Acecook Việt Nam kiến tạo môi trường làm việc từ triết lý hạnh phúc
Cùng với niềm hạnh phúc dành cho người tiêu dùng và xã hội, Acecook Việt Nam đã tạo ra môi trường làm việc hạnh phúc để nhân viên có được sự thấu hiểu, hỗ trợ và cơ hội phát triển.
29 kết quả phù hợp
Cùng với niềm hạnh phúc dành cho người tiêu dùng và xã hội, Acecook Việt Nam đã tạo ra môi trường làm việc hạnh phúc để nhân viên có được sự thấu hiểu, hỗ trợ và cơ hội phát triển.
Tập đoàn T&T Group được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2024” - giải thưởng danh giá trong lĩnh vực nhân sự cấp khu vực.
Hơn 150 dược sĩ thuộc chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu đã tham gia hội thảo kiến thức chuyên sâu dành cho cán bộ y tế được chuẩn hóa và giảng dạy ở nhiều quốc gia.
Để tạo được thành công, các đơn vị bán lẻ dược phẩm cần có chiến lược phát triển phù hợp, trong đó sự tín nhiệm từ người dùng là “chìa khóa” mở ra tiềm năng cho thương hiệu.
Với gần 10 năm kinh nghiệm làm trong ngành làm đẹp và chăm sóc sức khỏe, doanh nhân Hạnh Phạm mang niềm đam mê duy trì thanh xuân và nhan sắc cho phụ nữ Việt Nam.
Với phương châm hướng đến sức khỏe cộng đồng, Mega We care (Mega) đồng hành cùng chuỗi nhà thuốc An Khang thăm khám và phát thuốc miễn phí cho nhiều người dân tại Tiền Giang.
Với môi trường học tập đầy trải nghiệm thú vị tại UEF, sinh viên không chỉ nắm vững kiến thức mà còn có nền tảng kỹ năng mềm và xử lý tình huống thực tế.
Cải thiện suy tuần hoàn não để phòng ngừa đột quỵ là cách mỗi người chủ động bảo vệ bản thân.
Mụn ẩn là vấn đề của không ít người. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chăm sóc da phù hợp để khắc phục tình trạng này.
Covid-19 và các đợt giãn cách xã hội khiến người trẻ Singapore gia tăng căng thẳng. Họ tìm đến rượu như cách để quên đi tất cả.
10.000 gói tư vấn sức khỏe trực tuyến, 10.000 bộ kit xét nghiệm nhanh trao tận tay người dân là những con số ấn tượng từ chương trình “Quan tâm đẩy lùi Covid-19” của MB Ageas Life.
Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life gửi 10.000 phần quà gồm lượt tư vấn sức khỏe trực tuyến và bộ xét nghiệm nhanh Covid-19 cho người dân toàn quốc.
Với mỗi km chạy được, người tham gia “We Care Run over K 2021” đóng góp 1.000 đồng vào quỹ ủng hộ bệnh nhân ung thư.
Từ khi lên kế hoạch hàng hóa, doanh số, trang trí Tết và sắp xếp lịch làm việc, tinh thần toàn hệ thống đều đặt ở mức cao”, Giám đốc Điều hành MM Mega Market chia sẻ.
Hơn 72.136 xe bán ra thị trường, trong đó có những mẫu mới, xe “xanh”, ứng dụng công nghệ an toàn hàng đầu, cho thấy nỗ lực của Toyota Việt Nam trong một năm nhiều biến động.
Không chỉ doanh số bán hàng, Toyota Việt Nam không ngừng cải tiến dịch vụ, sản phẩm để nâng cao trải nghiệm người dùng.
Chiến dịch “We Care” mang đến thay đổi tích cực tại đại lý Toyota Việt Nam trên toàn quốc, giúp khách hàng có trải nghiệm tốt từ lúc mua xe tới khi bảo dưỡng, sửa chữa.
Triết lý cải tiến không ngừng (Kaizen) cùng lòng hiếu khách (Omotenashi) được Toyota theo đuổi suốt 25 năm qua, nhằm tăng chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.
Trên tinh thần hiếu khách Omotenashi và triết lý cải tiến không ngừng Kaizen, từ tháng 8 đến tháng 12, Toyota Việt Nam triển khai chiến dịch “We care - Từ thấu hiểu tới hành động”.
Biến toàn bộ siêu thị thành “không gian xanh”, hệ thống VinMart và VinMart+ đang chuyển mình mạnh mẽ để lan toả thông điệp bảo vệ môi trường đến khách hàng.