Những nhân tố tạo nên bàn tiệc ‘đúng chuẩn’ cuối năm
Những ngày cuối năm khi nhà nhà rộn ràng tổ chức tất niên, bàn tiệc sẽ không thể thiếu được những nhân tố chủ chốt, mang đến niềm vui cho buổi tụ họp.
457 kết quả phù hợp
Những ngày cuối năm khi nhà nhà rộn ràng tổ chức tất niên, bàn tiệc sẽ không thể thiếu được những nhân tố chủ chốt, mang đến niềm vui cho buổi tụ họp.
Thương hiệu bia từ Đan Mạch vừa kỷ niệm hành trình 175 năm tiên phong đồng hành cùng người tiêu dùng trên toàn cầu với hương vị hảo hạng và những đóng góp to lớn cho nhân loại.
Những bữa tiệc cuối năm kết nối đồng nghiệp, bạn bè nhiều quốc gia đòi hỏi sự công phu về khâu tổ chức từ ý tưởng đến những biến tấu nhỏ nhưng gây ấn tượng mạnh.
Giới trẻ nhận định thế nào về quan điểm sống trọn vẹn? Là yêu thương chính mình, sống tận hưởng hay thể hiện phong cách qua thời trang, ẩm thực?
Nhờ chiến lược đầu tư mạnh mẽ vào nền tảng số, nắm bắt xu hướng người dùng, Heineken Việt Nam thắng giải “Marketer of the year” tại MMA Smarties Awards 2022.
Người trẻ hiện đại không uống bia kiểu “ngàn ly không say” hay thi tốc độ, mà thưởng bia theo cách tinh tế và hợp lý hơn.
Uống bia và xem bóng đá từng được xem là sự kết hợp “kinh điển” của những người hâm mộ môn thể thao vua. Tuy nhiên, với khí hậu lạnh giá tại Hà Nội, một số người có lựa chọn khác.
Các sản phẩm được ưa chuộng bởi người trẻ Việt hiện nay không chỉ cần đáp ứng hình thức và công năng, mà còn phải thể hiện rõ nét màu sắc cá nhân của người sử dụng.
Không chỉ là nâng ly lên uống, việc thưởng thức bia có thể khắc họa cả một nền văn hóa độc đáo và thú vị.
Ghé thăm các điểm đến di sản, tự tay nấu món ăn Việt Nam hay trải nghiệm một buổi tụ tập sau giờ làm là cách giới trẻ Việt giúp bạn bè quốc tế hòa nhập với văn hóa bản địa.
Sau gần 2 tháng khởi động, chương trình “Bật nắp Special - Rước ngay xế xịn” của nhãn hàng Bia Saigon đã tìm thấy chủ nhân giải thưởng xe Mercedes-Benz GLC 200 đầu tiên.
Trong dịp kỷ niệm 175 năm thành lập, Carlsberg mang đến trải nghiệm có một không hai cho khách hàng khi tái hiện chân thực hành trình hình thành và phát triển.
Từ chất bia thơm ngon đến trải nghiệm thượng hạng, dòng sản phẩm Carlsberg Danish Pilsner lần đầu ra mắt tại Việt Nam đã viết tiếp hành trình theo đuổi sự hoàn hảo của Carlsberg.
Thương hiệu bia Đan Mạch Carlsberg đã chạm tới trái tim của người tiêu dùng Việt Nam bằng sự kiên định hướng tới mục tiêu “Theo đuổi sự hoàn hảo”.
Thang đo pH là khái niệm quen thuộc được nhiều người biết đến, dùng để xác định tính chất hóa học của dung dịch. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết nguồn gốc của thang đo này.
Ngày nay, người trẻ ngày càng chủ động hơn ở mọi khía cạnh, trong đó có việc lựa chọn phong cách sống cá tính, năng động và có gu.
Bên cạnh những màn trình diễn mãn nhãn, Tuborg khiến khán giả tại đêm nhạc Funtastic Energy Night bất ngờ khi công bố MONO trở thành gương mặt đại diện thương hiệu.
Kích hoạt sự kiện Tuborg Funtastic Energy Night, Tuborg - thương hiệu bia đậm chất trẻ mong muốn khơi dậy tinh thần sống mở, không ngừng trải nghiệm, tận hưởng trọn vẹn cuộc sống.
Tháng 12 sắp tới, Tuborg sẽ chính thức “chào sân” tại TP.HCM bằng đêm nhạc Funtastic Energy Night và hàng loạt hoạt động thú vị khác.
Sở hữu dấu ấn trải nghiệm giật nắp, Tuborg luôn xuất hiện với những bất ngờ ẩn chứa, cho thấy tinh thần “chịu chơi” trong làng bia.