Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe điện cho trẻ em Kawasaki Elektrode có giá hơn 1.000 USD

Elektrode được thiết kế dành cho trẻ em 3-8 tuổi. Tốc độ tối đa hơn 20 km/h.

Kawasaki Elektrode ra mat anh 1

Kawasaki vừa giới thiệu sản phẩm xe điện 2 bánh đầu tiên, đó là Elektrode - dòng xe thăng bằng gắn động cơ điện dành cho trẻ em. Dòng sản phẩm này được Kawasaki hướng đến việc trải nghiệm của trẻ em trước khi chuyển sang chơi các dòng xe cào cào.

Kawasaki Elektrode ra mat anh 2

Kawasaki Elektrode có kích thước tổng thể 1.234 x 581 x 767 mm (dài x rộng x cao), chiều dài cơ sở 833 mm. Elektrode có bộ khung bằng nhôm giúp khối lượng xe đạt 14,5 kg.

Kawasaki Elektrode ra mat anh 3

Xe được cung cấp 3 chế độ lái, gồm Low, Mid và High. Mỗi chế độ sẽ có mức giới hạn tốc độ khác nhau, Low là 7,7 km/h, Mid là 11,5 km/h và High là 20,2 km/h. Người dùng có thể tắt hệ thống điện để sử dụng như một chiếc xe cân bằng thông thường.

Kawasaki Elektrode ra mat anh 4

Bộ pin của Elektrode được đặt ẩn phía trong bộ khung và có dung lượng 5,1 Ah. Kawasaki cho biết Elektrode có thể hoạt động liên tục khoảng 2,5 giờ. Để tiết kiệm pin, hệ thống điện sẽ tự tắt sau 10 phút không sử dụng.

Kawasaki Elektrode ra mat anh 5

Động cơ được lắp trực tiếp ở bánh sau, đây là loại motor không chổi than và làm mát bằng không khí. Công suất đầu ra của động cơ này là 250 W.

Kawasaki Elektrode ra mat anh 6

Kawasaki Elektrode được trang bị sẵn hệ thống phanh đĩa sau. Xe không có phanh trước.

Kawasaki Elektrode ra mat anh 7

Kawasaki Elektrode có giá bán tại Mỹ là 1.099 USD. Xe chỉ có duy nhất màu sơn xanh lá đặc trưng của hãng xe Nhật Bản.

Giá xăng tăng cao, chọn xe máy xăng hay xe điện?

Nếu quãng đường di chuyển không quá nhiều, mua xe máy điện không bao gồm pin có thể khiến cho chi phí sử dụng đắt hơn xe xăng.

Chuyển sang dùng pin LFP, xe máy điện VinFast được và mất gì?

Pin LFP giúp xe máy điện VinFast đạt được quãng đường di chuyển xa hơn so với trước, tuy nhiên cũng mang lại một vài bất tiện khi sử dụng.

Lộ ảnh nội thất xe điện Porsche Macan

Porsche Macan EV được trang bị màn hình tốc độ dạng điện tử hoàn toàn, khu vực cần số chuyển thành nơi điều chỉnh hệ thống điều hòa.

Thanh Nhã

Bạn có thể quan tâm