Những mẫu ôtô sẽ bị khai tử sau năm 2023
Thế giới ôtô đang thay đổi nhanh chóng, một số mẫu xe mang tính biểu tượng đang không còn chỗ đứng. Đây là danh sách những mẫu xe sẽ bị khai tử khi kết thúc năm 2023.
1.126 kết quả phù hợp
Thế giới ôtô đang thay đổi nhanh chóng, một số mẫu xe mang tính biểu tượng đang không còn chỗ đứng. Đây là danh sách những mẫu xe sẽ bị khai tử khi kết thúc năm 2023.
Hãng gọi xe taxi điện Xanh SM đang dự định lấn sang mảng xe ôm công nghệ và giao hàng. Đây hiện là sân chơi riêng do Grab, Gojek và be nắm phần lớn thị phần.
Sự cạnh tranh giữa hai vị tỷ phú Elon Musk và Mark Zuckerberg sau một thời gian dài đã lên đến đỉnh điểm khi 2 người đồng ý đấu tay đôi trong lồng sắt.
Mẫu bán tải thuần điện đầu tiên của tập đoàn Hyundai sẽ có kết cấu khung liền tương tự Hyundai Santa Cruz.
Mẫu xe điện cỡ nhỏ của Ark có kích thước khiêm tốn cùng giá bán hấp dẫn. Tuy nhiên, xe chỉ có thể chở tối đa 2 người bao gồm tài xế.
Một ngành kinh doanh đang bùng nổ nhờ sự quan tâm với xe điện tăng lên. Đó là chuyển đổi các phương tiện dùng động cơ đốt trong thành xe chạy điện.
Chỉ riêng bộ la-zăng 21 inch trên xe đã có chi phí gần 550 triệu đồng. Chiếc xe này thuộc phiên bản Turbo nên có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 3,2 giây.
Việc GM và Ford đồng ý chuyển sang sử dụng công nghệ sạc NACS là chiến thắng lớn giúp Tesla củng cố vị thế dẫn đầu và bảo đảm doanh thu lâu dài trong ngành xe điện.
Cảnh tượng xe tự lái hoàn toàn bao phủ đường phố Trung Quốc vẫn còn là tương lai xa vời, nhưng các mẫu xe điện sẽ ngày càng thông minh hơn.
Sau Ford, hãng xe điện của Elon Musk sẽ hợp tác cùng General Motors để chia sẻ quyền sử dụng các trạm sạc nhanh tại khu vực Bắc Mỹ.
Lucid xác nhận kế hoạch bán ôtô điện tại Trung Quốc giữa lúc hàng loạt thương hiệu ôtô địa phương đang trỗi dậy mạnh mẽ.
Với mạng lưới điểm sạc rộng khắp và công nghệ pin mới, thành phố Hải Nam có thể giúp Trung Quốc xây dựng kế hoạch chi tiết cho nỗ lực triển khai xe điện trên toàn quốc.
Mức đầu tư xe điện toàn cầu tăng nhanh ở Bắc Mỹ với 10 nhà sản xuất ôtô lớn nhất thế giới chi khoảng 140 tỷ USD từ năm 2022-2028, theo ước tính của Nikkei Asia.
Có tới 31 vị tỷ phú trên thế giới nắm giữ số tài sản còn nhiều hơn cả Bộ Tài chính Mỹ. Thậm chí, con số này sẽ còn tiếp tục tăng lên nếu Mỹ không nâng trần nợ công.
Nghiên cứu cho thấy chi phí tăng thêm do yêu cầu đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 7 trên thực tế cao hơn đến 10 lần so với ước tính ban đầu.
Ngày 24/5, VinFast và BCA Europe (BCA) công bố thỏa thuận hợp tác 3 năm về dịch vụ trade-in (tạm dịch: Thu đổi xe cũ).
Sự kiện được cho là thời khắc đáng nhớ của mạng xã hội Twitter và tỷ phú Elon Musk đã liên tục bị gián đoạn bởi các sự cố kỹ thuật.
Be Group và GSM cùng hợp tác triển khai tính năng gọi xe di chuyển trên ứng dụng be bằng xe VinFast VF e34 trong thời gian đầu.
Mẫu xe này dự kiến được giới thiệu trong vài tuần tới với giá rẻ. Đây có thể xem là mẫu xe nhỏ nhất trong dải sản phẩm của VinFast.
Hợp tác với các đối tác cấp quốc tế cùng nhiều ý tưởng sáng tạo, VinFast VF 8 với công suất 402 mã lực và quãng đường di chuyển 264 dặm đang tăng tốc trong cuộc đua xe điện tại Mỹ.