Đằng sau động thái ra mắt SUV hybrid cỡ A của Suzuki Việt Nam
Với Suzuki Fronx, hãng xe Nhật Bản dường như muốn có một "con gà đẻ trứng vàng" mới, cạnh tranh sòng phẳng với các thương hiệu khác bên cạnh duy trì cam kết điện hóa.
310 kết quả phù hợp
Với Suzuki Fronx, hãng xe Nhật Bản dường như muốn có một "con gà đẻ trứng vàng" mới, cạnh tranh sòng phẳng với các thương hiệu khác bên cạnh duy trì cam kết điện hóa.
Ôtô Hàn Quốc thêm lần nữa "sạch bóng" trong danh sách bán chạy nhất tháng. Năm cái tên dẫn đầu có 4 đại diện đến từ thương hiệu ôtô thuần điện.
Nhờ tăng bàn giao xe, doanh thu thuần quý II của VinFast đạt 16.609 tỷ đồng, tăng 2% so với quý I và 92% so với cùng kỳ năm 2024.
Doanh số ôtô Việt Nam từ đầu năm cao hơn cùng kỳ năm ngoái. Với tình hình hiện tại, nhiều khả năng 2025 sẽ là năm không có đợt ưu đãi phí trước bạ nào được triển khai.
Doanh số xe điện toàn cầu tháng 7 tăng 21% so với cùng kỳ năm ngoái, song đây là mức tăng trưởng thấp nhất kể từ đầu năm do sức mua xe hybrid cắm sạc tại Trung Quốc giảm mạnh.
Ford Việt Nam xác nhận 15/8 sẽ là thời điểm ra mắt Territory bản nâng cấp.
Cả 3 sedan cỡ B bán chạy nhất Việt Nam đều nhận khuyến mại trong tháng 8, tuy nhiên cục diện đường đua doanh số khó có sự thay đổi lớn.
Mẫu xe thế hệ mới được tinh chỉnh một số chi tiết mang lại hiệu ứng ton-sur-ton.
Việt Nam đã chi hơn 2,23 tỷ USD để nhập khẩu ôtô nguyên chiếc từ đầu năm. Sản lượng cũng như giá trị kim ngạch của nhóm hàng này đều tăng so với cùng kỳ năm ngoái.
Chỉ sau nửa năm, VinFast đã tiến khá gần mốc doanh số từng giúp hãng lên ngôi tại thị trường xe Việt hồi năm 2024.
Mẫu xe bán chạy nhất của VinFast trong tháng 6 là VF3 với 3.667 xe được bàn giao, xếp sau là VF 5 với 3.060 xe.
Nhiều ôtô tại Việt Nam đang được hãng và đại lý áp dụng chương trình khuyến mại với giá trị cao nhất cả trăm triệu đồng.
Ở tầm giá 400 triệu đồng, khách Việt đang có thể lựa chọn xe cỡ A, ôtô điện hoặc thậm chí cả sedan cỡ B hoặc cỡ C.
Cuộc đua doanh số giữa ôtô Hàn Quốc và Nhật Bản ngày càng giảm sức hấp dẫn, giữa lúc thị trường Việt đón chào nhiều thương hiệu mới gia nhập.
Doanh số thị trường xe Việt sau 5 tháng đầu năm ghi nhận tăng trưởng tốt. Nếu có thể duy trì, đây là lần đầu tiên trong 5 năm thị trường xe Việt không cần đến một đợt giảm phí trước bạ.
Sedan gầm thấp, từ giá rẻ đến tiền tỷ, đều không còn chỗ đứng vững chắc tại Việt Nam trước xu hướng chuộng SUV, làn sóng xe điện.
Mẫu hatchback giá rẻ của Geely đã thống trị bảng xếp hạng doanh số của nhiều tháng, đưa 2 cái tên chủ lực của BYD rơi xuống vị trí thứ 2 và 3.
Ford Territory gây bất ngờ khi bán chạy hơn Mazda CX-5, còn Toyota Corolla Cross 1.8HEV tái lập thành công đỉnh doanh số hồi đầu năm.
Vào tháng 6, Toyota triển khai loạt ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng trên toàn quốc, từ hỗ trợ lệ phí trước bạ đến lãi suất vay trả góp.
Toyota Vios tăng tốc mạnh mẽ trong tháng 5, giữa lúc Honda City sa sút khi mất gần 68% doanh số so với kỳ báo cáo trước.