5 'ông lớn' thời trang hướng về Olympic 2024
5 nhà mốt nước Pháp, bao gồm Chanel, Louis Vuitton, Hermès, Dior và Balenciaga, đồng loạt tổ chức show thời trang hướng sự chú ý về Thế vận hội Paris 2024.
3.945 kết quả phù hợp
5 'ông lớn' thời trang hướng về Olympic 2024
5 nhà mốt nước Pháp, bao gồm Chanel, Louis Vuitton, Hermès, Dior và Balenciaga, đồng loạt tổ chức show thời trang hướng sự chú ý về Thế vận hội Paris 2024.
Quán bar TP.HCM nói ‘không’ với bartender Việt
Với khả năng giao tiếp ngoại ngữ, am hiểu văn hóa cocktail và sẵn sàng làm việc xuyên lễ Tết, bartender người nước ngoài được ưa chuộng ở một số quán bar TP.HCM và Hà Nội.
Tòa chung cư sắp giao nhà bị phá sập vì cản trở tầm nhìn núi Phú Sĩ
Tòa chung cư gồm 18 căn hộ xây dựng gần xong và sắp sửa được giao cho người mua. Tuy nhiên, Sekisui House quyết định sẽ phá bỏ công trình này và coi đây là khoản lỗ bất thường.
Paris 'hốt bạc' khi khách Trung Quốc khao khát xem Olympics
Người Trung Quốc thể hiện sự yêu thích với mô hình du lịch thể thao. Bằng chứng, nhiều du khách tìm kiếm tour xem Olympics Paris kết hợp khám phá châu Âu.
Hè này đi An Giang check-in 'cổng trời', cắm trại bên 'tuyệt tình cốc'
Ngoài khung cảnh núi non hùng vĩ bậc nhất miền Tây, An Giang còn thu hút du khách bởi các điểm đến giữ nguyên nét hoang sơ và nhiều nền văn hóa ấn tượng.
Du khách phải chi nhiều hơn, cư xử tốt hơn khi du lịch hè này
Từ Barcelona đến Bali, chính quyền địa phương đang ban hành ngày càng nhiều các khoản thuế, phí và quy định nhắm vào du khách.
Nhiều tác phẩm hấp dẫn trong ‘Tuần lễ sách manga'
"Tuần lễ sách manga" hứa hẹn mang đến sân chơi hấp dẫn dành cho độc giả đam mê thể loại này.
Quy định uống rượu tại quán, bằng không về nhà tại Nhật Bản
Quận Shibuya (Tokyo, Nhật Bản) ra thông báo cấm uống rượu trên đường phố hoặc những nơi công cộng từ tháng 10.
Bộ trưởng Văn hóa: 'Lấy kinh nghiệm của Hàn Quốc để đào tạo nhân lực'
Bộ trưởng Nguyễn Văn Hùng cho biết tập trung phát triển công nghiệp văn hóa theo hướng sáng tạo, bản sắc, độc đáo, chuyên nghiệp, lành mạnh, cạnh tranh và bền vững.
Bộ trưởng VHTTDL: Đã chọn 12 tỉnh, thành phố để phát triển du lịch đêm
Bộ trưởng Nguyễn Văn Hùng cho biết đã lựa chọn 12 tỉnh, thành phố để tập trung thực hiện một số sản phẩm du lịch ban đêm và đã thu về một số kết quả tích cực.
Chiếc áo trong bộ sưu tập mới nhất của nhà mốt xa xỉ Pháp bị tố đạo nhái áo truyền thống của một địa phương ở Romania. Bộ trưởng Văn hóa Romania đã vào cuộc.
50% khách Việt muốn du lịch kết hợp đi bộ, đạp xe
Người Việt đang đặt mục tiêu thay đổi sang những phương tiện di chuyển thân thiện với môi trường. Dựa vào nhu cầu này, Booking.com gợi ý một số nơi thích hợp cho hoạt động đạp xe.
Ngày Môi trường Thế giới: Phải hành động khẩn cấp
Theo Bộ Tài nguyên và Môi trường, việc phục hồi chất lượng đất luôn là mục tiêu mà Đảng, nhà nước và người dân quan tâm.
Bật mí 'checklist' khám phá miền Trung cho các tín đồ du lịch
Là điểm đến không hề xa lạ với các tín đồ du lịch, dịp hè này, miền Trung càng thêm “hot rần rần” với loạt hoạt động mới lạ và hấp dẫn.
Thương hiệu nội địa Việt vượt khó, tăng trưởng và mở rộng
Bức tranh kinh tế chưa khởi sắc, lạm phát và xu hướng thắt chặt chi tiêu thời trang đang ảnh hưởng lớn đến các thương hiệu nội địa.
Lý do chỉ số phát triển du lịch Việt Nam tụt 3 bậc
Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam vừa có đánh giá về Chỉ số năng lực phát triển du lịch toàn cầu 2024, trong đó Việt Nam giảm 3 bậc so với năm 2021.
Đề nghị truy tố 22 nguyên cán bộ liên quan sai phạm đất đai ở Phú Yên
Công an tỉnh Phú Yên vừa đề nghị truy tố nguyên Chủ tịch UBND thị xã Đông Hòa và 21 cán bộ vi phạm chuyển đổi mục đích đất trái pháp luật.
11 'dấu hiệu' của một người giàu ở Trung Quốc
Thay vì phô trương vật chất, định nghĩa "giàu có" với người trẻ Trung Quốc là thưởng thức ẩm thực cao cấp, chăm sóc sắc đẹp định kỳ, thời trang xa xỉ bền vững...
Uniqlo mang phở bò, cơm tấm lên áo phông
Thương hiệu thời trang Nhật Bản chính thức khởi động Tuần lễ Cảm ơn (Kanshasai) với BST UTme! gồm 8 họa tiết mới, lấy cảm hứng từ nhịp sống và con người Việt Nam.
Emoji dễ gây hiểu lầm nhất nước Mỹ
"Sơn móng tay", "gió thổi" và "mặt cười ngược" là những biểu tượng cảm xúc khó hiểu nhất năm 2023 đối với người Mỹ.