Đôi giày được bán với giá hơn 350.000 USD
Mẫu sneakers Louis Vuitton x Nike Air Force 1 size US 5 được bán với giá 352.800 USD. Mức giá này cao hơn 23,5 lần so với ước tính ban đầu.
66 kết quả phù hợp
Mẫu sneakers Louis Vuitton x Nike Air Force 1 size US 5 được bán với giá 352.800 USD. Mức giá này cao hơn 23,5 lần so với ước tính ban đầu.
Chỉ có 200 đôi giày Nike x Louis Vuitton được bán ra trong đợt đấu giá này.
Bộ sưu tập mới của Louis Vuitton tựa như lời tri ân với Virgil Abloh. Anh là giám đốc sáng tạo người Mỹ gốc Phi đầu tiên của thương hiệu Pháp.
Ban tổ chức Tuần lễ Thời trang Paris (Pháp) và Milan (Italy) vẫn cố cứu vớt các sự kiện trong chương trình, bất chấp đại dịch Covid-19.
Các nền tảng mua sắm báo cáo mức tăng về doanh số và giá cả của Off-White x Nike. Nhiều "viên ngọc quý" của Virgil Abloh được rao bán ở ngưỡng cao gấp đôi.
Đây là sản phẩm của Virgil Abloh, người sáng lập thương hiệu Off-White và Giám đốc sáng tạo Louis Vuitton từ năm 2018.
Cùng với biểu tượng thời trang Zendaya, người mẫu Jung Ho Yeon cũng nằm trong danh sách nghệ sĩ mặc đẹp.
BTS mặc trang phục thân thiện với môi trường và luôn nỗ lực quảng bá văn hóa truyền thống của Hàn Quốc trong các MV, sự kiện âm nhạc.
Những show thời trang dưới đây cho thấy sự dịch chuyển mạnh mẽ trong phong cách của phái mạnh, từ sự nữ tính đến hiện đại.
Báo cáo kết quả kinh doanh cho thấy LVMH và Kering đã vượt qua thách thức do đại dịch gây ra.
Virgil Abloh chính là người sáng lập nhãn hàng Off-White và giám đốc nghệ thuật da màu đầu tiên của nhà mốt Louis Vuitton.
Thương hiệu Off-White của nhà thiết kế Virgil Abloh được biết đến với phong cách thành thị, sang trọng.
Các thiết kế này đánh dấu sự kết hợp giữa thương hiệu và tên tuổi đình đám, được dự đoán tạo ra sức hút khó cưỡng với giới "đầu giày".
Nhà mốt Pháp ra mắt mẫu dây chuyền đựng cục tẩy bên trong hộp chữ nhật bằng chất liệu da canvas.
Với tư duy đi trước thời đại, nam nghệ sĩ hiểu rõ hướng đi của bản thân trong ngành âm nhạc và cách vận hành thương hiệu thời trang riêng.
Thời thế thay đổi, các nhà mốt quốc tế buộc phải chiều lòng "thượng đế" bằng cách chọn những ngôi sao châu Á nổi tiếng để hợp tác.
Nhóm BTS mới đây trở thành gương mặt đại diện toàn cầu cho nhà mốt Louis Vuitton.
"Không có gì ngạc nhiên khi BTS hợp tác với Louis Vuitton để tiếp tục thống trị thế giới của mình", ELLE nhận định.
V và RM trông nổi bật hơn các thành viên cùng nhóm khi chọn thiết kế tông nâu trên thảm đỏ lễ trao giải.
Michael B. Jordan có tư duy phối đồ đa dạng màu sắc. Vóc dáng săn chắc trở thành điểm mạnh giúp anh tự tin thử nhiều phong cách.