Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Znews

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

585 kết quả phù hợp

xây dựng thương hiệu cá nhân

Xu huong moi khien nhieu KOL 'phat khoc' hinh anh

Xu hướng mới khiến nhiều KOL 'phát khóc'

0

Các công ty quảng cáo có khuynh hướng làm việc với các nghệ sĩ lớn và người có sức ảnh hưởng có trên 500.000 lượt theo dõi, theo khảo sát mới nhất của Linqia (Mỹ).

Gen Z tho o voi ghe lanh dao hinh anh

Gen Z thờ ơ với ghế lãnh đạo

0

Việc chứng kiến thế hệ Millennials bị kiệt sức khi làm sếp khiến người lao động trẻ e ngại thăng chức. Họ muốn tự chủ hơn trong sự nghiệp thay vì chịu áp lực quản lý.

Tai sao Ronaldo lap kenh YouTube vao luc nay? hinh anh

Tại sao Ronaldo lập kênh YouTube vào lúc này?

0

Ở tuổi 39, Ronaldo có thể rất muốn đưa 637 triệu người theo dõi Instagram của mình lên YouTube để mở rộng thương hiệu cá nhân, sức ảnh hưởng bên ngoài sân cỏ.

Cach ke cau chuyen cua mot thuong hieu hinh anh

Cách kể câu chuyện của một thương hiệu

0

Hãy đáp ứng những suy nghĩ bên trong của khách hàng, biết rõ họ cần gì và đáp lại sự mong đợi của họ bằng những lời hứa, sau đó bạn có thể nói tốt về câu chuyện thương hiệu.

Vo mong khi bo viec de lam KOC, KOL hinh anh

Vỡ mộng khi bỏ việc để làm KOC, KOL

0

Nhiều người mơ ước trở thành những nhà sáng tạo nội dung thành công như MrBeast. Song đối với hầu hết KOC, KOL, thu nhập đủ để trả tiền thuê nhà đã là một thành tựu lớn.

Khanh Vy ‘chon’ hinh anh nao cho ban than? hinh anh

Khánh Vy ‘chọn’ hình ảnh nào cho bản thân?

0

Xây dựng hình ảnh tinh tế, trầm tĩnh và truyền thống bên chiếc Mercedes-Benz E 200 Exclusive, Khánh Vy định nghĩa thế nào về hành trình tạo dựng màu sắc của riêng mình?

Xem thêm