Thêm ngân hàng nhảy vào 'làm' show ca nhạc
Sau thành công của Techcombank và VIB với các show "anh trai", tới lượt TPBank rót tiền cho show "em xinh".
135 kết quả phù hợp
Sau thành công của Techcombank và VIB với các show "anh trai", tới lượt TPBank rót tiền cho show "em xinh".
Toàn cầu hóa đã sản sinh một thế hệ người Việt trẻ với tư duy cởi mở, đam mê khám phá, thích phong cách sống hiện đại nhưng vẫn luôn hướng về cội nguồn văn hóa của dân tộc.
VPBank trở thành nhà tài trợ chính thức của chương trình “Hòa nhạc Vienna - The Vienna Concert” diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) ngày 23/11 và 24/11.
Việc các ngân hàng rót tiền để đồng hành cùng gameshow, concert đang trở thành xu hướng trong thời gian qua.
Nhà sản xuất vẫn im lặng khiến những thắc mắc quanh chuyện 78.000 khán giả xem concert Anh trai "say hi" chưa có lời giải đáp.
Du lịch lễ hội, sự kiện giúp thu hút nguồn khách lưu trú dài, chi tiêu cao, từ đó mang đến nguồn doanh thu cao cho địa phương tổ chức.
Westlife biểu diễn tại Hà Nội vào đầu tháng 6. Vé tham gia sự kiện được mở bán từ 13/5.
Trong năm 2023, các nhãn hàng cắt ít nhất 50% chi phí marketing cho âm nhạc. Cho đến quý I của năm 2024, tình hình chưa có dấu hiệu hồi phục.
Người trẻ ngày nay không tiếc tiền chi cho các trải nghiệm cá nhân, sức khỏe như mua vé concert, mua khóa thiền hay sản phẩm hỗ trợ giấc ngủ.
Sự thành công của concert Born Pink (Hà Nội) và đêm nhạc có Maroon 5 (Phú Quốc) mở ra nhiều cơ hội thu hút các nghệ sĩ quốc tế chọn Việt Nam làm điểm đến tiếp theo.
Tháng 3 đi xem concert của Super Junior ở TP.HCM, tháng 9 ra Hà Nội tham gia concert Born Pink, nhưng Phương Anh vẫn không thể có một năm đu idol trọn vẹn vì sự cố cuối năm.
Sự bùng nổ của "See tình", phim Việt đạt tổng doanh thu hơn 1.500 tỷ đồng là những tín hiệu tích cực của thị trường giải trí Việt. Song năm qua, không ít nghệ sĩ cũng vướng ồn ào.
Những album từ tlinh, MCK, Phương Mỹ Chi hay các show diễn chất lượng là điểm đáng khen ngợi ở Vpop năm qua.
Thay vì có những trải nghiệm tuyệt vời tại đêm nhạc của thần tượng, nhiều người hâm mộ cảm thấy "bị coi thường" vì sự cẩu thả của các đơn vị tổ chức.
Mặc dù xem biểu diễn hoà nhạc trong nước giúp tiết kiệm chi phí, nhiều người hâm mộ chọn chi thêm tiền sang nước ngoài vì khâu tổ chức tại Việt Nam còn yếu kém.
Nhiều nhà hàng thuộc chuỗi đồ ăn nhanh McDonald's tại Ấn Độ quyết định bỏ cà chua khỏi bánh burger do thiếu hụt nguồn cung và lo ngại về chất lượng.
Thông tin tour lưu diễn của BlackPink sẽ dừng chân tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội) cuối tháng 7 này đang khiến người hâm mộ Việt Nam sôi sục.
Tạo hình mới nhất của Lee Je Hoon trong "Taxi Driver" mùa 2 có sự khác biệt so với các sao nam quốc tế từng diện áo dài trước đây.
Có hơn 3.000 người siêu giàu trên khắp thế giới, nhiều trong số họ không ngại ngần chi 32.000 USD cho một đêm nghỉ ở khách sạn hay hàng nghìn USD chỉ để dùng bữa tối.
Phim hoạt hình “Turning Red” mang lại tiếng cười từ nhiều tình huống hài hước và các nhân vật dễ thương. Tuy nhiên, nội dung phim chưa thực sự tạo được ấn tượng mạnh.