong năm gồm Xiaomi, Abbott, Adidas, Kiehl’s, La Roche-Posay, Samsung, TCL, Tefal, Unilever, Gumac, JBL và Lock&Lock.
'Cuộc đời mới' ý nghĩa của nhựa tái sinh
Để hạn chế lượng rác thải nhựa ra môi trường, nhiều công ty, tổ chức cho rằng cần duy trì thói quen phân loại và tái chế, từ đó kéo dài vòng đời sử dụng.
Unilever Việt Nam tiên phong thúc đẩy phát triển bền vững
Unilever Việt Nam vừa nhận danh hiệu top 10 doanh nghiệp bền vững Việt Nam năm 2020 do Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD) đánh giá.
Alibaba bất lực khi tìm đường xâm nhập thị trường châu Âu
Tập đoàn Alibaba kiểm soát gần 60% thị phần thương mại điện tử tại Trung Quốc, nhưng đang đối mặt vô số khó khăn khi tìm cách xâm nhập châu Âu.
Coca-Cola, PepsiCo và Nestlé đứng đầu thế giới về thải rác nhựa
Coca-Cola, PepsiCo và Nestlé bị cáo buộc "không có tiến bộ" trong việc giảm rác thải nhựa. Ba nhà sản xuất này có lượng rác thải nhựa hàng đầu thế giới trong ba năm liên tiếp.
Unilever Việt Nam thúc đẩy bình đẳng giới vì sự phát triển của DN
Theo bà Nguyễn Thị Bích Vân, Chủ tịch Unilever Việt Nam, bình đẳng giới giữ vai trò quan trọng trong mục tiêu phát triển bền vững của doanh nghiệp.
Phụ nữ Việt tự tin làm kinh tế: Đừng chần chừ theo đuổi ước mơ
Mỗi phụ nữ một hoàn cảnh, nhưng tất cả đều vượt lên trên giới hạn của bản thân để tự mình làm chủ cuộc sống, theo đuổi đam mê và lan tỏa nguồn cảm hứng mạnh mẽ đến cộng đồng.
‘Phụ nữ muốn làm kinh tế phải tự tin’
Nhờ chương trình "Phụ nữ Việt tự tin làm kinh tế", từ một người khuyết tật, tôi dần tin tưởng vào bản thân hơn và hiểu được mình cần làm gì.
Gây quỹ ủng hộ cộng đồng từ 3.000 thiết kế đầy cảm hứng của giới trẻ
Cuộc thi “Gen Z Design - Thiết kế tương lai” là sân chơi để bạn trẻ thiết kế bao bì mới cho các sản phẩm tiêu dùng quen thuộc với người Việt, đồng thời gây quỹ cho cộng đồng.
Vì dịch bệnh, nhiều người không còn đặt nặng việc mua quần áo đắt tiền hay trang điểm kỹ lưỡng.