Mercedes-Benz tại Việt Nam phần lớn là xe nhập khẩu
Bên cạnh một vài mẫu xe đang được lắp ráp tại nhà máy ở TP.HCM, phần lớn ôtô thương hiệu Mercedes bán tại Việt Nam là sản phẩm nhập khẩu.
84 kết quả phù hợp
Mercedes-Benz tại Việt Nam phần lớn là xe nhập khẩu
Bên cạnh một vài mẫu xe đang được lắp ráp tại nhà máy ở TP.HCM, phần lớn ôtô thương hiệu Mercedes bán tại Việt Nam là sản phẩm nhập khẩu.
Toàn bộ xe Suzuki nằm trong nhóm bán chậm
Top bán chậm của thị trường xe Việt trong tháng 7 tràn ngập các đại diện từ Nhật Bản mà trong đó, Suzuki góp mặt gần như toàn bộ dải sản phẩm.
Honda Việt Nam triệu hồi CR-V hybrid vì sách hướng dẫn sử dụng
Thông tin về lịch bảo dưỡng định kỳ tại mục thay dầu động cơ trong sách hướng dẫn sử dụng nhanh của Honda CR-V e:HEV RS đang không chính xác.
Honda triệu hồi hơn 14.000 ôtô tại Việt Nam
Đợt triệu hồi được Honda Việt Nam thực hiện nhằm khắc phục hiện tượng cánh bơm nhiên liệu bị biến dạng trong quá trình vận hành.
Loạt xe tiền tỷ có ưu đãi lớn trong tháng 4
Nhiều mẫu xe có giá xấp xỉ một tỷ đồng được áp dụng ưu đãi trong tháng đầu quý II với giá trị khuyến mại hàng trăm triệu đồng.
Ôtô nhập khẩu từ Indonesia tại Việt Nam - kẻ khóc người cười
Bên cạnh Thái Lan, Indonesia chính là quốc gia cung cấp nhiều ôtô nhập khẩu nhất cho thị trường xe Việt. Không ít mẫu xe nhập khẩu từ Indonesia sở hữu lượng tiêu thụ tương đối tốt.
Ôtô nhập khẩu nhỏ giọt vào Việt Nam
Chỉ có hơn 1.000 ôtô nguyên chiếc nhập khẩu vào Việt Nam trong nửa đầu tháng 1, mức thấp nhất trong vòng 3 tháng qua.
Thị trường xe Việt đã qua một năm đầy sóng gió
Thị trường ôtô Việt Nam có một năm 2023 đầy biến động với hàng loạt chỉ số sụt giảm so với năm trước. Tuy nhiên, đâu đó vẫn tồn tại điểm sáng trước khi bước sang năm mới 2024.
Ôtô nhập khẩu vào Việt Nam giảm mạnh
Theo ước tính, lượng ôtô nhập khẩu vào Việt Nam trong năm 2023 chỉ tương đương một phần ba số xe lắp ráp nội địa.
Ôtô nhập khẩu tăng trưởng mạnh vẫn chưa thể bằng xe nội địa
Lượng ôtô nhập khẩu nguyên chiếc ước tính đạt mức tăng trưởng 76% so với quý I/2022. Trong khi đó, dây chuyền lắp ráp xe nội địa lại sụt giảm năng suất.
MG HS sắp quay lại thị trường Việt Nam
Mẫu SUV hạng C của MG sắp được mở bán trở lại tại Việt Nam. Giá bán cũng như cấu hình chi tiết chưa được tiết lộ.
Ôtô nhập khẩu giảm mạnh, giá nhập xe Indonesia còn 310 triệu đồng
Trong tháng 2, ôtô nhập khẩu giảm mạnh về số lượng lẫn giá trị kim ngạch. Ôtô có nguồn gốc Thái Lan và Indonesia vẫn chiếm ưu thế trên thị trường ôtô Việt.
Ôtô nhập khẩu ồ ạt đổ về Việt Nam
Nửa đầu tháng 2 ghi nhận gần 8.000 ôtô nguyên chiếc các loại được nhập khẩu vào Việt Nam. Trong số này, ôtô 9 chỗ ngồi trở xuống vẫn chiếm ưu thế về cả số lượng lẫn giá trị.
Cú bứt phá về doanh số của Toyota Veloz Cross
Tham gia vào thị phần vốn đã có những định hình rõ nét, Toyota Veloz Cross vẫn tạo được chỗ đứng bằng giá trị sâu sắc.
Bán hơn 400.000 xe mỗi năm, Việt Nam đứng ở đâu trong khu vực?
Các số liệu cho thấy thị trường ôtô Việt Nam có tốc độ tăng trưởng cao thứ hai khu vực Đông Nam Á, chỉ xếp sau Malaysia.
Nhóm xe MPV đua giảm giá dịp cuối năm
Hầu hết mẫu xe thuộc phân khúc MPV tại Việt Nam đang được giảm giá và tặng quà dịp cuối năm để kích cầu mua sắm.
Thị trường Việt ưa chuộng ôtô Indonesia
Nhóm ôtô có nguồn gốc Indonesia, Thái Lan và Trung Quốc chiếm tỷ trọng cao trong lượng ôtô được nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài.
Chính sách mới tháng 10: Bỏ quy định tính tỷ lệ nội địa hóa ôtô
Hết thời hạn giảm mức đóng bảo hiểm thất nghiệp, tăng mức đăng kiểm ôtô, bãi bỏ quy định tính nội địa hóa ôtô theo cách cũ... là những chính sách mới sắp có hiệu lực.
Hệ quả khi Bộ Tài chính quyết giữ quy định tỷ lệ nội địa hóa ôtô
Theo các chuyên gia, việc giữ quy định tỷ lệ rời rạc với linh kiện ôtô có thể khiến các doanh nghiệp không mặn mà sản xuất trong nước, đổ xô nhập khẩu xe nguyên chiếc.
Lý do doanh số bán ôtô tháng 10 tăng hơn gấp đôi
Việc tất cả đại lý ôtô trên toàn quốc được hoạt động trở lại cộng với thông tin Chính phủ giảm 50% lệ phí trước bạ giúp doanh số bán ôtô tháng 10 tiến sát mốc 30.000 chiếc.