Giá căn hộ mới trung tâm TP.HCM vượt 100 triệu đồng/m2
Nguồn cung thấp kỷ lục, chi phí tăng khiến căn hộ mở bán tại trung tâm TP.HCM không còn giá dưới 100 triệu đồng/m2.
123 kết quả phù hợp
Giá căn hộ mới trung tâm TP.HCM vượt 100 triệu đồng/m2
Nguồn cung thấp kỷ lục, chi phí tăng khiến căn hộ mở bán tại trung tâm TP.HCM không còn giá dưới 100 triệu đồng/m2.
Nôn nao chờ gặp người yêu ở buổi hợp luyện A80 sau 4 tháng
Tối 21/8, tại điểm tập kết Công viên Thống Nhất (Hà Nội), không ít cô gái chờ để được gặp lại bạn trai là chiến sĩ tham gia buổi hợp luyện A80 sau nhiều tháng xa cách.
Cơ hội để người dân Hà Nội chuyển đổi xe máy điện
Cam kết đồng hành cùng Chính phủ trong lộ trình “xanh hóa” giao thông đô thị, Yadea triển khai chương trình “Đổi xăng lấy điện - cùng Yadea kiến tạo tương lai”.
Không khí ngày hội trước buổi tổng hợp luyện lần đầu ở Ba Đình
Chiều 21/8, các khối diễu binh, diễu hành có mặt tại Quảng trường Ba Đình, luyện tập trước giờ chính thức diễn ra buổi tổng hợp luyện lần 1 cho đại lễ 2/9 lúc 20h.
Người dân TP.HCM có nên mua xe máy xăng lúc này?
Đề án kiểm soát khí thải phương tiện giao thông tại TP.HCM không cấm hoàn toàn xe máy xăng, cũng không cấm ngay lập tức với loại phương tiện giao thông này.
Phó chủ tịch Quốc hội lưu ý lộ trình cấm xe máy xăng ở Vành đai 1
Phó chủ tịch Quốc hội lưu ý cần có lộ trình và giải pháp thực hiện chuyển đổi xanh trong giao thông, nhất là việc cấm xe máy chạy xăng ở vành đai 1 của Hà Nội.
Xe điện là xu hướng hỗn loạn nhưng 'không thể đảo ngược'
Tác giả sách "Inevitable" cho rằng chính sách có thể tạo lực đẩy ban đầu cho xe điện nhưng hạ tầng, giá cả và hành vi tiêu dùng mới là yếu tố quyết định sự sống còn.
Chi 15 triệu đồng/tháng thuê ôtô điện để 'thử cho biết'
Lo ngại rủi ro khi sở hữu ôtô điện, một số người trẻ tại TP.HCM và Hà Nội chọn thuê xe chạy thử vài ngày hoặc 1-2 tháng, góp phần thúc đẩy sự phát triển của dịch vụ này.
Ngoài khu trung tâm, những nơi nào ở TP.HCM dần cấm xe xăng?
Cùng với vùng lõi trung tâm, Cần Giờ, Côn Đảo cũng thực hiện vùng phát thải thấp từ tháng 7/2026, tiến tới kiểm soát khí thải và tất cả ô tô, xe máy sử dụng điện.
Khu vực nào ở TP.HCM dự kiến cấm đăng ký xe xăng từ năm 2026?
Cá nhân, hộ gia đình sinh sống trong vùng phát thải thấp ở trung tâm TP.HCM không được đăng ký xe mô tô, xe gắn máy mới sử dụng nhiên liệu xăng.
Đề xuất lập vùng hạn chế xe xăng, dầu ở trung tâm TP.HCM từ năm 2026
Giai đoạn đầu, xe tải hạng nặng chạy dầu diesel sẽ bị cấm lưu thông hoàn toàn vào vùng phát thải thấp tại trung tâm TP.HCM.
Xe điện đi 285 km một lần sạc tạo lợi thế trên thị trường
Hà Nội bước vào kỷ nguyên giao thông xanh với chính sách cụ thể về xe máy điện. Trong bối cảnh đó, xe điện đi 285 km một lần sạc trở thành lựa chọn cho phong cách sống hiện đại.
Phường Cửa Nam phản hồi thông tin ‘thí điểm cấm xe xăng’
UBND phường Cửa Nam (TP. Hà Nội) vừa có phản hồi liên quan một số nội dung về việc “Phường Cửa Nam sẽ cấm xe chạy xăng trong khu vực mình và hỗ trợ người dân chuyển sang xe điện".
Bỏ xe xăng để 'săn' xe điện cũ
Nhiều người trẻ Hà Nội, TP.HCM chọn “săn” xe điện cũ trước quy định hạn chế xe xăng và chi phí nhiên liệu tăng, nhưng vẫn lo lắng về pin và bảo hành.
Hạn chế xe máy xăng tại trung tâm đô thị lớn, cơ hội dành cho ai?
Bên cạnh cải thiện chất lượng không khí, kế hoạch hạn chế xe xăng tại các thành phố lớn còn mở ra cơ hội mới cho nhiều hãng xe máy đang chinh chiến trên thị trường Việt Nam.
Đi làm bằng xe điện nhưng chạy xe xăng để về quê
Một số người trẻ ở TP.HCM, Hà Nội chọn ô tô điện để di chuyển nội đô, tiết kiệm chi phí và thuận tiện dừng đỗ. Cuối tuần, họ vẫn sử dụng xe xăng cho những chuyến đi xa hay về quê.
'Chia phe' trước lựa chọn xe xăng hay xe điện
Trước lộ trình siết xe xăng, một số tài xế trẻ tại Hà Nội, TP.HCM vẫn gắn bó với ôtô xăng vì tiện đường dài, trong khi nhiều người chọn xe điện bởi chi phí và môi trường.
'Thủ phủ' xe máy cũ Hà Nội ế ẩm sau thông tin chuyển đổi xe điện
Vốn nổi tiếng là nơi rất hút khách nhưng nay chợ xe máy cũ trên phố Chùa Hà (phường Cầu Giấy, Hà Nội) lại rất vắng vẻ trước thông tin sắp cấm xe xăng.
Toàn cảnh tuyến giao thông trong Vành đai 1 sắp hạn chế xe máy xăng
Các hoạt động đời sống, kinh tế và dịch vụ chủ đạo trong khu vực Vành đai 1 phụ thuộc nhiều vào các phương tiện cá nhân với khoảng 1,1-1,3 triệu xe lưu thông mỗi ngày.
Hiện trạng giao thông trong Vành đai 1 Hà Nội sắp hạn chế xe máy xăng
Các hoạt động đời sống, kinh tế và dịch vụ chủ đạo trong khu vực Vành đai 1 phụ thuộc nhiều vào các phương tiện cá nhân với khoảng 1,1 đến 1,3 triệu xe lưu thông mỗi ngày.